เฟิด Slot Machine เผย “ไม่เคยเจอขนาดนี้” หลังเจอแฟนเพลงบุกขึ้นเวที-เล่นข้ามหัว | Sanook Music

เฟิด Slot Machine เผย “ไม่เคยเจอขนาดนี้” หลังเจอแฟนเพลงบุกขึ้นเวที-เล่นข้ามหัว

เฟิด Slot Machine เผย “ไม่เคยเจอขนาดนี้” หลังเจอแฟนเพลงบุกขึ้นเวที-เล่นข้ามหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ไม่พูดไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก...15 ปีในวงการเจอมาเยอะครับ เข้าใจและให้อภัยได้ แต่ไม่เคยเจอขนาดนี้ครับ”

ไม่กี่ประโยคสั้นๆ พร้อมคลิปวิดีโอ 2 คลิปบนหน้าเฟซบุคส่วนตัวของ เฟิด-คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ นักร้องนำ Slot Machine ทำเอาแฟนเพลง และเพื่อนในสายดนตรีเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายถึงพฤติกรรมของกลุ่มแฟนเพลงที่เป็นลูกค้าของร้านแห่งหนึ่ง ที่ได้ทำการเหมาโต๊ะ เหมาพื้นที่หน้าเวที ยกพวกขึ้นไปบนเวทีขณะที่สมาชิกวง Slot Machine กำลังทำการแสดงอยู่ หนำซ้ำยังเผยให้เห็นช่วงที่แฟนเพลงท่านหนึ่ง ขึ้นไปยืนข้างๆ นักร้องหนุ่ม ยกแขนคร่อมไหล่หนุ่มเฟิด พร้อมทำสัญลักษณ์สามเหลี่ยมบังซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของวง ระหว่างที่หนุ่มเฟิดกำลังร้องเพลงอยู่ สุดท้ายหนุ่มเฟิดค่อยๆ ถอยออกมา ก่อนจะขอให้แฟนเพลงทุกคนที่ขึ้นมาข้างบนลงไปจากเวทีเพื่อทำการแสดงต่อ

 

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนเพลงคนอื่นๆ เพื่อนพี่น้องในวงการดนตรี รวมถึงผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์วิพากษ์วิจารณ์กันถึงการกระทำที่ล่วงเกินมากจนเกินไป ขาดมารยาท และวิจารณญานในการชมการแสดง การกระทำอันไร้ขอบเขตของผู้ที่ชมการแสดง ไม่ให้เกียรติศิลปิน ตลอดจนตั้งคำถามไปถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อาจไม่ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ในการปกป้อง และรักษาความปลอดภัยให้กับศิลปินขณะทำการแสดงบนเวที

Slot Machine เพิ่งปล่อยผลงานล่าสุดกับเพลง “เรามาอย่างสันติ” ที่มาพร้อมดนตรีแนวร็อคผสมอิเล็กทรอนิกส์ และกลับมาปล่อยเพลงไทยอีกครั้ง หลังจากปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษสุดอินเตอร์อย่าง "Know Your Enemy" ที่ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลกชาวอเมริกัน Brandon Darner มือกีตาร์วง The Envy Corps ที่เคยร่วมงานกับวง Imagine Dragons ในอัลบั้มชุดแรกอย่าง Night Visions มาแล้ว

>> จำแทบไม่ได้! "Slot Machine" ปล่อยเพลงแนวใหม่ "เรามาอย่างสันติ" สอดแทรกปรัชญาชีวิต

>> "Slot Machine" ฉีกกฎความร็อคแบบเดิมจนหมดสิ้น! ในเพลงใหม่ "Know Your Enemy"



___________________

Story : Jurairat N.

Source : Foet Durongjirakan’s Facebook

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook