"อั้ม" บุกซ้ำ "โบ๊ท" กลางพิธีชุบชีวิตคนตาย "เพลิงนาคา"

"อั้ม" บุกซ้ำ "โบ๊ท" กลางพิธีชุบชีวิตคนตาย "เพลิงนาคา"

"อั้ม" บุกซ้ำ "โบ๊ท" กลางพิธีชุบชีวิตคนตาย "เพลิงนาคา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนเล่นงานไม่หยุดหย่อน สำหรับ โบ๊ท ธารา หลังจากที่โดนนักแสดงรุ่นพี่ อั้ม อธิชาติ แปลงกายมาเป็นคนรักเล่นงานเสียจนรถพลิกคว่ำ งานยากเลยมาตกที่สาว แคร์ แคร์ฉัตรฑริกา และ ไผ่ วิศรุต ที่ต้องร่วมมือกันช่วยชีวิตโบ๊ทไว้ให้ได้

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ พันเกลียว (แคร์ ฉัตรฑริกา) ได้ช่วยชีวิต ริว (โบ๊ท ธารา) เอาไว้ หลังจากที่รถเสียหลักพลิกคว่ำ โดนการนำร่างของ ริวกลับมาที่บ้าน เพื่อทำพิธีสัญชีวนี หรือพิธีชุบชีวิตคนตาย โดยมี ทัตตะนาคา (ไผ่ วิศรุต) คอยช่วยเหลือ แต่ยังเริ่มพิธีกรรมไปได้ไม่เท่าไหร่ สิงหานาคราช (อั้ม อธิชาติ) ก็ตามมาเล่นงานซ้ำอีก

ฉากนี้ไปปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านล้อเกวียน โลเคชั่นหลักของสาวแคร์ ซึ่งเป็นฉากที่แคร์จะต้องทำพิธีชุบชีวิตโบ๊ทหลังจากที่ดวงจิตหลุดออกจากร่าง เห็นว่าถ่ายทำในบ้านแบบนี้เหมือนจะสบาย แต่เปล่าเลย เพราะเป็นพิธีกรรมที่ขลัง ฉะนั้นก็ต้องให้สมจริง ระดมธูปมาจุดเพื่อให้ควันธูปกระจายเต็มทั่วห้อง เพิ่มความขลังเข้าไป หนำซ้ำยังเปิดพัดลมไม่ได้อีกด้วย เล่นเอาทั้งนักแสดง ทั้งทีมงานเมากลิ่นธูปไปตามๆ กัน แถมนักแสดงรุ่นพี่อย่างอั้มยังตามมาเล่นงานอีก

งานนี้สาวแคร์เลยรับบทหนักไปเต็มๆ เพราะต้องเป็นคนที่ลุกขึ้นสู้กับหนุ่มอั้มแบบตัวต่อตัว ส่วนโบ๊ทนั่งนิ่งเป็นหิน เพราะดวงจิตออกจากร่างไม่สามารถช่วยอะไรได้ ด้านไผ่ก็มาหลังจากที่อั้มกลับไปแล้ว แต่ก็ยังโชคดีที่การสู้กันครั้งนี้ระหว่างแคร์กับอั้ม เป็นการสู้ที่ต้องใช้พลังวิเศษ ไม่ได้เป็นคิวบู๊ที่เข้าถึงตัวมากเท่าไหร่ ทั้งคู่แค่ใช้แอคติ้งออกท่าทางการปล่อยพลังให้ดูเข้มแข็งตามที่ ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ผู้กำกับต้องการ ก็ผ่านกันไปได้แบบสบาย เรียกว่าสู้กันไม่เหนื่อย แต่เหนื่อยดมควันธูปมากกว่า งานนี้สาวแคร์ถึงกับแอบกระซิบกับทีมงานว่า โชคดีมากที่ป้าแจ๋วให้ปล่อยพลังแบบนี้ เพราะถ้าต้องเข้าไปสู้แบบตัวต่อตัวกับหนุ่มอั้มนั้น เห็นทีว่าตัวเองอาจจะไม่ได้ถ่ายฉากต่อไป 

ติดตามฉากทำพิธีชุบชีวิตสุดขลังฉากนี้ ได้ในละครเรื่อง เพลิงนาคา วันพุธ ที่ 29 พ.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "อั้ม" บุกซ้ำ "โบ๊ท" กลางพิธีชุบชีวิตคนตาย "เพลิงนาคา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook