"ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์" ละครใหม่ "เวียร์-เซฟฟานี" มือปราบเลือดอีสานกับคุณหนูตกอับ

"ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์" ละครใหม่ "เวียร์-เซฟฟานี" มือปราบเลือดอีสานกับคุณหนูตกอับ

"ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์" ละครใหม่ "เวียร์-เซฟฟานี" มือปราบเลือดอีสานกับคุณหนูตกอับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมฮาอารมณ์ดีไปกับละครโรแมนติก คอมเมดี้ แถมความน่ารักปนตลกสอดแทรกวิถีชีวิตท้องถิ่น ศิลปะวัฒนธรรมคนอีสานอย่าง ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ทางช่อง 7HD จากบทประพันธ์ ลายไท บทโทรทัศน์ แพรพริมา จัดเต็มความสนุกโดยค่าย พอดีคำ ผลงานของ นันทรัตน์ นันทเอกพงศ์ ผู้กำกับมากฝีมือ ซึ่งได้พระเอกขวัญใจอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว เซฟฟานี อาวะนิค พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, อติรุจ สิงหอำพล, สุภาพร มะลิซ้อน, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, อนิสา นูกราฮา, ปอยฝ้าย มาลัยพร, อัญษนา บุรานนท์, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, มนตรี เจนอักษร, ดีใจ ดีดีดี, ปราบ ยุทธพิชัย, กชกร นิมากรณ์ ฯลฯ

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ การประกบคู่ครั้งแรกของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในบท ผู้กองทศพล ตำรวจสายสืบหนุ่มหล่อสุดอินดี้ และ เซฟฟานี่ อาวะนิค ในบท คุณหนูสุดอินเตอร์ ทายาทธุรกิจพันล้าน ที่มาแจกความสดใส น่ารักปนตลก ณ โคกอีเกิ้ง

เวียร์ เล่าถึงบทบาท ผู้บ่าวอินดี้ ที่ได้รับว่า "เรื่องนี้รับบท ผู้กองทศพล ตำรวจสายสืบหนุ่มหล่อ มือปราบเลือดอีสาน เป็นผู้กองสายอินดี้ไม่ยึดติดระบบระเบียบ เพราะเลือกเส้นทางเป็นสายสืบเลยต้องคอยปลอมตัวมาปะปนในวงลูกทุ่งหมอลำเพื่อสืบคดีค้ายาเสพติด ซึ่งแน่นอนว่าการที่ต้องมาอยู่ในวงลูกทุ่งหมอลำ เราต้องร้องฝึกเพลงโชว์ได้ด้วย บอกเลย ม่วนหลาย บทบาทนี้ทำให้เราได้ทำอะไรที่หลากหลายและใกล้เคียงกับตัวตนเราทีเป็นคนภาคอีสาน ซึ่งแฟนละครอาจไม่ค่อยได้เห็นมุมนี้ของผมสักเท่าไหร่ แล้วด้วยโลเคชั่นแบบธรรมชาติ ชิล ชิล กับเสียงเพลงจังหวะคึกคักโดนใจ รับรองว่าเรื่องนี้สนุก ม่วนอีหลีดูเพลินแน่นอน และขอฝากติดตามเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ"

ด้าน เซฟฟานี ผู้สวมบท ชโลธร หรือ ชิโล เผยว่า "เรื่องนี้ ชิโล เป็นสาวมั่น ลูกคุณหนูสุดอินเตอร์ บ้านฐานะดีมีชีวิตไฮโซ แต่โดนคนใกล้ตัวที่ไว้ใจหลอกยึดทรัพย์สินฮุบมรดกไป เลยเป็นเหตุที่ทำให้คุณหนูพันล้านตกอับ พลิกดาวสู่ดิน ชีวิตตกต่ำสุดๆ แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือและมีเงื่อนไขบางอย่างกับ ผู้กองทศพล เลยเป็นเหตุต้องให้แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ที่โคกอีเกิ้ง จากสาวเมืองกรุงชีวิตหรูหราต้องไปอยู่แบบผู้สาวไทบ้านอีสาน ซึ่งบทบาทเรื่องนี้ค่อนข้างจะไกลตัวทั้งการพูด การแต่งตัว ก็ทำให้เกร็งและทำการบ้านหนักเหมือนกันค่ะ และเป็นครั้งแรกที่ได้มาเจอกับพี่เวียร์ ดีใจนะคะพี่เวียร์น่ารัก ใจดี เรื่องนี้เซฟโชคดีมากที่ได้ทั้ง พี่เจี๊ยบ ผู้กำกับฯ และพี่ ๆ นักแสดงทุกคนช่วยแนะนำอะไรหลายอย่าง หลัก ๆ น่าจะเป็นเรื่องการสื่อสาร เพระในเรื่องเราต้องไปอยู่ที่โคกอีเกิ้ง ซึ่งชาวบ้านจะใช้ภาษาอีสานเป็นหลัก ช่วงแรกก็ยังฟังไม่ค่อยเข้าใจก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้แต่โชคดีที่นักแสดงทุกคนเข้าใจ เขาก็จะคอยมาช่วยสอนช่วยบอก ซึ่งอยากฝากแฟน ๆ ติดตามชมละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ด้วยนะคะรับรองว่า ทั้งภาพและเสียงเพลงเพราะๆ เรื่องนี้มีครบรสทุกอารมณ์แน่นอนค่ะ"

ติดตามชมในละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน นี้! ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์" ละครใหม่ "เวียร์-เซฟฟานี" มือปราบเลือดอีสานกับคุณหนูตกอับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook