Ellie Goulding ปล่อยเพลงใหม่ “Still Falling For You” ประกอบหนัง “Bridget Jones's Baby” | Sanook Music

Ellie Goulding ปล่อยเพลงใหม่ “Still Falling For You” ประกอบหนัง “Bridget Jones's Baby”

Ellie Goulding ปล่อยเพลงใหม่ “Still Falling For You” ประกอบหนัง “Bridget Jones's Baby”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเจ้าแม่เพลงประกอบหนังรักโรแมนติกคนใหม่ไปแล้ว สำหรับนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ระดับมัลติแพลตินัม Ellie Goulding หลังจากทำให้สาวๆ หลายคนเคลิบเคลิ้มกับฉากสวีทหวานบนเฮลิคอปเตอร์ในภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey ด้วยเพลง Love Me Like You Do มาแล้ว คราวนี้เธอกลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ล “Still Falling For You” เพลงประกอบภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ Bridget Jones’s Baby ซึ่งเป็นภาคต่อของภาพยนตร์สุดคลาสสิคชุด Bridget Jones ที่เคยเรียกเสียงฮาและความประทับใจจากผู้ชมทั่วโลกกับสองภาคแรกที่ออกมาในปี 2001 และ 2004 ห่างหายไปนานถึง 12 ปี

 

คลิกเพื่อฟังเพลง Ellie Goulding - Still Falling For You

 

“Still Falling For You” เป็นซิงเกิ้ลล่าสุดหลังจากสาว Ellie Goulding ออกอัลบั้มชุดที่สาม “Delirium” ที่มีเพลงฮ็อตอย่าง “On My Mind”, “Army” และ “Something In The Way You Move” จากการออกอัลบั้มสุดเปรี้ยงนี้เธอได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วทวีปอเมริกาเหนือและยุโรป รวมทั้งเทศกาลดนตรีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Coachella, Glastonbury และ Lollapalooza

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องเจ้าของเพลงฮิตอันดับ 1 มากมายที่สร้างยอดขายกว่า 30 ล้านทั่วโลกอย่าง Love Me Like You Do”, “Burn” และ “Outside” พร้อมการันตีรางวัล Best Female Solo Artist จากเวที Brit Awards แล้ว แน่นอนว่าชื่อของ Ellie Goulding ย่อมไม่ทำให้ผิดหวัง

ก่อนหน้านี้ Bridget Jones ถือเป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ที่ไม่ได้มีดีแค่บทภาพยนตร์ และนักแสดง แต่ยังมีเพลงประกอบเพราะๆ ที่ยังอยู่ในความทรงใจของใครหลายคนอย่าง Out of Reach” ของ Gabrielle หรือจะเป็นฉากที่ Bridget Jones อกหักร้องไห้ขี้มูกโป่งพร้อมจ้วงไอศกรีมกินทั้งกระปุกอยู่หน้าทีวีอย่างเพลง All By Myself” ของ Jamie O'Neal เพราะฉะนั้นในภาคล่าสุดนี้เพลงประกอบก็เป็นส่วนสำคัญที่คอหนังห้ามพลาดที่จะรอฟังอีกเช่นกัน

คลิกเพื่อฟังอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Bridget Jones’ Diary



ใครที่อยากไปพิสูจน์ความน่ารักของ Bridget Jones สาวเมืองผู้ดีที่เราเคยหลงรัก รอชม Bridget Jones’s Baby ได้เลย 22 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ แล้วอย่าลืมฟังเพลงประกอบสุดเพราะเพลงนี้ด้วยนะ

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook