เปิดผลงาน "โอ๊ต ปราโมทย์" นักร้องเสียงอบอุ่น ผู้ทำให้โลกออนไลน์สะเทือน | Sanook Music

เปิดผลงาน "โอ๊ต ปราโมทย์" นักร้องเสียงอบอุ่น ผู้ทำให้โลกออนไลน์สะเทือน

เปิดผลงาน "โอ๊ต ปราโมทย์" นักร้องเสียงอบอุ่น ผู้ทำให้โลกออนไลน์สะเทือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานพิธีกรและดีเจแล้ว โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ก็ได้เป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงออกมามากมาย ซึ่งผลงานและภาพลักษณ์ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างและทำให้หลายคนให้ความสนใจชีวิตส่วนตัวเขาด้วย ซึ่งล่าสุดการเลิกราของเขาและ กิ้น ชาลิสา แฟนสาวที่คบมา 11 ปี ก็เป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันมาก และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำเรื่องราวผลงานที่ผ่านมาของเขามาให้ทุกคนได้ชมกัน >> "กิ้น ชาลิสา" พูดตรงๆ โดน "โอ๊ต ปราโมทย์" บอกเลิกกะทันหัน หลังคบมา 11 ปี

ผลงานเพลงที่ทำให้โอ๊ตเป็นที่รู้จักก็คือเพลง "คำสาป" จากภาพยนตร์เรื่อง Millionaire First love ที่ถูกทำเพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในประเทศไทย รวมถึงเพลง "คำว่ารักที่เบาเกินได้ยิน" จากภาพยนตร์ Maid of honor ที่ออกฉายในปี 2009 

โดยซิงเกิลที่แจ้งเกิดเขาอย่างเต็มตัวในตอนนั้นคือการทำเพลง "ที่รัก" ที่ใช้ประกอบละคร เกมรักเกมร้าย ในปี 2011 ที่ฮิตจนต้องทำเวอร์ชั่นพิเศษออกมา และเพลง "สิ่งดีๆ" จากละครเรื่อง ดาวเรือง และหลังจากที่ทั้งสองซิงเกิลออกมา โอ๊ตก็ได้เข้าร่วมงานกับค่าย We Records ของนักแต่งเพลงอย่าง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม พร้อมฟอร์มวงที่ชื่อ Lowfat ขึ้นมากับมือคีย์บอร์ดอย่าง พอยท์-ปนัสฐ์ นาครำไพ

ช่วงที่อยู่ค่าย We Records และวง Lowfat เขาก็มีเพลง "กระทันหัน" ที่เขาร้องกับเพื่อนๆร่วมค่ายและเพลง "คิดอะไรอยู่" ที่เขาร้องประกอบละคร อันโกะ กลรักสตรอเบอร์รี่  ซึ่งหลังจากที่ค่าย We Records ปิดตัวลง โอ๊ตก็ได้ย้ายมาอยู่ค่าย White Music พร้อมออกผลงานเพลง "เมื่อวาน" ซึ่งเป็นเพลงเศร้าที่ต่างจากเพลงฟีลกู้ดที่เขาเคยทำมาอย่างชัดเจน

 

 

 

หลังจากเพลง "เมื่อวาน" โอ๊ตก็ปล่อยผลงานซิงเกิล “มีแฟนแล้ว”“คิดถึงจัง (มาหาหน่อย)” และ “ติดตลก” ซิงเกิลที่ได้รับความนิยมจนมียอดวิวมากกว่า 10 ล้านวิว และล่าสุดเขาก็ได้จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตอย่าง  Chang Music Connection Presents OAT Pramote Show “The Uncensored” ในวันที่ 1-2 กันยายน 2018 ซึ่งบัตรทั้ง 2 รอบนั้นขายหมดอย่างรวดเร็ว >> “OAT Pramote The Uncensored” ความสนุกที่รอมา 10 ปี ของศิลปินผู้มีมากกว่าความต่ำตม

 

 

 

และนอกจากผลงานเพลงแล้ว ในตอนนี้ โอ๊ต ปราโมทย์ ก็ได้สร้างชื่อผ่านโลกออนไลน์ ในการทำรายการ Paloy's diary กับ The Driver ร่วมกับเพื่อนอย่าง พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย ซึ่งรายการนี้ก็ทำให้แฟนเพลงได้รู้จักโอ๊ตผ่านมุกสุดฮาที่เป็นเอกลักษณ์ จนทำให้เขามีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากในโซเชี่ยลมีเดีย และล่าสุดเขาก็เปิดบัญชีทวิตเตอร์และสร้างความฮือฮาโดยการมีผู้ติดตามหลักล้านในเวลาอันรวดเร็ว และในปัจจุบันโอ๊ตก็เป็นพิธีกรรายการวิทยุ จันทร์ Shock โลก ปู๊น...ปู๊น ที่เขาทำกับดีเจ อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์ และทำคอนเทนต์ออนไลน์ในช่อง โคตรคูล 

โอ๊ต และทีมพิธีกร The Driver

ในเวลานี้ โอ๊ต ปราโมทย์เป็นทั้งนักร้องเสียงอบอุ่น รวมถึงพิธีกรสายฮาที่มาพร้อมเสียงหัวเราะ ซึ่งเราต้องจับตาดูกันให้ดีว่า เขาจะมาพร้อมผลงานชวนเซอร์ไพรส์อะไรอีกบ้างในอนาคต

 

>> โอ๊ต ปราโมทย์ จีบ "ปู ไปรยา" ในเอ็มวี "มีแฟนแล้ว"

>> โอ๊ต ปราโมทย์ เล่าเหตุผลที่เลือก "เจน BNK48" มาเป็นนางเอกเอ็มวี "ติดตลก"

>> โอ๊ต ปราโมทย์ อ้อนสาวสวย "ใบเฟิร์น" ในเอ็มวีชวนอมยิ้ม "คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)"

>> เจน BNK48 คอมเมนต์ขอบคุณ หลัง โอ๊ต ปราโมทย์ แต่งเพลง "งู้ยยยยยยยยยยย" ให้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดผลงาน "โอ๊ต ปราโมทย์" นักร้องเสียงอบอุ่น ผู้ทำให้โลกออนไลน์สะเทือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook