"ชิน ชินวุฒ" ศิลปินสุดหล่อสเต็ปเทพกับอนาคตรั้วของชาติ! | Sanook Music

"ชิน ชินวุฒ" ศิลปินสุดหล่อสเต็ปเทพกับอนาคตรั้วของชาติ!

"ชิน ชินวุฒ" ศิลปินสุดหล่อสเต็ปเทพกับอนาคตรั้วของชาติ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในข่าวที่ถูกพูดถึงตอนนี้และเป็นกระแสที่ร้อนแรง คือข่าวการเข้ารับราชการทหารของศิลปินหนุ่มเสียงดี "ชิน ชินวุฒ"  สำหรับหลายคนแล้วชินเป็นศิลปิน ที่เป็นไอดอลด้านความเท่ห์อีกคนเลยก็ว่าได้ในยุคปี 2000s กับการทำเพลงที่ทั้งเจ๋งและโดนใจแฟนคลับชาวไทย

จากกระแสในโซเชียล ทำให้หนุ่มชินออกมาชี้แจงใน IG เรื่องน้ำตาลูกผู้ชาย ในเรื่องของการเป็นห่วงครอบครัว เพราะตนเองเป็นเสาหลักที่ต้องดูแลแม่และน้องสาวนั่นเอง จุดเริ่มต้นของการเป็นศิลปินของ "ชิน ชินวุฒ" นั้นเริ่มจากการเป็นศิลปินใน Grammy Junior หรือโดรงการเด็กฝึกของแกรมมี่ที่มี กอล์ฟ-ไมค์ และ ชิน รวมถึงอีกหลายๆ คนในโปรเจคด้วย ซึ่งตอนแรกชินและเพื่อนร่วมโครงการอย่าง เจ และ กาย ได้ทำวง BIG 3 วงบอยแบนด์รุ่นเล็กที่นำเพลง ใจให้ไป ของ โอ้ เสกสรรค์ มาทำใหม่และเพลง วัยรุ่นเซ็ง เพลงฮิตแทนความในใจวัยรุ่นไทย 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม We are BIG 3

ชิน กาย และ เจ วง BIG 3

และหลังจากที่ได้ทำเพลงกับวง BIG 3 ชินก็ได้พักงานเพลงถึงสามปี ก่อนจะกลับมาทำเพลงในโปรเจ็ค G-JR ที่นำศิลปินทั้งสิบของโปรเจ็ค G-JR มาออกอัลบั้ม 10 Club ที่มีเพลง Show time เป็นเพลงเปิดตัว โดยชินนั้นเป็นอีกคนที่โดดเด่นในอัลบั้มโปรเจคดังกล่าวจนได้มีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเองในที่สุด 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม 10 Club ของวง G-JR

สำหรับอัลบั้ม CHIN UP ของชินที่ออกมาในปี 2550 นั้นมีเพลงสุดฮิตอย่าง "ปากไม่ตรงกับใจ" เป็นผลงานที่สร้างชื่อและฮอตฮิตไปทั่วประเทศ กับเนื้อหาที่โดนใจแฟนเพลง เป็นเพลงอาร์แอนด์บีตะวันตกที่มี การเต้นเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงเพลง ฉันจะไปกับเธอ ที่ฮิตขึ้นมากมายหลังจากถูกนำไปใช้ในภาพยนตร์เรื่อง ฮะเก๋า 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ปากไม่ตรงกับใจ - ชิน ชินวุฒ

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ฉันจะไปกับเธอ - ชิน ชินวุฒ

และหลังจากอัลบั้ม Chin up ในปีต่อมาชินก็มีอัลบั้ม Maybe i'm bad ที่เปิดตัวกับเพลง คืนที่หนึ่ง เพลงรักสไตล์ตะวันตกที่ชวนเต้นตามได้ และเพลง หัวใจไม่ใช่กระดาษ เพลงรักช้าๆ ที่ทำให้หลายๆคนที่ได้ฟังต้องเศร้าตาม ต่อด้วยอัลบั้ม I believe ที่ก็เปิดตัวกับเพลงเร็ว คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง ที่ฮิตไม่แพ้กัน และเพลง ลั้ลลา ที่ได้ Bankk Ca$h และ โอปอล์ ปาณิสรา มาร่วมแจม 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ หัวใจไม่ใช่กระดาษ - ชิน ชินวุฒ

หลังจากได้นั้น ผลงานของชินก็ออกมาในรูปแบบซิงเกิ้ลเป็นส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเพลง อย่าบอกว่าให้ฉันไป ที่ใช้ประกอบซีรี่ย์ คุณชายจุฑาเทพ และเพลงสุดคูลอย่างเพลง My bad habit และยังมีอีกหลายผลงานการ Featuring และเพลงประกอบภาพยนตร์อีกมาก

คลิกชมมิวสิควีดีโอ My bad habit - ชิน ชินวุฒ

นอกจากจะมีผลงานเพลงแล้ว ชินเองยังเคยได้ร่วมแสดงละครด้วย ซึ่งผลงานที่เด่นของชินคือการรับบทในละคร คือหัตถาครองพิภพ ในช่อง 7 ในบทของธรรม์ และ ละคร ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย กับบท ต่อ เพื่อนรักของนางเอก ซึ่งถึงแม้จะไม่ใช่ตัวหลัก แต่การแสดงของชินก็ขโมยซีนนักแสดงนำได้ในหลายๆ ฉาก

Sanook! Music เชื่อว่าแฟนเพลงรอการกลับมาของหนุ่มคนนี้ อดใจรออีกนิดแค่ 2 ปี ได้กลับมาโลดเเล่นในวงการบันเทิงอีกไม่ช้าแน่นอน!

ขอบคุณภาพจาก Facebook Chin Chinawut และ Instagram Chinchinawut

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ชิน ชินวุฒ" ศิลปินสุดหล่อสเต็ปเทพกับอนาคตรั้วของชาติ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook