Sophie Ellis-Bextor สวยอมตะ กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “Come With Us”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/475/2379853/thumb.jpgSophie Ellis-Bextor สวยอมตะ กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “Come With Us”

    Sophie Ellis-Bextor สวยอมตะ กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “Come With Us”

    2016-08-04T11:48:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ช่วงนี้อาจจะเริ่มเห็นศิลปินหน้าเก่าๆ กลับมาออกอัลบั้มใหม่ หรือที่เด็กสมัยนี้เรียกกันว่า “คัมแบ็ค” เพิ่มขึ้นหากคุณเป็นสายดนตรีดิสโก้อังกฤษ คงไม่มีทางที่จะไม่รู้จักนักร้องสาวชื่อยาวเหยียด Sophie Ellis-Bextor คนนี้แน่นอน หลังจากผลงานล่าสุดเมื่อปี 2012 กับอัลบั้ม “Wanderlust” กลับมาคราวนี้กับซิงเกิลล่าสุด Come With Us” ที่ยังคงเผยโฉมของเธอในแบบสาวสวยอมตะพันปีเอาไว้ได้อย่างไม่มีที่ติ กับเสียงร้องที่คุ้นเคย และเพลงอิเล็คทรอนิกป็อบพร้อมกลิ่นอายดิสโก้เก๋ๆ เหมือนเดิม

     

    คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Sophie Ellis-Bextor - Come With Us

     

    เส้นทางดนตรีของเธอนี้ไม่ธรรมดา เพราะ Sophie Ellis-Bextor เริ่มต้นเข้าสู่วงการเพลงจากการเป็นนักร้องนำวงอินดี้ร็อค Theaudience ก่อนที่สมาชิกในวงจะแยกตัวกันไปคนละทาง ด้านโซฟี่เองก็หันมาเอาดีทางด้านแนวดนตรีป็อบ ดิสโก้ อิเล็คทรอนิก จนมีผลงานสร้างชื่อเสียงระดับโลกมากมาย เช่นMurder On the Dancefloor” “Get Over You” “Take Me Homeแต่ที่เราชอบสุดๆ ก็หนีไม่พ้นเพลงที่ featuring กับดีเจชาวอิลาลี Spiller อย่าง Groovejet” ผลงานเมื่อปี 1999 โดยเพลงนี้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอในกรุงเทพบ้านเราด้วยนะ

     

    คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Spiller - Groovejet (If This Ain't Love) Feat. Sophie Ellis-Bextor

     

    อัลบั้มล่าสุด Familia” เดินทางมาเป็นอัลบั้มที่ 6 แล้ว กำหนดวางจำหน่าย 2 กันยายน 2559 นี้ โดยได้ Ed Harcourt นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ เจ้าของเพลง She Fell Into My Arms” มาช่วยทำเพลงให้เหมือนอัลบั้มที่แล้ว Wanderlust” เพราะฉะนั้นรับประกันงานดีงานละเอียดเหมือนเดิม

    สาวกอิเล็คทรอนิก ดิสโก้ป็อบแบบหญิงๆ ห้ามพลาด!

     

    Story : Bella Luna