ชาวเน็ตแห่แชร์ คู่รักวัยรุ่นคบยาวนาน 14 ปี ฮึดสู้ลดน้ำหนักเฟิร์มทันวันแต่ง "Couple or Not ?"

ชาวเน็ตแห่แชร์ คู่รักวัยรุ่นคบยาวนาน 14 ปี ฮึดสู้ลดน้ำหนักเฟิร์มทันวันแต่ง "Couple or Not ?"

ชาวเน็ตแห่แชร์ คู่รักวัยรุ่นคบยาวนาน 14 ปี ฮึดสู้ลดน้ำหนักเฟิร์มทันวันแต่ง "Couple or Not ?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวความรักใน รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่ทุกคนอาจคุ้นเคยกันมาบ้างแล้ว จากชาวเน็ตที่กระหน่ำแชร์เรื่องราวโพสต์ของฝ่ายหญิงมากกว่าหนึ่งแสนครั้ง ที่เล่าเรื่องราวความรักระหว่างที่คบกันตั้งแต่สมัยเรียน กับคู่รัก คุณธูป – กฤติธี ศรีแก่นจันทร์ อายุ 29 ปี ทหารเรือร่างกายกำยำ พร้อมกับภรรยาสาวตัวเล็ก คุณแอม – อัยย์ญาดา ศรีแก่นจันทร์ อายุ 28 ปี >>โพสต์ดังจากคุณแอม<< แม้ว่าทั้งคู่ได้สร้างครอบครัวที่อบอุ่นและคบกันมานานถึง 14 ปี เริ่มฟันฝ่าตั้งแต่การจีบกัน ประพฤติตัวจนเป็นที่น่าไว้ใจสำหรับคุณพ่อของฝ่ายหญิง แต่ดันจะมาตกมาตายในเรื่องน้ำหนักตัวของฝ่ายชาย! จากการให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทางรายการ กว่าจะมีในวันนี้ได้ ทำเอาฝ่ายสามีเหงื่อตกเหมือนกัน เพราะฝ่ายภรรยาออกปากจะไม่ยอมแต่งงานด้วยหากไม่ยอมลดน้ำหนักซะก่อน

คุณแอม เผยเรื่องราวเกี่ยวกับสามีว่า "ตอนที่เรียนจบแล้วธูปเค้าก็ไปเป็นทหารเรือ แต่นึกไม่ถึงว่าเค้าจะปล่อยตัวเองจากหุ่นดี ๆ กลายเป็นอ้วนดำน้ำหนักเกือบร้อยกิโล ถึงขั้นป่วยไม่สบาย กล้ามเนื้อหลังอักเสบ เดินไม่ได้เป็นเดือน พอธูปหายก็มาขอแอมแต่งงาน แต่แอมบอกธูปว่าแต่งด้วยได้แต่ขอหุ่นแบบเดิมกลับมาได้ไหม ซึ่งเขาก็ยินดีขอเวลาพ่อแม่เรา 3 เดือนในการออกกำลังกายลดน้ำหนัก ซึ่งธูปก็ทำได้และน้ำหนักก็กลับมาเท่าเดิมในวันแต่งพอดีค่ะ"

ฝ่าย คุณธูป ได้เผยถึงเส้นทางความรักว่า "ผมตั้งใจว่าอยากจะดูแลผู้หญิงคนนี้ทั้งชีวิตของผม ฉะนั้นเรื่องการลดน้ำหนักที่แอมขอจึงเป็นสิ่งที่ผมต้องทำให้ได้ เพราะหากนึกย้อนไปตั้งแต่ตอนผมเจอแอมครั้งแรกที่บังเอิญเดินชนแอมที่โรงเรียน ผมก็อึ้งในความน่ารัก หลังจากนั้นผมก็จำหน้าแอมได้ตลอด ตามสืบว่าเรียนห้องไหนโปรแกรมอะไร ส่งเพื่อนผู้หญิงไปขอเบอร์ แต่แอมก็บอกกลับมาว่าถ้าอยากได้เบอร์ก็ให้มาขอเอง ผมเลยตัดสินใจไปเอง แอมก็ให้เบอร์ผมนะ แต่เป็นเบอร์พ่อเค้า ผมก็กล้าที่จะโทรไปทุกวัน จนพ่อเค้าชวนไปบ้านและเชื่อใจเรา จนมาถึงวันนี้ผมก็สัมผัสได้ว่าการได้มารู้จักกับแอมมันเป็นช่วงเวลาที่มีค่าที่สุดในชีวิตผม เรื่องอะไรลำบากแค่ไหนผมก็ทำได้ทั้งนั้นครับ"

คุณแอม ได้ทิ้งท้ายขอบคุณสามีอย่างคุณธูปว่า "ต้องขอบคุณที่ธูปเข้ามาในชีวิตแอม เพราะธูปทำให้ชีวิตที่ผ่านมาของแอมมีแต่เรื่องราวน่าจดจำ เราไม่เคยผ่านจุดที่รู้สึกว่าไม่เอาละความรักครั้งนี้ ธูปเป็นสามีที่ดีและเป็นพ่อที่ดีมาก ๆ ด้วย ขอบคุณมากนะคะ"

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่น่าทำเป็นตัวอย่างและสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คู่ที่มีความตั้งใจในการทำเป้าหมายให้สำเร็จ ทั้งในด้านการครองคู่และการลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพ ยังคงมีความรักอีกหลากหลายรูปแบบให้ได้ชมกัน สามารถติดตามได้ใน รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 ทางช่อง 3HD และช่อง 33

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ชาวเน็ตแห่แชร์ คู่รักวัยรุ่นคบยาวนาน 14 ปี ฮึดสู้ลดน้ำหนักเฟิร์มทันวันแต่ง "Couple or Not ?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook