“ริม ซิลลี่ฟูลส์” เปิดตัว! หลุดความลับใน MV จงเรียกเธอว่านางพญา | Sanook Music

“ริม ซิลลี่ฟูลส์” เปิดตัว! หลุดความลับใน MV จงเรียกเธอว่านางพญา

“ริม ซิลลี่ฟูลส์” เปิดตัว! หลุดความลับใน MV จงเรียกเธอว่านางพญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกฉันสิ! เรียกฉันสิ! เรียกฉันว่านางพญา!!

ไม่รู้งานนี้เป็นการเปิดตัวนักร้องนำหรือเปล่า (อิอิ) และแล้วก็ถึงเวลาเปิดตัวสักทีว่าใครคือนางพญา สำหรับซิงเกิลล่าสุดของวงSilly Fools (ซิลลี่ฟูลส์)” ในชื่อเฉิดๆเริ่ดๆ ว่า “จงเรียกเธอว่านางพญา” ที่ประเดิมความสำเร็จแรกตั้งแต่ปล่อยเพลงเพียงแค่ 2 ชม. ก็สามารถขึ้นชาร์ตดาวน์โหลดทันทีเลยจ้า ฟังแล้วย้อนนึกถึง ซิลลี่ฟูลส์ ในกลิ่นอายเดิมๆที่ยังคงคิดถึง

คลิกฟังเพลง จงเรียกเธอว่านางพญา - Silly Fools (ซิลลี่ฟูลส์)


ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น งานนี้คว้าตัวผู้กำกับคิวทองอย่าง “พี่เจษฎา หันช่อ” มานั่งแท่นกำกับฯ หลังจากที่เคยฝากผลงานไว้ในเอ็มวี กลับตัวกลับใจ - DAX ROCK RIDER ที่ได้สร้างความฮือฮาจนยอดวิวถล่มถลาย  ว่ากันว่าไอเดียระหว่างวงและทีมงานโปรดักชั่นที่คิดพล็อตเรื่องเอ็มวีนี้ขึ้นมาเพื่อ “ริม-กฤษณะ ปานดอนลาน” (นักร้องนำคนใหม่) โดยเฉพาะ!! นอกเหนือจากการรวบรวมอาหารตา ที่ทำเอาสมาชิกในวงใจสั่นไปกับความสวยเซ็กซี่ของบรรดาสาวแท้สาวเทียม

ที่ทุกคนในวงดูน่าจะเอ็นจอยมากเป็นพิเศษในการถ่ายทำ ทำให้ดูมีสีสันมากขึ้นไปอีก แต่ดันตรงกันข้ามกับ “ริม”นักร้องนำ ที่ดูขัดหูขัดตากับนางแบบแต่อินเนอร์ตอนโพสต์ท่ากลับล้ำจัดเต็มยิ่งกว่า และต่อมสงสัยก็กระพรือขึ้นเรื่อยๆจนมาถึงตอนจบ ที่รับรองว่าทุกคนต้องอ้างปากค้างกับสิ่งที่เกินคาดแน่นอน ในการเปิดตัวของเขา (นี่คือเอาชีวิตจริงมาเล่นใช่ไหม!)

ซึ่งวานนี้ (16 พค.60) วงซิลลี่ฟูลส์ก็ได้พานางพญาตัวจริงมาปรากฎกายกลาง “ฮาร์ดร็อคคาเฟ่” สยามสแควร์ซอย 11 เปิดตัวกับสื่อมวลชน พร้อมอัพเดทความพร้อมของคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดย “ซิลลี่ฟูลส์” ได้กล่าวว่า ....วันนี้เป็นการเปิดตัว mv จงเรียกเธอว่านางพญา สำหรับเอ็มวีตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่ทางวงตั้งใจทำเพื่อความสุขของแฟนเพลงที่จะได้เห็นอะไรหลายๆอย่างที่พวกเราไม่เคยทำมาก่อน เพลงสำหรับนางพญาทุกเพศทุกวัย เช้าวันนี้ถึงกับติด Trending อันดับ #6 ใน Youtube 

และสำหรับเบื้องหลังการทำงานในซิงเกิลนี้ เริ่มต้นจากการที่เราสงสัยพฤติกรรมของนักร้องนำของวง ริมเนี่ยบนเวทีเค้าจะดูเป็นนักร้องร็อกที่พลังเหลือล้น แต่พอในชีวิตประจำวันเค้าจะเป็นคนมุ้งมิ้งมาก จนสมาชิกในวงมาคุยกัน และวันนึงที่ ฟองเบียร์ มาอัดเพลงที่สตูดิโอเราก็คุยกันเล่นเรื่องนี้ จนวงพูดประโยคนึงขึ้นมาว่า จงเรียกฉันว่านางพญาซะดีๆ แล้วฟองเบียร์ ก็ชอบคำนี้

ซึ่งพอดีกับที่เดโม่ที่ พี่หรั่ง ทำมาให้ฟองเบียร์เลือกแล้วเค้าชอบจึงมาลงตัวในแบบ ป๊อบ-ร็อก ที่ซิลลี่ฟูลส์ห่างหายจากดนตรีแนวนี้ไปนาน  ถือว่าซิงเกิลนี้เป็นน้ำจิ้มรสเด็ดที่เอาไว้เรียกน้ำย่อยต่อยอดในคอนเสิร์ตใหญ่ LEO Presents Silly War II Concert (ลีโอ พรีเซนส์ ซิลลี่ วอร์ ทู คอนเสิร์ต) สงครามของคนโง่ !!!

พร้อมได้อัพเดทความพร้อมบางส่วน รูปแบบเวที แบบเสื้อที่แฟนๆเรียกร้องเข้ามาเยอะมาก ถือเป็นการบิ้วความมันส์ที่จะได้เจอกันแบบเต็มอิ่มในวันที่ 1 ก.ค.นี้  ซึ่งบัตรมีจำหน่ายแล้วที่ Thaiticketmajor  พร้อมชักชวนแฟนเพลงเหล่าสาวก Silly Fools (ซิลลี่ฟูลส์)

เตรียมเคาท์ดาวน์มาร้องเพลง จงเรียกเธอว่านางพญา ด้วยกันเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้ และทุกเพลงฮิตที่ Silly Fools ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ แค่ฟังก็มันส์แล้ว ใครที่ยังไม่มีบัตรรีบด่วนเลย สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูเอ็มวี จงเรียกเธอว่านางพญา ขอบอกว่าพลาดมาก 5555  เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องนะคะซีส!

คลิกชม MV จงเรียกเธอว่านางพญา - SILLY FOOLS

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “ริม ซิลลี่ฟูลส์” เปิดตัว! หลุดความลับใน MV จงเรียกเธอว่านางพญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook