"ตามรักคืนใจ" กลับมารีรัน ย้อนวันวานตำนานความฟิน

"ตามรักคืนใจ" กลับมารีรัน ย้อนวันวานตำนานความฟิน

"ตามรักคืนใจ" กลับมารีรัน ย้อนวันวานตำนานความฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวนย้อนวันวานมาให้ฟินกระจาย กับละครรักโรแมนติกจาก บริษัท ละครไท จำกัด และผู้กำกับยอดฝีมือ ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ที่รังสรรค์ผลงานละครชิ้นโบว์แดงที่สามารถคว้าเรตติ้งสูงลิ่วตลอดทั้งเรื่อง นับได้ว่าเป็นละครยอดเยี่ยมแห่งปีอีกเรื่องหนึ่ง รวมทั้งเหล่านักแสดงก็ฮอตฮิตไม่แพ้ใคร สำหรับพระเอกเบอร์ 1 อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ประกบคู่นางเอกยิ้มหวาน มิว–นิษฐา จิรยั่งยืน โดยตัวละครที่ดังเปรี้ยงปร้างจนทุกคนเรียกกันติดปาก น้าราม รับบทโดย อู๋-ธนากร โปษยานนท์ ชายผู้อบอุ่นที่ใคร ๆ ต่างหมายปอง และแม้ว่าละครของทั้งคู่จะจบไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงมีกระแสเรียกร้องให้นำละครเรื่องนี้กลับมาออกอากาศอีกครั้ง

ละคร ตามรักคืนใจ บทประพันธ์โดย กิ่งฉัตร บทโทรทัศน์โดย ศรียุดา วรรณภาค และ ปิยพร วายุภาพ ซึ่งเป็นเรื่องราวของ นารา หรือ หนูนา หลานสาวของประธานธนาคารผู้ร่ำรวย อีกทั้งมีแม่เป็นสาวสวยไฮโซชื่อ รัศมี ชีวิตของหนูนาเพียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่งทุกอย่าง แต่สิ่งหนึ่งที่เธอขาดไปนั้นก็คือพ่อที่ได้เสียชีวิตไปตั้งแต่เธออายุได้เพียงห้าขวบเท่านั้นเอง หนูนาดำเนินชีวิตอย่างมีความสุขมาโดยตลอด

จนครั้งเมื่อเธอเรียนจบและกำลังจะไปศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอได้รู้ถึงข่าวที่ทำให้เธอต้องตะลึงและสับสนเป็นอย่างมาก นั่นก็เพราะเธอทราบข่าวว่าพ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่ พร้อมกับจดหมายที่พ่อส่งมาให้กับแม่ของเธอ แต่แม่ก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย ราวกับว่าต้องการปกปิดบางสิ่งบางอย่างอยู่ เธอจึงอ้อนวอนขอร้องคุณตากับแม่เพื่อที่จะเดินทางไปหาพ่อ เพื่อไขข้อข้องใจเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่เธอถูกผู้เป็นพ่อทิ้งไปเป็นเวลาสิบกว่าปี

เมื่อหนูนาเดินทางไปยังไร่บัวขาว เธอก็ได้พบกับ สิงหนาท หรือ นายสิงห์ เจ้าของไร่บัวขาว และ น้าราม หัวหน้าคนงาน ที่ได้ช่วยเธอขณะที่เป็นลม ซึ่งเธอสามารถจำได้ทันทีว่าน้ารามคือพ่อที่ทิ้งเธอไป เมื่อฟื้นตัวเธอจึงได้ขอทำงานที่ไร่แห่งนี้เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับผู้เป็นพ่อให้ได้มากที่สุด เพื่อหวังว่าก่อนที่เธอจะไปเรียนต่อจะสามารถได้ปรับความเข้าใจและแก้ข้อสงสัยต่าง ๆ ในตัวของพ่อได้ ด้วยความน่ารักของเธอไม่ว่าจะน้ารามหรือนายสิงห์ ต่างรักและเอ็นดูเธอ โดยเฉพาะนายสิงห์ที่เอ็นดูเธอมากเกินว่านายจ้างและลูกน้อง

การกลับมาครั้งนี้ของละคร ตามรักคืนใจ และคู่จิ้นแห่งปี มิว นิษฐา กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ จะทำให้แฟน ๆ ฟินจิกหมอนได้อีกครั้งหรือไม่ ติดตามได้ในละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ เรื่อง ตามรักคืนใจ เริ่มวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00-10.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ "ตามรักคืนใจ" กลับมารีรัน ย้อนวันวานตำนานความฟิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook