คิดถึงไหม? Jesse McCartney คัมแบ็คกับซิงเกิลฟังสนุก "Wasted" | Sanook Music

คิดถึงไหม? Jesse McCartney คัมแบ็คกับซิงเกิลฟังสนุก "Wasted"

คิดถึงไหม? Jesse McCartney คัมแบ็คกับซิงเกิลฟังสนุก "Wasted"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขากลับมาแล้วนะรู้ยัง! Jesse McCartney (เจสซี แม็กคาร์ตนีย์) กับผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Wasted” ที่คราวนี้หนุ่มเจสซีส่งผลงานดนตรีในสไตล์อาร์แอนด์บีผสมทรอปิคอลจากการเขียนผ่านมุมมองของเขา หลังจากที่ก่อนหน้าเปิดตัวซิงเกิลแรกในรอบ 4 ปีกับ “Better With You” เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นปี

แน่นอนว่าการกลับมาในครั้งนี้ของเขาไม่ได้มาเล่นๆ แค่เพลงสองเพลงแล้วไปอย่างแน่นอน Jesse McCartney เตรียมออกสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดที่ 6 เร็วๆ นี้ด้วย ซึ่งเขาก็กล่าวอย่างอารมณ์ดีถึงการคัมแบ็คของเขาในฐานะอดีตศิลปินยุคมิลเลเนียมขวัญในสาวๆ ทั่วโลกเอาไว้ว่า

"ผมยังรู้สึกว่าแฟนเพลงของผมไม่ได้หายไปไหน พวกเราโตมาด้วยกัน เมื่อตอนที่ผมอายุ 16 ปี พวกเขาก็อยู่มัธยมปลายเหมือนกันกับผม และมาถึงตอนนี้พวกเรามาถึงจุดที่เพลงของผมถูกเล่นในงานแต่งงานของพวกเขากันแล้ว"

และหากเราสังเกตดีๆ ทุกคนโตมากับคำว่าเพลงยุค ‘80s, ‘90s และ 2000s จนถึงตอนนี้ที่แนวเพลงได้หมุนเวียนมาสู่กระแสของอิเล็กโทรนิกส์มากขึ้นอย่างกว้างขวาง ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะทำให้รู้สึกว่าเพลงของ Jesse McCartney จะทำให้เราเหมือนมองเห็นเพื่อนที่เดินทางมาด้วยกัน

Jesse McCartney นักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงชาวอเมริกันที่ประสบความสำเร็จมากตั้งแต่อายุยังน้อย มีผลงานเพลงติดชาร์ตมาแล้วมากมายอย่าง Beautiful Soul”, “Just So You Know”, “Leavin”, "She's No You" หรือไปจนถึงเพลง Bleeding Love” ที่ได้ร่วมแต่งเนื้อร้องกับ Ryan Tedder จนทำให้เพลงนี้ที่ร้องโดย Leona Lewis ได้รับรางวัลแกรมมี่สาขา Record of the Year และเป็นเพลงที่ขายดีที่สุดในปี 2008 มาแล้ว ในวันนี้เขากลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ “Wasted”  รับรองว่าแฟนๆ จะหายคิดถึง และยังคงประทับใจในฝีมือการแต่งเพลง ร้องเพลงของเขาเหมือนเดิมแน่นอน

 

 

 

_______________________

Photos : Jesse McCartney's Instagram

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คิดถึงไหม? Jesse McCartney คัมแบ็คกับซิงเกิลฟังสนุก "Wasted"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook