1 วัน 6 แสนวิว! เพชร สหรัตน์ ปล่อยเพลง "ห่วงใยไทสกลฯ" เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม | Sanook Music

1 วัน 6 แสนวิว! เพชร สหรัตน์ ปล่อยเพลง "ห่วงใยไทสกลฯ" เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม

1 วัน 6 แสนวิว! เพชร สหรัตน์ ปล่อยเพลง "ห่วงใยไทสกลฯ" เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่โด่งดังจากเพลงเนื้อหาชวนอึ้งอย่าง ปล่อยน้ำใส่นาน้อง, ล้างหอยคอยอ้าย ที่ได้รับความนิยมอย่างมากช่วงปีที่ผ่านมา แต่ในขณะเดียวกันศิลปินหนุ่ม เพชร สหรัตน์ ก็เป็นศิลปินที่มีความสามารถในการทำเพลงที่มีเนื้อหาลึกซึ้งออกมาด้วย โดยล่าสุดเขาได้ทำผลงานเพลง ห่วงใยไทสกลฯ ออกมาเพื่อให้กำลังคนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดสกลนครด้วย 

โดยผลงานเพลง ห่วงใยไทสกลฯ นั้นเป็นเพลงซึ้งๆที่มาจากปลายปากกาของคุณเพชรเอง ซึ่งมีเนื้อหาพูดถึงความรู้สึกของนักร้องคนหนึ่งที่เข้าใจความเจ็บปวดของพี่น้องชาวอีสานและอยากช่วยเหลือทุกคนเท่าที่เขาทำได้ ซึ่งถึงแม้ว่าเพลงนี้จะถูกถ่ายในภาษาอีสาน แต่ก็เป็นเพลงที่ฟังง่ายจนคนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงเนื้อหาและความจริงใจของบทเพลงนี้ได้ 

 

เพชร สหรัตน์ เปิดใจเกี่ยวกับเพลง ห่วงใยไทสกลฯ

และหลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงนี้ออกมาแค่วันเดียว ล่าสุดยอดวิวเพลง ห่วงใยไทสกลฯ ก็พุ่งสูงถึงหกแสนวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากจะทำเพลงแล้วคุณเพชรและแฟนสาวอย่างคุณ ตั๊กแตน ชลดา เองก็ได้เปิดรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยอีกด้วย 

คลิกฟังเพลง ห่วงใยไทสกลฯ - เพชร สหรัตน์

 

ในตอนนี้ถึงแม้ว่าสถานการณ์อุทกภัยทางภาคอีสานนั้นยังไม่คลี่คลาย แต่คนในวงการเพลงหลายคนนั้นก็ลุกขึ้นมาให้ความช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทย และทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทยให้ก้าวผ่านวิกฤติ

ขอบคุณภาพจาก Facebook เพชร สหรัตน์ ท็อปไลน์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 1 วัน 6 แสนวิว! เพชร สหรัตน์ ปล่อยเพลง "ห่วงใยไทสกลฯ" เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook