YG เซอร์ไพรส์ด้วยการกลับมาของ WINNER เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2016 | Sanook Music

YG เซอร์ไพรส์ด้วยการกลับมาของ WINNER เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2016

YG เซอร์ไพรส์ด้วยการกลับมาของ WINNER เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยให้แฟนๆลุ้นกันอยู่นานว่าเมื่อไหร่ห้าหนุ่ม WINNER จะมีผลงานใหม่มาให้ชื่นใจกันเสียที ในที่สุดทาง YG Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศถึงผลงานต่อไปของทั้งห้าหนุ่ม ซึ่งจะปล่อยเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟนๆในวันที่ 11 มกราคม 2016

สร้างความตื่นเต้นให้กับชาว Inner Circle เป็นอย่างมาก เพราะนี่จะเป็นการกลับมาของ WINNER หลังจากหายไปถึง 1 ปีกว่า WINNER ได้ปล่อยเดบิวท์อัลบั้มชื่อว่า 2014 S/S ในปี 2014  ด้วยคอนเซ็ปที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้วงการเพลงเกาหลี 

ย้อนไปถึงดับเบิ้ลไตเติ้ลของอัลบั้มที่แล้ว ที่แฟนๆ ฟังกันข้ามปี อย่าง 'EMPTY' และ 'COLOR RING' โดยเพลง EMPTY จะเป็นความเหงาหลังต้องจากแยกทางกับคนรัก ในขณะที่ COLOR RING พูดถึงความคิดถึงและโหยหาคนรักหลังจากรู้สึกผิดในการกระทำของตัวเอง 

คลิกฟังเพลงในอัลบั้ม 2014 S/S 

โดยสมาชิกทั้งห้าคนประกอบด้วย ซง มินโฮ (แร็พ), คัง ซึงยุน(ร้องนำ/หัวหน้าวง), คิม จินอู(ร้องนำ), นัม แทฮยอน(ร้องนำ), อี ซึงฮุน(แร็พ) มีคอนเซ็ปและการแต่งตัวที่แหวกแนวศิลปินคนอื่นๆในค่าย YG Entertainment นอกจากนี้ยังการันตีคุณภาพจากการกวาดรางวัลศิลปินหน้าใหม่จากหลายเวที พิสูจน์ถึงความสำเร็จของวงหลังจากที่เดบิว

แฟนๆ ที่รอคอยผู้ชายราคาแพงมานาน เตรียมกำตังค์ให้แน่นมือ แล้วรอคอยพวกเค้าอีกไม่กี่อึดใจ ถ้าโรคเลื่อนประธานยางไม่กำเริบ เราจะได้เจอพวกเขา 11 มกราคม 2016 แน่นนอน!!

คลิกชมคลิป  WINNER - Exclusive Interview with BEC-Tero Music (ทักทายแฟนชาวไทย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook