10 Fight 10 คู่สุดท้าย 5 ไฮไลท์แน่นจัด! จนไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี

10 Fight 10 คู่สุดท้าย 5 ไฮไลท์แน่นจัด! จนไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี

10 Fight 10 คู่สุดท้าย 5 ไฮไลท์แน่นจัด! จนไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าตั้งแต่เมื่อคืนจ้าแม่! "เจ๊จี" เลยต้องขอมาเม้าท์มอยกับทุกคนหน่อย เพราะเชื่อว่าถ้าใครได้ดูรายการ 10 Fight 10 ทางช่องเวิร์คพ้อยท์เมื่อคืน (12 สิงหาคม) จะต้องเห็นแบบที่เจ๊จีเห็นแน่เลย! รายการนี้เป็นรายการที่เอาหนุ่มๆ ดาราคนดังในวงการมาใส่นวมขึ้นสังเวียนกันทุกคืนวันจันทร์ วัดผลแพ้ชนะเก็บแต้มเป็นทีมขาวทีมดำ เรียกเรตติ้งจากผู้ชมมาได้ตลอดซีซั่น และแมทเดือดคู่สุดท้ายของซีซั่นนี้ ระหว่าง เจ้าขุน vs แบงค์ ธิติ ที่เจ๊จีบอกเลยนะว่า แมทนี้ฮือฮากันใหญ่เป็นงงกันทั้งรายการ ประเด็นเยอะจนโฟกัสไม่หมด จะมีเรื่องอะไรบ้าง มาค่ะ ตามเจ๊จีมาลูกกก!

 

นักมวยนิ้วล็อค

-เป็นที่พูดกันสนั่นโซเชียลถึงแมทช์คู่ชกคู่สุดท้าย 10 fight 10 ระหว่างเจ้าขุนและแบงค์ ธิติ ที่ต่อยกันจนเจ้าขุนแพ้น็อคไปในยกที่ 2 ตอนท้ายเกิดอาการนิ้วล็อคจนเผลอชูนิ้วกลางให้ฝั่งคนดูที่มาเชียร์ฝั่งดำ ที่หลายคนต้องขยี้ตารัวๆ ว่าที่เห็นนั่นใช่ใช่มะ... ชาวเน็ตถึงกับต้องรีบหาข้อมูล แคปจอกันยกใหญ่ว่าที่เห็นกันนี้เจ้าขุนเกิดจากอาการนิ้วล็อคใช่หรือไม่ หรือเพราะกองเชียร์ เชียร์ไม่ดัง

 

ไมค์ลอย

-ไมค์ลอยในที่นี้ไม่ใช่เพียงแค่ "ไมค์ลอย" ที่พิธีกร "กันต์ กันตถาวร" ใช้ดำเนินรายการ แต่รวมถึง "ไมค์ที่ลอยออกจากมือ" อย่างงงๆ เพราะถูกเจ้าขุนแย่งไมค์ออกจากมือไปก่อนพูดจบ จนต้องตลกกลบเกลื่อนสถานการณ์อย่างมืออาชีพ งงสิจ๊ะ งงทั้งคนดูยันพิธีกร ที่งานนี้หนุ่มกันต์ถึงกับพูดว่า "ไม่เคยมีใครแย่งไมค์จากผมไปก่อน คุณตา ปัญญา ก็ยังไม่เคยทำแบบนี้กับผม" หูยยย รู้เลยนะคะว่ากัดฟันพูด

คนดูแย่งซีน

-ท่ามกลางบรรยากาศตึงเครียดบนสังเวียน ตัดภาพมาที่ฝั่งกองเชียร์กันบ้าง แมทช์นี้นาดาว บางกอก พากันปิดบริษัทมาเชียร์มวยให้น้ำฝั่งหนุ่มแบงค์ ที่มีแต่คนดังทั้งน้านน บอกเลยว่าคนดูฝั่งนี้ก็เด็ดจ้าแม่ ชาวเน็ตดีเห็นชัดเลยว่ามีคนดูแย่งซีนไปเต็มๆ อย่างแรกเลยก็คือความหน้านิ่งของ แน็ค ชาลี ที่ชาวเน็ตแซวกันใหญ่ว่านั่นอินไปกับมวยหรืออยากกลับบ้านไปให้อาหารนก ที่เจ้าตัวออกมาบอกแล้วว่าภาพที่เห็นนั่นคือกำลังตื่นเต้นอยู่นะ และที่ใส่เสื้อสีเทาเพราะมาเชียร์แบบเป็นกลางระหว่างขาวกับดำจ้า อีกช็อตที่คนตาดี กับการรวมตัวของคนเคยคุ้น โฟร์ ศกลรัตน์, พิชญ์ กาไชย, พลอย หอวัง ที่มานั่งเชียร์ฝั่งเดียวกัน ทำคนดูต้องโฟกัสลุ้นกันทั้งงาน

แชมป์ฮอต หญิงต่อแถวไกลพันลี้

-จากปกติก็เป็นหนุ่มฮอตจากฝั่งนาดาวอยู่แล้ว พอหนุ่มแบงค์ ธิติ ต้องขึ้นสังเวียนครั้งนี้ แถมยังปล่อยหมัดจนได้ชัยชนะอย่างใสสะอาด ก็เรียกว่ายกระดับความฮอตของหนุ่มแบงค์ ขึ้นไปอีก จนสาวๆ ต่อแถวสมัครเป็นเมียมโนคิวยาวตีโค้งขึ้นดอยไปถึงเชียงใหม่แล้วจ้า

 

แจกเนียนๆ เพราะเข็มขัดเหลือ

-ปิดท้ายที่สิ่งที่ทำคนดูนั่งงงยันคนบนเวทีก็งงสุด ก็ช็อตแจกเข็มขัดแห่งเกียรติยศนี่แหละ เจ๊จีก็งง... นักมวยแต่ละคู่ต่อยชิงเข็มขัดเพื่อชัยชนะของทีมแทบตาย ในแมทช์สุดท้ายเข็มขัดที่ควรแก่ผู้ชนะเท่านั้น กลับมีให้น้องเจ้าขุนที่พ่ายแพ้ในศึกนี้จากคุณพ่อเจ โปรโมเตอร์ของรายการ เป็นรางวัลปลอบใจซะอย่างนั้น เหตุเพราะเข็มขัดทำมาเกิ๊น! เอาไปใส่ให้แม่ดูนะ พ่อเจกล่าว

กีฬาก็ต้องมีแพ้มีชนะ มีกระทบกระทั่งกันไป สาดน้ำใจนักกีฬาอาบหน้าอาบตัวกันเข้าไว้ นี่คือความบันเทิงส่งท้ายรายการ 10 Fight 10 ที่แซ่บมาก เดือดปุดๆ ข้ามวันข้ามคืนที่เจ๊จีเอามาฝากทุกคน ปิดซีซั่นได้เดือดขนาดนี้ จับตารอความเดือดเลือดสาดในซีซั่นสองในปีหน้ากันจ้า

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 10 Fight 10 คู่สุดท้าย 5 ไฮไลท์แน่นจัด! จนไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook