เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! วง "BNK48" พร้อม 16 สมาชิกที่มาพร้อมซิงเกิ้ลแรก | Sanook Music

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! วง "BNK48" พร้อม 16 สมาชิกที่มาพร้อมซิงเกิ้ลแรก

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! วง "BNK48" พร้อม 16 สมาชิกที่มาพร้อมซิงเกิ้ลแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ฝึกซ้อมและเตรียมตัวเป็นเวลาหลายเดือน ล่าสุดวงไอดอลกรุ๊ป BNK48 ก็ได้เปิดตัวผลงานเเรกอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมทั้งได้ 16 สมาชิกตัวหลักสำหรับโปรโมตซิงเกิ้ลนี้หรือเซ็นบัทซึชุดแรกของวงด้วย 

ผู้บริหารบริษัทแม่ AKS และ คุณ จิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BNK48

โดยงานเปิดตัวของวง BNK48 ในวันที่ 3 มิถุนายนที่ห้าง Emquartier นั้น ทางต้นสังกัดสาวๆก็ได้สมาชิกวง AKB48 TEAM 8 มาร่วมงานและสร้างสีสันให้กับเหล่าโอตะหรือแฟนๆที่รอชมวง BNK48 และในงานเปิดตัวนั้นก็ได้ทีมงานจากประเทศญี่ปุ่นและไทย รวมถึงเทรนเนอร์ด้านการร้อง แสดง และ เต้น ของสาวๆมาพูดถึงการทำงานของสาวๆด้วย ซึ่งทางผู้บริหารเองก็มีแผนที่จะจัดโชว์เคสของสาวๆ ตามห้างต่างๆและใช้โซเชี่ยลมีเดียในการทำให้สาวๆเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย 

สมาชิก AKB48 TEAM 8

และหลังจากที่เปิด VTR เรื่องราวการออดิชั่นและการเปิดตัวแล้ว สมาชิกหลักหรือ เซ็นบัทสึ 16 คน (ไข่มุก, แก้ว, แคนแคน, น้ำหนึ่ง, ซัทจัง, มิโอริ, จ๋า, เนย, แจน, ปัญ, น้ำหอม, ตาหวาน, อร, เจนนิษฐ์ และ มิวสิค) BNK48 ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในที่สุด ด้วยเพลง aitakatta เวอร์ชั่นไทย และ Oogoe diamond ซึ่งทั้งสองเพลงก็ได้ มิวสิค หนึ่งในสมาชิกหลักมาเป็นเซ็นเตอร์หรือนักเต้นหลักด้วย โดยบทเพลงทั้งสองนั้นมีเนื้อหาที่แสดงความดีใจในการได้เจอแฟนเพลงเป็นครั้งแรก

16 สมาชิกหลักของ AKB48 รุ่นแรกออกมาแนะนำตัว

ซึ่งเมื่อแสดงเสร็จ ทางทีมงานก็ได้เชิญสมาชิกที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้นมา โดยถึงแม้สมาชิกเหล่านี้จะยังเป็นเด็กฝึก หรือ เคงคิวเซย์ แต่พวกเธอก็ได้แนะนำตัวกับเเฟนเพลงและได้ร่วมร้องบทเพลงพิเศษ 365 กับเพื่อนๆร่วมวงด้วย 

การแนะนำตัวสมาชิกเคงคิวเซย์ที่เหลือ

นอกจากงานนี้จะเป็นการเปิดตัวสมาชิกแล้ว ทางผู้จัดการวง BNK48 ก็ได้มีเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสมาชิกด้วย โดยการเปิดตัวตำแหน่งกัปตันวงที่จะดูแลเพื่อนสมาชิกอย่าง เฌอปราง และ ยังได้เล่าถึงการย้ายวง อิสึตะ รินะ สมาชิกจากวง AKB 48 มาร่วมกับวงน้องในไทยด้วย โดยหลังจากนี้นั้นทาง อิสึตะ รินะ จะกลับไปงานเลือกตั้งของวง AKB48 ที่ญี่ปุ่นอีกครั้งและจะพาเพื่อนร่วมวงอย่าง มิโอริ ซัทจัง และ แก้ว ไปรับประสบการณ์การเลือกตั้งของวง AKB ที่เมืองโอกินาว่าด้วย

ผู้บริหารต้นสังกัดวง BNK48 และแขกรับเชิญคุณไมค์ พิรัชต์

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นการเปิดตัวครั้งแรก แต่สาวๆ BNK48 ก็มาพร้อมการแสดงและเซอร์ไพรส์มากมายให้แฟนเพลงจริงๆ และหลังจากนี้่ทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวของสาวๆ และผลงานพวกเธอมาให้ทุกคนได้ชมกันอีกแน่นอน  

STORY : LEGENDARYPEPPER 

PHOTO : DK PHOTOGRAPHER

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! วง "BNK48" พร้อม 16 สมาชิกที่มาพร้อมซิงเกิ้ลแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook