แนะนำ 9 สาว TWICE เรียงตัว ก่อนเจอตัวจริง 8 เม.ย. นี้ | Sanook Music

แนะนำ 9 สาว TWICE เรียงตัว ก่อนเจอตัวจริง 8 เม.ย. นี้

แนะนำ 9 สาว TWICE เรียงตัว ก่อนเจอตัวจริง 8 เม.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะได้เจอตัวจริงของ 9 สาวจากเกิร์ลกรุ๊ปสวยใสมาแรงสุดๆ ของเกาหลียุคนี้ ทไวซ์ (TWICE) ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเธอ “ทไวซ์ เฟิร์ส ทัวร์ ทไวซ์ แลนด์ - ดิ โอเพนนิ่ง - อิน แบงคอก” (TWICE 1st TOUR TWICELAND - THE OPENING - IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.นี้ เรามาอุ่นเครื่องทำความรู้จักพวกเธอแบบเรียงตัวกันก่อนเลยดีกว่า เวลาเจอตัวจริงจะได้กริ๊ดกันถูกเนอะ

twice-pic

883691

จีฮโย (Jihyo ชาวเกาหลี) สาวน้อยตาโตเสียงดีคนนี้รับหน้าที่เสียงร้องหลัก (Main Voice) และด้วยความที่เป็นศิลปินฝึกหัดนานที่สุดในบรรดาสมาชิกทั้ง 9 คน ทำให้เธอถูกเลือกเป็นลีดเดอร์พ่วงด้วยอีกหนึ่งตำแหน่ง

 

428950

นายอน (Nayeon ชาวเกาหลี) พี่ใหญ่ของวง รับหน้าที่ร้องนำ (Lead Vocalist) เจ้าของฟันกระต่ายและรอยยิ้มสดใสที่เห็นแล้วโลกสว่างขั้นสุด

 

724758

จองยอน (Jungyeon ชาวเกาหลี) สาวเท่ผู้รับหน้าที่ Vocalist และ Dancer เห็นผมสั้นหน้าเฉี่ยว ดูแมนๆ ชิคๆ แบบนี้ แต่มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนสูงจนสมาชิกที่เหลือยกให้เป็นคุณแม่ของวงเลยทีเดียว

 

179474

โมโมะ (Momo ชาวญี่ปุ่น) แดนซ์แมชชีนประจำวง เธอสนใจการเต้นและฉายแววเก่งตั้งแต่อายุ 14 ปี จนความสามารถไปเตะตา JYP ถึงกับเชิญให้เธอมาออดิชั่นเป็นศิลปินฝึกหัดในค่าย และรับหน้าที่ผู้เต้นหลัก (Main Dancer) ประจำวงทไวซ์

 

794955

ซานะ (Sana ชาวญี่ปุ่น) รับหน้าที่ Vocalist และ Lead Dancer จุดเด่นของเธอคือความน่ารัก บวกกับความเปิ่นโก๊ะที่ทำให้ใครๆ ต่างเทใจเอ็นดูสาวคนนี้

 

685948

อีกหนึ่งสมาชิกชาวญี่ปุ่น มินะ (Mina) สาวสวยเซ็กซี่ Vocalist และ Lead Dancer ของวง ซึ่งเมื่อพูดถึงสาวคนนี้จะต้องนึกถึงความสามารถพิเศษของเธอกับการเต้นบัลเล่ต์ ซึ่งเคยโชว์ลีลาพลิ้วมาแล้วในรายการ Idol Star Athletics Championships หรือกีฬาสีไอดอลนั่นเอง

 

499321

สมาชิกสามคนสุดท้ายน้องเล็กไลน์คนแรก ดาฮยอน (Dahyun ชาวเกาหลี)  ตำแหน่งแร็พนำ (Lead Rapper) เอกลักษณ์ของเธอคือความสดใส แสนซน ช่างพูด ช่างเอ็นเตอร์เทน

 

207705

ต่อด้วย แชยอง (Chaeyoung ชาวเกาหลี) เสียงแร็พหลัก (Main Rapper) เธอชอบแต่งเพลง ชอบอ่านหนังสือ จึงมีอารมณ์อ่อนไหว แต่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เรียกว่าอาร์ตตัวแม่คนนึงเลยก็ว่าได้

 

969316

สุดท้าย จื่อวี (Tzuyu ชาวไต้หวัน) น้องเล็กสุดสวย รับหน้าที่ Vocalist และเป็นอิมเมจของวง ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยสะกดทุกสายตา ทำให้เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งจากแฟนคลับรวมถึงสื่อต่างๆ ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์เลยทีเดียว

 

แค่รีวิวความน่ารักสั้นๆ แบบนี้ ก็อยากจะกระโดดไปเจอตัวจริงของพวกเธอเร็วๆ กันแล้วใช่ไหมล่ะ รีบเช็คบัตร และส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent กันได้เลยค่ะ จะได้ไม่พลาดเจอสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีแห่งยุคนี้ ที่อุตส่า์บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงท่ขนาดนี้ พลาดแล้วเสียดายแย่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook