เผยแล้ว! ภาพฟิตติ้งนักแสดง "ลายกินรี" ในชุดผ้าไทยโบราณ

เผยแล้ว! ภาพฟิตติ้งนักแสดง "ลายกินรี" ในชุดผ้าไทยโบราณ

เผยแล้ว! ภาพฟิตติ้งนักแสดง "ลายกินรี" ในชุดผ้าไทยโบราณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อได้นักแสดงลงตัวแล้ว ค่ายแอคอาร์ต ของผู้จัด แดง ธัญญาและผู้กำกับ ออฟ พงษ์พัฒน์ ก็เดินหน้าละครเรื่องใหม่ ลายกินรี อย่างเต็มที่ ล่าสุดได้เผยภาพฟิตติ้งของนักแสดงผ่านรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง ออกมาเป็นครั้งแรก นำทีมโดยพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ได้ประกบนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา อีกครั้ง รวมถึงการกลับมารับเล่นละครอีกครั้งของ ตั๊ก บงกช ที่หลายคนรอคอยจะได้เห็นฝีมือการแสดงของเธออีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายชีวิตที่พร้อมจะถ่ายทอดเรื่องราวสุดเข้มข้นของละครเรื่องนี้

จากภาพฟิตติ้งที่เปิดเผยออกมาเราจะได้เห็นเหล่านักแสดงนำในชุดแต่งกายโบราณหลากหลายรูปแบบ ที่สื่อให้เห็นการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคสมัยพระนารายณ์ ซึ่งในเรื่องนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ จะรับบทเป็น ออกหลวงอินทราชภักดี, ญาญ่า อุรัสยา รับบทเป็น แม่หญิงพุดซ้อน, ตั๊ก บงกช รับบทเป็น เจ้าจอมกินรี, เค้ก นัทธวัชร์ รับบทเป็น ออกขุนแสนพินิต, นิว ชัยพล รับบทเป็น เมอร์ซีเออร์โรแบรต์, ก็อต จิรายุ รับบทเป็น จั่น, เดียน่า ฟลีโป รับบทเป็น คลาร่า, เดวิด อัศวนนท์ รับบทเป็น กัปตันฌอง, มะปราง วิรากานต์ รับบทเป็น จีบ ฯลฯ

ละคร ลายกินรี เป็นนิยายสืบสวนสอบสวนอิงประวัติศาสตร์สมัยกรุงศรีอยุธยาในยุคพระนารายณ์ แม่หญิงพุดซ้อน เป็นหมอหญิงในยุคสมัยนั้นที่เข้าไปพัวพันกับการฆาตกรรมซ่อนเงื่อนของฝรั่ง โดย หลวงอินทร์ ขุนนางกรมพระตำรวจ ต้องมาช่วยกันไขปมปริศนาคดีฆาตกรรมที่มีผ้าลายกินรีเข้ามาเกี่ยวข้อง

โดยลายกินรี จะมีกำหนดเริ่มบวงสรวงละครในวันที่ 18 ก.ย.นี้ รอติดตามความคืบหน้าที่ Sanook TV/Movies จะเอามาฝากได้เลย

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผยแล้ว! ภาพฟิตติ้งนักแสดง "ลายกินรี" ในชุดผ้าไทยโบราณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook