เปิดผลงาน "โอ๋ Superglue" เจ้าของเพลง "ถามใจ" ที่กำลังเจอดราม่าจากโลกโซเชียล | Sanook Music

เปิดผลงาน "โอ๋ Superglue" เจ้าของเพลง "ถามใจ" ที่กำลังเจอดราม่าจากโลกโซเชียล

เปิดผลงาน "โอ๋ Superglue" เจ้าของเพลง "ถามใจ" ที่กำลังเจอดราม่าจากโลกโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจกันมาก เมื่อ  โอ๋ - อนุสรณ์ นฤนาทดำรงค์ หรือ โอ๋ Superglue ได้ออกมาคอมเมนต์ถึงวงไอดอล BNK48 ซึ่งถึงแม้เขาจะลบโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว แต่หลายคนก็ยังให้ความสนใจเกี่ยวกับประเด็นนี้อยู่ รวมถึงย้อนกลับไปฟังผลงานเก่าของวง Superglue ด้วย >> อ่านเพิ่มเติม เบน อดีตนักร้อง Silly Fools ถามแรงถึงอนาคต BNK48 ด้าน โอ๋ Superglue คอมเมนต์ "อยากโดนข่มขืน"

 

โอ๋ Superglue

 

ชมคลิปการ Live ชี้แจงได้ที่นี่

 

วง Superglue นั้นได้แจ้งเกิดในโปรเจกต์ Intro 2000 ที่เป็นอัลบั้มรวมศิลปินใหม่ของค่าย genie records ในปี 2000 โดยทางวงได้มาพร้อมเพลงที่มีกลิ่นอายความเป็นดิสโก้อย่างเพลง "Super Star" ที่มีจังหวะสนุกสนาน ซึ่งในอัลบั้มดังกล่าวก็มีเพลง "ท่ามกลาง" ของวง Paradox อีกหนึ่งศิลปินดังของค่าย genie records รวมอยู่เช่นกัน โดยชื่อของวงมาจากหลอดกาวที่สมาชิกเจอวางอยู่บนโต๊ะขณะคุยงาน 

ในปี 2000 นั้น วง Superglue ได้มาพร้อมอัลบั้ม Pattaya (พัทยา) ที่มีผลงานเพลงดัง "ถามใจ" ที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตคลื่นวิทยุ Hotwave รวมอยู่ด้วย โดยทางวงตั้งใจทำอัลบั้มให้มีคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับความผ่อนคลายและไม่คิดมาก ทำให้พวกเขาใช้ชื่อเมืองพัทยาเป็นชื่อของอัลบั้ม ซึ่งหลังจากที่หมดสัญญากับค่าย พวกเขาก็แยกย้ายไปตามทางของตัวเอง 

 

วง Superglue

 

ทางด้าน โอ๋ Superglue พอหมดสัญญาก็ได้ผันตัวเป็นศิลปินอิสระและมีผลงานอัลบั้ม On The Radio ก่อนจะตามมาด้วยซิงเกิลเพลง "รองเท้าแตะ" ในปีที่ผ่านมา โดยผลงานเพลงของเขานั้นสื่อสารมุมมองความรักในแบบผู้ชายมองโลกในแง่ดี ผ่านดนตรีป็อปฟังง่าย ซึ่งต่างจากสมัยตอนเป็นศิลปินกลุ่มพอสมควร 

 

อัลบั้ม On The Radio

 

 

เพลง รองเท้าแตะ

นอกจากการทำผลงานเพลงแล้ว โอ๋ Superglue ก็ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมฟุตซอล ชลบุรี บลูเวฟ พร้อมกับการทำงานด้านการกุศลหลายๆ ด้าน จนทำให้แฟนเพลงยุคก่อนยังสามารถติดตามข่าวคราวของเขาได้ในปัจจุบัน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ohsuperglue

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook