"ญาญ่า" ที่ว่าสุด! ต้องเจอ "ป้ารุจน์" แห่ง "เนื้อคู่ประตูถัดไป"

"ญาญ่า" ที่ว่าสุด! ต้องเจอ "ป้ารุจน์" แห่ง "เนื้อคู่ประตูถัดไป"

"ญาญ่า" ที่ว่าสุด! ต้องเจอ "ป้ารุจน์" แห่ง "เนื้อคู่ประตูถัดไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมาแรงสุดขีดกับซีรีส์ดราม่าพีเรียด กลิ่นกาสะลอง ทางช่อง 3 ที่นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ปลุกพลังการแสดง ฝาแฝดองค์ลง สื่ออารมณ์แฝดสองขั้ว กาสะลอง กับ ซ้องปีบ จนแฟนๆ ขอซูฮกกับฝีมือการแสดงของนางเอกคนนี้ ที่เล่นเองทั้งหมดทุกฉาก ส่งอารมณ์ตัวละครจนคนดูเกลียดซ้องปีบเข้าไส้ สงสารกาสะลองจับใจ แถมยังต้องด่ากันเป็นภาษาเหนือที่ให้อรรถรสเสมือนคนดูอยู่ในสถานการณ์ด้วยก็มิปาน เรียกว่าแต่ละบทบาทสาวญาญ่าใส่เต็มจนต้องปรบมือให้จริงๆ

>> "ญาญ่า" ขยี้บทแฝด "กลิ่นกาสะลอง" เล่นดีจน เกือบลืมไปเลยว่าแสดงคนเดียว

>> "ญาญ่า" เอาอยู่! เหมา 4 คาแรกเตอร์ใน "กลิ่นกาสะลอง"

เห็นสาวญาญ่า รับบท 3 ตัวละคร 4 คาแรกเตอร์เล่นเองทุกบทแบบนี้ ก็ทำชาวเน็ตนึกแซวถึงอีกหนึ่งตัวละครอย่าง คุณรุจน์ จากซีรีส์ซิทคอมเรื่องดัง เนื้อคู่ประตูถัดไป ที่ก็คงตัวละครหลากคาแรกเตอร์ไม่น้อย แถมยังรับบทเยอะที่สุดในเรื่องนี้ด้วย เป็นตัวละครขวัญใจคนดูที่เจอได้ทุกมุมฉากของซิทคอมเรื่องนี้ ออกมาทีไรก็ฮา

ซึ่งแสดงโดย บ็อบบี้โบเต๋-นิมิตร ลักษมีพงศ์ ที่จะได้รับบทหลักๆ 3 ตัวละคร นั่นก็คือ คุณรุจน์ ผู้ดูแลคอนโดที่ช่างบริการ เจ้าระเบียบ รักความสะอาด นิติบุคคลที่จะเปลี่ยนสภาพไปตามหน้าที่ต่างๆ ที่แอบปิ๊งรักคุณโฉม ตัวละครที่ 2 ก็คือ ป้ารุจน์ แม่บ้านช่างเม้าท์ ที่จะปรากฏตัวตามห้องโถงคอนโด หรือที่ต่างๆ ชอบเข้าคู่เม้าท์เรื่องชาวบ้านกับเจ๊โฉม และ พี่รุจน์ ยามประจำคอนโดที่คอยดูแลภัยจากโจรผู้ร้ายชาวสมาชิก โดยจะปรากฎตัวช่วงกลางคืนเท่านั้น ส่วนตัวละครอื่นๆ อย่างคุณพยาบาลรุจน์, ไอ้รุจน์คนสวน ฯลฯ ก็จะปรากฎตัวตามสถานการณ์ที่เกี่ยวของกับชาวคอนโดสวัสดีทวีสุขต่างวาระกันไป เรียกว่าแสดงคนเดียวแต่เหมาตัวละครไปครึ่งเรื่อง เหนือญาญ่ายังมีคุณรุจน์นี่แหละ ที่ชาวเน็ตซูฮกให้กับการเล่นหลายตัวละคร ที่ออกมาทีไรก็เรียกเสียงฮาได้เมื่อนั้น

ใครที่คิดถึงอยากติดตามผลงานคุณรุจน์, ป้ารุจน์ และพี่รุจน์ได้ทาง iflix ได้จ้า

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ "ญาญ่า" ที่ว่าสุด! ต้องเจอ "ป้ารุจน์" แห่ง "เนื้อคู่ประตูถัดไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook