ฝันที่เป็นจริง! เมื่อ Selena Gomez ไปเยี่ยมแฟนคลับชาวออสซี่ถึงบ้าน! | Sanook Music

ฝันที่เป็นจริง! เมื่อ Selena Gomez ไปเยี่ยมแฟนคลับชาวออสซี่ถึงบ้าน!

ฝันที่เป็นจริง! เมื่อ Selena Gomez ไปเยี่ยมแฟนคลับชาวออสซี่ถึงบ้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความสุขให้แฟนเพลงชาวไทยและหลายๆประเทศในเอเชียไปแล้ว ล่าสุดนักร้องสาวอย่าง เซเลน่า โกเมซ ก็เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต Revival tour ที่ประเทศออสเตรเลียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนอกจากเธอจะแสดงคอนเสิร์ตแล้ว เซเลน่า ยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับของเธอคนหนึ่งอย่างมาก 

คลิกฟังเพลงของ Selena Gomez ได้ที่นี่ (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

โดยแฟนคลับคนดังกล่าวมีชื่อว่า Sophie Saunders และเป็นแฟนคลับตัวยงของเซเลน่า โดยโซฟี่เป็นแอดมินแฟนเพจของเซเลน่าในทวิตเตอร์และหลายๆโซเชี่ยลมีเดีย รวมถึงได้เดินทางไปชมคอนเสิร์ตของเซเลน่าในทุกเมืองของประเทศออสเตรเลีย และยังเคยไปชมคอนเสิร์ตของเซเลน่าที่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย

และเมื่อเซเลน่าได้รับรู้เรื่องราวของ โซฟี่ เธอเลยร่วมมือกับคลื่นวิทยุท้องถิ่นอย่าง KIISFM ในการเซอร์ไพรส์โซฟี่ โดยดีเจได้บอกให้โซฟี่อัดคลิปร้องเพลงจากที่บ้านของเธอ เพื่อทางรายการจะได้เอาให้เซเลน่าดู และในขณะที่โซฟี่กำลังอัดคลิปอยู่นั้น เซเลน่าก็เปิดประตูห้องเพื่อเซอร์ไพรส์เธอโดยทันที ซึ่งสร้างความประทับใจอย่างมากให้โซฟี่และทุกคนที่ได้ชมรายการอย่างมาก

คลิกชมคลิปที่เซเลน่าได้เซอร์ไพรส์แฟนคลับของเธอได้ที่นี่

และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ เซเลน่า โกเมซ ได้สร้างความประทับใจให้กับเเฟนเพลงจนกลายเป็นเรื่องราวสุดพิเศษ โดยนอกจากความสวยและความสามารถแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักเซเลน่า และพร้อมจะติดตามเธอตลอดไป 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook