ต่อ ธนภพ เปิดใจเรื่องปัญหาการเต้น ที่กลายเป็นอุปสรรคในการร่วมงานกับ 9x9 | Sanook Music

ต่อ ธนภพ เปิดใจเรื่องปัญหาการเต้น ที่กลายเป็นอุปสรรคในการร่วมงานกับ 9x9

ต่อ ธนภพ เปิดใจเรื่องปัญหาการเต้น ที่กลายเป็นอุปสรรคในการร่วมงานกับ 9x9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแสดงละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง แล้ว เหล่าสมาชิกจากโปรเจกต์ 9x9 จาก 4NOLOGUE เองก็มีโปรเจกต์ด้านงานเพลง รวมไปถึงการทัวร์คอนเสิร์ต โดยก่อนหน้าจะเริ่มเปิดตัวผลงานเพลง พวกเขาก็ได้มีรายการ Into the Light With 9x9 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มทาง LINETV ที่เปิดให้แฟนๆ ได้ชมความสามารถในการเป็นศิลปินของพวกเขา 

 

9x9

 

แต่ถึงแม้จะเป็นนักแสดงและพี่ใหญ่ของโปรเจกต์  ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ก็เจออุปสรรคในการฝึกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะรูปร่างที่ผอมสูงของเขา กลายเป็นอุปสรรคในการร้องและเต้น จนทำให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล ต้องเข้ามาช่วย

 

ต่อ ธนภพ

 

โดย ต่อได้เปิดใจเกี่ยวกับการเต้นและการช่วยเหลือของปอร์เช่ว่า “สำหรับปอร์เช่เป็นน้องที่น่ารักครับ ถามว่าผมอยากบอกอะไรกับเขาผมอยากขอบคุณที่ปอร์เช่ช่วยสอนผมเรื่องเต้น ผมพูดอยู่ตลอดว่าปัญหาของผมคือเต้น เพราะรูปร่างค่อนข้างสูง แขนขายาว การจัดระเบียบร่างกายเลยยากกว่าคนอื่นๆ แล้วคือใน 9x9 ปอร์เช่จะเป็นคนที่เต้นได้ดีที่สุด และเป็นคนเดียวที่เวลาครูเต้นให้ดูเขาจะเต้นตามได้เลย เมื่อไม่นานมานี้พวกเราต้องทำโชว์ให้ผู้ใหญ่จากต่างประเทศดูครับ ในส่วนที่เป็นโชว์เดี่ยว ผมรู้สึกไม่มั่นใจกลัวว่ามันจะไม่ดีพอ ปอร์เช่เลยมาช่วยปรับโชว์คิดท่าเต้นให้ ซึ่งผมเองก็ชอบและรู้สึกว่ามันเข้ากับผม อยู่ซ้อมด้วยกันจนถึงดึก ก็เลยอยากขอบคุณน้องที่ดูแลกันในวันนั้นครับ

 

ปอร์เช่ ศิวกร

ปอร์เช่ ศิวกร 

 

ส่วนเรื่องเวลาซ้อมถามว่าแบ่งเวลายังไง ผมว่าสุดท้ายแล้วถ้าเราอยากทำเราจะแบ่งเวลาได้ครับ เรา 9 คน มาจาก 9 ที่ สิ่งที่เป็นแรงขับเคลื่อนของพวกเราก็ต่างกัน ทุกคนอยากทำโปรเจคนี้หมดแหละ แต่เหตุผลที่อยากทำผมเชื่อว่าต่างกัน สำหรับผมผมคิดว่าโปรเจ็กต์นี้มันคือกำไรของชีวิต เพราะผมเดินบนเส้นทางนักแสดงมาตลอดคำว่าศิลปินแทบจะไม่มีแว็บเข้ามาในหัวเลย จนได้มาลองมันก็เป็นงสิ่งใหม่ที่เราตั้งใจ แล้วแฟนๆ ก็รอเห็นภาพนี้ของเราด้วย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รอนะครับ ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป พวกเรา 9 คน มีงานออกมาให้ติดตามแน่นมากจริงๆ ละคร เพลง คอนเสิร์ต Event ต่างๆ เรียกว่าครบเลยครับ”

 

ต่อ ธนภพ

 

สำหรับ ปอร์เช่ ศิวกร นั้นเป็นอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ V.R.P ซึ่งทำให้เขามีทักษะในการเต้นที่แข็งแรงก่อนที่จะมาร่วมโปรเจ็กต์ 9x9 และนำประสบการณ์ที่ผ่านมา มาใช้ช่วยเหลือเพื่อนร่วมโปรเจกต์คนอื่นๆ >> เปิดวาร์ป "ปอร์เช่ - เติร์ด" จากศิษย์เก่า Kamikaze สู่สมาชิกกลุ่ม 9x9 ที่น่าจับตา

Story : Sidhipong W.

>> 9x9 โปรเจกต์พิเศษของ 9 หนุ่มไทยไอดอล กับผลงานทั้งเพลง-งานแสดง

>> “กัปตัน ชลธร” กับผลงานเพลง และโปรเจกต์พิเศษ 9x9 ที่แฟนๆ ควรจับตาดู

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ต่อ ธนภพ เปิดใจเรื่องปัญหาการเต้น ที่กลายเป็นอุปสรรคในการร่วมงานกับ 9x9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook