คืนเดียวทะลุล้านวิว! “คนละชั้น” ของน้องเจ้านาย ฮิตติดเทรนด์ #1 ทวิตเตอร์ | Sanook Music

คืนเดียวทะลุล้านวิว! “คนละชั้น” ของน้องเจ้านาย ฮิตติดเทรนด์ #1 ทวิตเตอร์

คืนเดียวทะลุล้านวิว! “คนละชั้น” ของน้องเจ้านาย ฮิตติดเทรนด์ #1 ทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวมิวสิควิดีโอ “คนละชั้น” ของ “เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน”  เมื่อคืนที่ผ่านมา ในวันพุธที่ 28 มิถุนายน (เป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องเจ้านาย)  จาก เฟซบุ๊ก และ ยูทูบ ช่องทาง JaymidiChannel แค่ข้ามคืนยอดชมทะลุ 1 ล้านวิวไปเรียบร้อย ติดคำฮิตแฮชแท็ก #คนละชั้น กระหึ่มทวิตเตอร์ และเป็นเทรนดี้อันดับ1 ของยูทูบ

 


ซึ่งซีอีโอคุณพ่อ “เจ” ได้ โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดลูกชายสุดที่รักด้วยข้อความว่า ......เจ้านายชอบร้องเพลงของพ่อมาตั้งแต่เล็ก ๆ วันนี้วันเกิดเจ้านาย 16 ขวบละ ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง มีมิวสิควีดีโอเป็นของตัวเอง นี่คือของขวัญจากพ่อที่จะติดตัวลูกไปตลอดชีวิตนะครับ happy birthday

 

นอกจากนี้เอ็มวีที่น้องเจ้านายและทีมงานไปถ่ายทำถึงจังหวัดกระบี่ บรรยากาศวิวทิวทัศน์สุดงดงาม บวกกับหน้าหล่อๆของน้องเจ้านาย สะใภ้สายมโนฟินไปอีกค่ะ!

โดยเพลง คนละชั้น นั้นเป็นผลงานเพลงแอบรักแนวอาร์แอนด์บี ที่ถ่ายทอดโดยน้องเจ้านาย เป็นจากปลายปากกาของ แว่นใหญ่ ROOM39 และยังได้ ทอม อิศรา สมาชิกวง ROOM39 มาให้คำแนะนำเรื่องการร้องและเป็นคอรัสให้ด้วย ซึ่งผลงานเพลงนี้นั้นก็ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กับการร้องเพลงของน้องเจ้านาย

คลิกฟังเพลง คนละชั้น ได้ที่นี่

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ คนละชั้น - JAONAAY

 

และนอกจากจะทำสถิติยอดวิวแล้ว เพลง คนละชั้น ก็ติดอันดับ 2 ชาร์ตเพลง JOOX ด้วยในขณะนี้  นอกจากจะมีหน้าตาที่หล่อเหลาแล้ว น้องเจ้านายก็เป็นเด็กหนุ่มที่มีความสามารถในการร้องเพลงและเป็นที่รักของหลายๆคนด้วย 

คลิกอ่าน 10 เรื่องจริงของ "เจ้านาย" ลูกชายของเจ เจตรินที่คุณไม่เคยรู้!?

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คืนเดียวทะลุล้านวิว! “คนละชั้น” ของน้องเจ้านาย ฮิตติดเทรนด์ #1 ทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook