หลอนติดหนังหัว "ผีอยู่ในผม" (0.0 MHz) หนังสร้างจากเว็บตูนร้อยล้านวิว

หลอนติดหนังหัว "ผีอยู่ในผม" (0.0 MHz) หนังสร้างจากเว็บตูนร้อยล้านวิว

หลอนติดหนังหัว "ผีอยู่ในผม" (0.0 MHz) หนังสร้างจากเว็บตูนร้อยล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อเรื่องภาพยนตร์สยองขวัญมาหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Train to Busan, Gonjiam: Haunted Asylum หรือ Rampant คราวนี้ประเทศเกาหลีใต้ ขอส่งความสยองครั้งใหม่ในรูปแบบที่หลอนประชิดติดหนังหัว 0.0 MHz หรือชื่อไทยที่ว่า ผีอยู่ในผม

โดยเรื่องราวของภาพยนตร์ ผีอยู่ในผม ถูกสร้างมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน 0.0 MHz ซึ่งเป็นผลงานของ จางจัค ที่เผยแพร่เมื่อปี 2012 และแน่นอนว่ามันหลอนเสียจนถูกยกให้เป็นที่สุดของแนวสยองขวัญเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่นั้นกระแสยังถูกบอกแบบปากต่อปาก จนกระทั่งยอดวิวรวมกันสูงกว่า 120 ล้านวิว แม้ว่าจะผ่านมานาน 7 ปีก็ยังไม่คลายความสยองลงเลยสักนิด!

ถึงเวลาแล้วที่ ผีอยู่ในผม จะกลับมาปั่นประสาทคนดูอีกครั้งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ผ่านฝีมือการกำกับของ ยูซอนดง ผู้ซ่อนปริศนาลับชวนสะพรึงมาแล้วใน Death Bell 2: Bloody Camp และ Vampire Prosecutor 2 งานนี้นอกจากเขาจะปลุกตำนานโคตรเฮี้ยนแห่งเว็บตูนขึ้นมา ยังคว้าตัวนักแสดงและไอดอลชื่อดังมายกระดับความสนุกเข้าไปอีก! ไม่ว่าจะเป็น จองอึนจี วง Apink, อีซองยอล วง Infinite, ชเวยุนยอง (Designated Survivor: 60 Days), ชินจูฮวาน (Cheese in the Trap, The Producers), จองวอนชาง (The Battleship Island, Her Private Life) และ นัมจองฮี (A Werewolf Boy)

0.0 MHz ผีอยู่ในผม บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นชมรมท้าผี ที่รวมตัวกันไปลองดี ณ บ้านร้างในชนบท เพื่อทดสอบคลื่นความถี่ที่สามารถเรียกวิญญาณได้ แต่เมื่อการทดลองกลายเป็นฝันร้าย พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดจาก “ผีสาวผมยาว” ที่จ้องจะเอาชีวิตทุกคนที่ปลุกมันขึ้นมา ดั่งเช่นคำโปรยที่ว่า “เมื่อเรียกมันมา จุดจบเดียวคือความตาย” แท็กทีมแก๊งเพื่อนซี้ แล้วรวมตัวกันมาสัมผัสประสบการณ์ “ผี” ที่อยู่ใน “ผม” กับภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี 2019 “0.0 MHz ผีอยู่ในผม” 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย 0.0 MHz ผีอยู่ในผม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หลอนติดหนังหัว "ผีอยู่ในผม" (0.0 MHz) หนังสร้างจากเว็บตูนร้อยล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook