ริม Silly Fools เผยใบหน้าครั้งแรก! ในคอนเสิร์ต Silly War II ที่สุดเดือด | Sanook Music

ริม Silly Fools เผยใบหน้าครั้งแรก! ในคอนเสิร์ต Silly War II ที่สุดเดือด

ริม Silly Fools เผยใบหน้าครั้งแรก! ในคอนเสิร์ต Silly War II ที่สุดเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งมันส์ ทั้งเดือด! กับวงร็อคในตำนาน ที่เดินทางบนเส้นทางสายดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี และได้ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ร่วม 15 ปี จวบจนวันนี้ วง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) ค่าย Me Records ก็ได้เวลากลับมาทวงบัลลังก์ จัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่อีกครั้งใน LEO Presents Silly War II Concert สงครามของคนโง่

พร้อมการรวมตัวของสมาชิกทั้ง 4 นำทีมโดย ต้น - จักริน จูประเสริฐ (กีตาร์, หัวหน้าวง), หรั่ง - เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส), รัตน์ - รัตน์ โกบายาชิ (กลอง) และอีกหนึ่งสมาชิกใหม่ ริม - กฤษณะ ปานดอนลาน (ร้องนำ) ที่วาดลวดลายความเป็นซิลลี่ฟูลส์ ได้อย่างแข็งแรงและลงตัวสุดๆ ซึ่งได้รับการตอนรับอย่างล้นหลามกับความสำเร็จจากจำนวนคนดูที่มารวมตัวก่อสงครามกันอย่างล้นหลามกว่า 5,000 ชีวิต บัตร Sold Out แบบสุดๆ มันส์ชนิดที่เรียกว่าโดดกันธันเดอร์โดม สะเทือน! มันส์เต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


ประเดิมเปิดสงครามในคอนเสิร์ต ซิลลี่ วอร์ ทูฯ ด้วยโชว์ โอเพ่น แอค จากหน่วยรบพิเศษอย่าง วง Ghost (โกสต์) ที่มาในมาดผีสุดเท่กับการเพ้นท์หน้าขึ้นคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก ส่งพลังร็อคเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้วอร์มแข้งวอร์มขา ก่อนเข้าสู่สงครามของคนโง่แบบจัดเต็ม! กับ วงร็อคที่ทุกคนรอคอยSilly Fools” (ซิลลี่ ฟูลส์) ที่แค่เริ่มต้นก็สาดกระสุนเพลงฮิต อาทิ ไม่หวั่นแม้วันมามาก, บ้าบอ, ขี้หึง, วัดใจ น้ำลาย ฯลฯ มาให้แฟนๆ หายคิดถึง ทำเอาเหล่าสาวก SF ทั้งร้อง ทั้งโดดกันมันส์สุดเหวี่ยง


และแม้ ริม กฤษณะ (นักร้อง) จะเสิร์ฟความหวานเย็นด้วยไมค์โครโฟนสีชมพูสุดจี๊ด สะดุดทุกสายตา! มาเบรกความดุเดือดของสมรภูมิรบ ก็ไม่อาจคลายความคิดถึงที่ทรงพลังของแฟนๆ ที่ส่งจากด้านล่างขึ้นมาบนเวทีแบบขีดสุด! เรียกว่า วันนี้เขาได้สร้างความประทับใจประกอบกับเสียงและคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้ วง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) ได้อย่างไม่มีข้อกังขา!!


แล้วก็มาถึงจุดพีคอีกครั้ง เมื่อ ริม ทำเซอไพรส์มาในชุดราตรีสีดำ ระบายทั้งตัว พร้อมหน้ากากเซ็ทใหม่ ซึ่งยังไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน! กับการดึงฟิลดาร์ก ในช่วงกระสุนด้านในเพลง เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก, ไหนว่าจะ ไม่หลอกกัน, คนที่ฆ่าฉัน, เพียงรัก, อย่าบอกว่ารัก และผิดที่ไว้ใจ  ก่อนปล่อยเวทีให้ รัตน์ ซิลลี่ ฟูลส์ (มือกลอง) ได้โซโล่ยาวกว่า 5 นาที เป็นการรัวกลองฝีมือระดับตำนานของแท้ ที่คนดูถึงกับขนลุกซู่ไปตามๆ กัน

ผ่าน 3 ชั่วโมงไปอย่างรวดเร็ว กับช่วงสุดท้ายของสงครามคนโง่ นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่สะใจสุดๆ ของ วง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) เพราะได้ขนเพลงตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ ทั้งที่ฮอตสุดกู่ ทั้งที่ดังคุ้นหู ไปจนเพลงลึกๆ อย่าง สู้ไม่ได้, จิบเดียวก็ซึ้งแมน, แป๊ะอย่าร้อง ฯลฯ และแม้แต่เพลงใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นที่ไหนเลย มาให้ทุกคนได้ฟังเป็นการขอบคุณที่ทุกคนยังให้การต้อนรับซิลลี่ ฟูลส์ อย่างอบอุ่นตลอดมา!

ก่อนจะปิดสงคราม ริม กฤษณะ นักร้องคนใหม่  ก็ได้ด้วยเผยโฉมหน้าภายใต้หน้ากาก ให้ทุกคนได้เห็นหน้าคร่าตาเป็นครั้งแรก! ซึ่ง ริม เอ่ยความในใจว่า.....วันนี้ผมมีสองความรู้สึก ทั้งดีใจและเสียใจ สิ่งที่ผมเสียใจคือ ครั้งนี้ผมควรได้อยู่ข้างล่างกับพวกคุณ ในฐานะของคนธรรมดาคนหนึ่ง เพราะเรารอคอนเสิร์ตครั้งนี้มากว่า 10 ปี ที่จะได้กระโดดร้องเพลง ได้เห็นโชว์ที่ผมชอบเหมือนตอนนี้ที่พวกคุณได้เห็น..และสิ่งที่ผมดีใจ หลายๆคนอาจจะคิดว่าวันนี้ผมได้มายืนตรงนี้ในฐานะของนักร้องคนใหม่ของ วง ซิลลี่ ฟูลส์ แต่กลับเป็นสิ่งที่ผมได้เห็นว่าวันนี้พวกคุณทุกคน ยังรักวงนี้ รักเพลงของวงนี้ รักที่ ซิลลี่ ฟูลส์ คือ ซิลลี่ ฟูลส์ แบบที่พวกคุณรู้จัก ไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหนก็ตาม


เรียกว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของ วง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) ถึงแม้จะเป็นการนำพาโดยน้กร้องนำคนใหม่ แต่เขาก็ได้ใจสาวก SF ไปเต็มๆ ได้กำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้กับวงอีกครั้ง และทีมงานทุกๆ คน 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ริม Silly Fools เผยใบหน้าครั้งแรก! ในคอนเสิร์ต Silly War II ที่สุดเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook