“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ลงทุนรับบทหนุ่มออฟฟิศ ในเอ็มวีใหม่ “เวลาของเรา” | Sanook Music

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ลงทุนรับบทหนุ่มออฟฟิศ ในเอ็มวีใหม่ “เวลาของเรา”

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ลงทุนรับบทหนุ่มออฟฟิศ ในเอ็มวีใหม่ “เวลาของเรา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าการกลับมาพร้อมอัลบั้มที่ 5 ของศิลปินหนุ่มมากความสามารถอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ นั้นเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการชิมลางแนวร็อกในเพลง รักจริงจริง และรวมถึงการเล่นเอ็มวีเพลง ปรากฏการณ์ ด้วยตัวเอง ซึ่งในซิงเกิ้ลเพลงใหม่อย่างเพลง ช่วงเวลา นั้นเขาก็กลับมาพร้อมมิวสิควีดีโอที่เขาแสดงสองบทบาท

โดยผลงานเพลง เวลาของเรา นั้นได้ “โป โปษยะนุกูล” มาเขียนเนื้อเพลงถ่ายทอดไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก พอมีเวลาได้อยู่ด้วยกันก็อยากจะยืดช่วงเวลานั้นนานขึ้นอีกหน่อย และด้วยเนื้อเพลงที่ค่อนข้างหวาน เลยเติมซาวน์ดนตรีแจ๊สและไลน์เปียโนเข้าไปให้เพลงนี้ยิ่งละมุนหูมากขึ้น เป็นผลงานเพลงอีกชิ้นของโต๋ที่มีไลน์เปียโนที่ชัดเจนมากเมื่อเทียบกับซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้

คลิกฟังเพลง เวลาของเรา ได้ที่นี่

และในส่วนของเอ็มวีเพลง “เวลาของเรา” นั้นหนุ่มโต๋เองก็ลงทุนแสดงบท “โตมร”  หนุ่มออฟฟิสมาดจืดที่ไม่ค่อยมีเวลาสวีทกับคนรักซักเท่าไหร่ แต่พอมีโอกาสเลยแอบสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนสาวที่รับบทโดย  “แพต ชญานิษฐ์” ด้วยการให้ศิลปินคนโปรดมาบรรเลงเปียโนให้ฟัง โดยนอกจากจะแสดงเอ็มวีแล้วหนุ่มโต๋เองก็ได้รับบทนักเปียโนเองด้วย 

คลิกชมเอ็มวี เวลาของเรา - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

 

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้หนุ่มโต๋จะอยู่ในวงการเพลงมา 15 ปีแล้ว แต่เขาก็มาพร้อมอะไรใหม่ๆให้แฟนเพลงกัน ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆจะได้ชมอัลบั้มใหม่ที่เต็มรูปแบบของหนุ่มโต๋กันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook torsaksit

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ลงทุนรับบทหนุ่มออฟฟิศ ในเอ็มวีใหม่ “เวลาของเรา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook