รวมหนุ่มร็อคสุดฮ็อต! ขวัญใจสาวๆจากเวที "เดอะสตาร์" | Sanook Music

รวมหนุ่มร็อคสุดฮ็อต! ขวัญใจสาวๆจากเวที "เดอะสตาร์"

รวมหนุ่มร็อคสุดฮ็อต! ขวัญใจสาวๆจากเวที "เดอะสตาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาหลายคนนึกถึงศิลปินจากเวทีเดอะสตาร์ ส่วนมากจะนึกถึงศิลปินสายโชว์พลังเสียง หรือศิลปินสายแดนซ์เป็นหลัก แต่หลายคนอาจจะลืมไปว่า เวทีนี้ก็เป็นที่แจ้งเกิดของศิลปินสายร็อคหลายๆท่านเลย วันนี้ Sanook! Music เลยนำเรื่องราวของศิลปินสายร็อคจากเวทีเดอะสตาร์ มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

1. เอ็ม อรรถพล 

เริ่มต้นด้วยผลงานของพี่ใหญ่จากเวทีนี้อย่าง เอ็ม อรรถพล ศิลปินผู้เคยพลาดหวังจากซีซั่นแรก โดยเขาได้พลิกกลับมาเป็นผู้ชนะในซีซั่น 2 และได้มีผลงานเพลงออกมาหลายเพลงฮิตอย่างเช่นเพลง อย่าร้อนตัว, คนเบื้องหลัง,ตัวอิจฉา และอีกหลายเพลงฮิต โดยนอกจากงานเพลงแล้ว เอ็มก็มีความสามารถและความชอบด้านรถยนต์ จนเขาได้มีรายการเกี่ยวกับรถยนต์ที่เขาเป็นพิธีกรด้วย

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม My way - เอ็ม อรรถพล ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ คนเบื้องหลัง - เอ็ม อรรถพล

2. อาร์ อาณัตพล

มาต่อกันที่แชมป์รายการ เดอะสตาร์ซีซั่น 3 ถึงแม้ว่าหลายคนจะคุ้นหน้าเขาในฐานะนักแสดงละครเวที และ ละครโทรทัศน์เป็นส่วนใหญ่ แต่จริงๆแล้วเขาเคยทำอัลบั้มเพลงชุด R+ Positive ออกมาด้วย และมีเพลงเปิดตัวอย่าง ใจจะขาด ที่เขาได้โชว์เสียงทุ้มๆแต่เต็มไปด้วยพลัง 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม R+ Positive ของ อาร์ อาณัตพล ได้ที่นี่

3. รุจ ศุกรุจ 

เป็นศิลปินหนุ่มที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงสาวๆมากมายในรายการ เดอะสตาร์ ซีซั่น 4 เพราะ รุจนั้นนอกจากจะเสียงดีแล้วยังมีลุคแนวเอเชี่ยนร็อค และ มีพื้นฐานครอบครัวและการศึกษาที่ไม่ธรรมดาเลย แต่เขาก็ได้พิสูจน์ว่า เขามีความสามารถจริงๆในเพลงฮิตอย่าง อยู่เพื่อเธอ, หมดเวลาแก้ตัว และตอนนี้เขาเองก็กำลังอยู่ในช่วงเตรียมผลงานใหม่ในค่าย Nevermind Records ในเครือแกรมมี่อีกด้วย

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม RUJ ของ รุจ ศุกรุจ ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง อยู่เพื่อเธอ - รุจ ศุภรุจ

4. โตโน่ ภาคิน 

ถึงแม้ว่าโตโน่จะถูกวิจารณ์มากมายถึงความสามารถในการร้องเพลงที่ด้อยกว่าน้องๆศิลปินในซีซั่นที่ 6 แต่เขาก็ได้พิสูจน์ตัวเองและมีผลงาน ทั้งผลงานเพลงเดี่ยวและกับวง Tono & The dust ที่เขาฟอร์มขึ้นมากับเพื่อนๆ และโตโน่เองก็เป็นศิลปินที่สามารถทำโชว์ได้สนุกสนานและมีเสน่ห์ในการแสดงที่หาได้ยากด้วย 

คลิกฟังเพลง ยังไงก็โดน - Tono & The dust

5. อ้น กรกฎ 

นอกจากจะมีผลงานการแสดงออกมาในละครสุดฮิตอย่าง สงครามนางงาม, จุดนัดฝัน และอีกหลายๆเรื่องแล้ว อ้นเองยังมีผลงานเพลงที่ออกมาควบคู่กับงานแสดงของเขาด้วย อย่างเช่นเพลง ไม่รับปาก แต่จะพยายาม และเพลง คนสุดท้ายที่เธอต้องการ โดยอ้นนั้นถึงแม้จะเป็นคนอารมณ์และเฮฮา แต่ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์เศร้าในเพลงได้ดีพอสมควรเลย

คลิกฟังเพลง คนสุดท้ายที่เธอต้องการ - อ้น กรกฏ

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ไม่รับปาก แต่จะพยายาม - อ้น กรกฏ

6. เต้ ธีธัช 

ปิดท้ายด้วยหนุ่มรองแชมป์จากเวที เดอะสตาร์ซีซั่น 10 โดยก่อนหน้าจะมาเวทีนี้ เต้นั้นเคยเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายเวที KPN AWARD ครั้งที่ 22 มาก่อนด้วย ที่จะมาร่วมแข่งรายการเดอะสตาร์ด้วย และหลังจากแข่งขันจบเขาก็ได้มีซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง ด้วยมือของเธอ และยังได้รับเลือกให้แสดงละครหลายๆเรื่องด้วย

คลิกฟังเพลง ด้วยมือของเธอ - เต้ ธีธัช 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง - ด้วยมือของเธอ - เต้ ธีธัช

ถึงแม้ว่าศิลปินสายร็อคจากเวที เดอะสตาร์ นั้นจะมีน้อยกว่าศิลปินแนวอื่น แต่เกือบทุกคนนั้นมีความสามารถในการร้องเพลงและความสามารถด้านอื่นๆ จึงไม่แปลกว่าทำไมพวกเขาถึงประสบความสำเร็จและมีผลงานมากมายจนทุกวันนี้  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook