"ฟากฟ้าคีรีดาว" ลาจอเรตติ้งสวย บทพิสูจน์ความลงตัว "รุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่"

"ฟากฟ้าคีรีดาว" ลาจอเรตติ้งสวย บทพิสูจน์ความลงตัว "รุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่"

"ฟากฟ้าคีรีดาว" ลาจอเรตติ้งสวย บทพิสูจน์ความลงตัว "รุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จูงมือกันลาจอไปแบบสง่างาม ด้วยเรตติ้งตอนจบ 5.49 ในกลุ่ม 15+BU (กลุ่มผู้ชมที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ในเขตกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่) เช่นเดียวกับกลุ่ม 15+NA (กลุ่มผู้ชมที่มีอายุ 15 ปี ขึ้นไป ทั่วประเทศ) อยู่ที่ 4.33 สำหรับ ละคร ฟากฟ้าคีรีดาว ทาง ช่อง 3 ของ ค่ายเป่าจินจง ที่พิสูจน์ชัดถึงความเป็นทีมเวิร์คของทีมงาน รวมถึง ความลงตัวของทีมนักแสดงรุ่นเล็ก ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, อิน-สาริน รณเกียรติ, น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู และ รุ่นใหญ่ อย่าง นก ฉัตรชัย, นก สินจัย, จอนนี่ แอนโฟเน่, ปิ่น เก็จมณี ที่ทำให้ละครเรื่องนี้ ได้อรรถรส สมบูรณ์แบบ โดย ภณ และ น้ำหวาน ขอเป็นตัวแทนขอบคุณทุกเสียงชื่นชมในละครเรื่องนี้

น้ำหวาน เผยว่า "ฟากฟ้าคีรีดาว เป็นอีกหนึ่งความทุ่เทของหวาน และทีมงานทุกคน เรตติ้งออกมาสูงแบบนี้ ก็คุ้มกับความเหนื่อย ความทุ่มเทค่ะ ขอบคุณเป่าจินจง ที่แม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่อบอุ่นมากค่ะ ดูแลกันเหมือนเป็นครอบครัว ดานิกาเป็นตัวละครที่ไม่ขาว ไม่ดำ เป็นเหมือนคนทั่วไป ที่มีรัก โลภ โกรธ หลง การที่มารับบทนี้ หวานได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก ได้วิชาเยอะมาก ขอบคุณสำหรับทั้งคำชมและคำติ  หวานพร้อมปรับปรุง พัฒนา เพื่อให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป และขอบคุณที่อินไปกับบทบาทที่เราได้รับ และแสดงออกไปค่ะ หลังจากนี้ หวานจะมีงานละครเรื่อง สัญญารัก สัญญาลวง เล่นกับเด่นคุณค่ะ ก็ฝากติดตามด้วยค่ะ"

ภณ กล่าวว่า "ผมขอบคุณทุกคนที่ติดตามฟากฟ้าคีรีดาว ตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนสุดท้าย ช่วยกันแชร์จนละครติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 หลายครั้ง ขอบคุณทุกคำติชม ทีมงาน นักแสดงจะเอาไปปรับใช้ในเรื่องต่อไป ฟีคแบคสำหรับสกาย คนดูจะพูดว่า เป็นคนเสียสละ เพราะเป็นฟ้ากว้าง ก็จะโอบอุ้มทุกอย่างไว้  สำหรับ ภณ ณวัสน์ ทุกคนก็จะพูดถึงเรื่องการแสดง เพราะได้เห็นผมในหลายๆรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทั้งบท ดราม่า แอ็คชั่น คอมเมดี้ โรแมนติก เรื่องเดียวครบเลย เราทุ่มเท 8-9 เดือน ตั้งใจกันมากๆ ฟีคแบคดีเกินคาด เราก็หายเหนื่อยเลย"

 ความกดดันกับผลงานต่อไป?  "แอบกดดันครับ เพราะเราตั้งมาตรฐานไว้ระดับนี้ เรื่องต่อไปก็ควรจะให้ดียิ่งขึ้น สำหรับเก็บแผ่นดินถ่ายไปบ้างแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงพักกองตามมาตรการล็อคดาวน์ แต่อาตู่ พี่นุช พี่กัปตัน ผู้กำกับ ก็ติดต่อนักแสดงกันตลอด มีส่งของกิน มีนัดซ้อมร้องเพลงของแต่ละคน เพราะในเก็บแผ่นดิน ผมร้องเพลงประกอบละครอีกครับ ผมเล่นเป็นทหารชื่อชลชาติ เวลาประจำการอยู่ตามชายแดน คิดถึงคนรัก ก็จะดีดกีตาร์ร้องเพลง” สำหรับผม เสน่ห์ของการแสดงคือ ทำยังไงให้ตัวละครตัวนั้นมีชีวิต ให้คนดูเชื่อว่านั่นคือตัวละคร ไม่ใช่ภณ ณวัสน์ ถ้าเราทำได้ถึงจุดนั้น ผมก็จะภูมิใจในความเป็นนักแสดง ฝากถึงแฟนๆละครที่กำลังรอผลงานใหม่นะครับ ผมมี 2 เรื่อง เก็บแผ่นดิน กับ พราวมุก จะได้เห็นสองคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันชัดเจน พราวมุกจะเป็นเพลย์บอย ส่วน เก็บแผ่นดินจะเป็นทหาร ปกป้องทำงานเพื่อชาติ ฝากติดตามผลงานทุกเรื่องด้วย ทางช่อง 3 กด 33 ขอบคุณครับ"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "ฟากฟ้าคีรีดาว" ลาจอเรตติ้งสวย บทพิสูจน์ความลงตัว "รุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook