"ครีมมี่" ศิลปินคัฟเวอร์มาแรงผู้กลายมาเป็นนักร้องค่าย Kamikaze | Sanook Music

"ครีมมี่" ศิลปินคัฟเวอร์มาแรงผู้กลายมาเป็นนักร้องค่าย Kamikaze

"ครีมมี่" ศิลปินคัฟเวอร์มาแรงผู้กลายมาเป็นนักร้องค่าย Kamikaze
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเวทีประกวดการร้องเพลงที่เห็นอยู่ทุกวันนี้แล้ว อีกหนึ่งจุดเริ่มต้นที่ศิลปินหลายคนใช้ในการเข้ามาเป็นศิลปินคือการทำคลิปคัฟเวอร์เพลง ซึ่งก็แจ้งเกิดศิลปินหลายคนอย่างเช่น พลอยชมพู หรือ แม้แต่ศิลปินอินเตอร์อย่าง Charlie Puth ซึ่งอีกศิลปินที่กำลังตามรอย YouTube ไอดอลเหล่านี้ก็มี ครีมมี่ ฉัตรสุดา หล่อนิติ ที่จากเด็กที่ร้องเพลงลง YouTube ก็กำลังจะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองกับสังกัด Kamikaze ด้วย

ซึ่งถึงแม้ว่า ครีมมี่ จะมีอายุแค่ 14 ปี แต่เธอก็มีความสามารถในการร้องที่เกินวัยพอสมควร ทั้งเพลงสากลและเพลงไทย และยังสามารถเล่นกีต้าร์พร้อมร้องเพลงได้ด้วย Sanook! Music เองก็มีคลิปการร้องเพลงของน้องให้ทุกคนได้ชมกันด้วยวันนี้ 

คลิกฟังเพลงคัฟเวอร์ อย่าบอกกับเขาว่าเราเคยคบกัน ได้ที่นี่

คลิกฟังคลิปการร้องเพลง Every thing has changed ในเวอร์ชั่นของครีมมี่ ได้ที่นี่

ซึ่งครีมมี่เองก็เข้ามาฝึกในโครงการปั้นศิลปินรุ่นใหม่ของค่าย RS ที่ชื่อว่า RSATP ซึ่งทำให้หลายคนรู้จักเธอควบคู่การเป็นศิลปินคัฟเวอร์ ซึ่งเธอก็เคยได้แสดงเอ็มวีของศิลปินในสังกัด Kamikae อย่างเพลง ขอใช้คำว่ารัก ของ Third ศิลปินหนุ่มอีกคนที่กำลังมาแรงของค่าย Kamikaze และล่าสุดคนทั่วไปก็ได้เห็นผลงานเธอในวงกว้างกับเพลง กล้ามั้ย ที่ใช้เปิดตัวค่าย Kamikaze ด้วย และภายในปีนี้เราจะได้เห็นผลงานเธอแน่นอน 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ขอใช้คำว่ารัก - Third ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ กล้ามั้ย (์N.E.X.T) - Kamikaze Next

ซึ่งครีมมี่ ก็เป็นอีกศิลปินที่แสดงให้เห็นว่า การฝึกฝนและลองทำผลงานการร้องคัฟเวอร์นั้นช่วยปูทางสู่การเป็นศิลปินแถวหน้าได้ดีจริงๆ และเชื่อว่าเราจะได้เห็นผลงานดีๆ ของน้องครีมมี่ รวมถึงศิลปิน Kamikaze รุ่นใหม่อีกหลายคนแน่นอน เพราะพวกเขาอายุน้อยแต่ก็ซ่อนความไม่ธรรมดาไว้เยอะมากเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Creamy และ Kamikaze

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ครีมมี่" ศิลปินคัฟเวอร์มาแรงผู้กลายมาเป็นนักร้องค่าย Kamikaze

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook