Cinderella and the Secret Prince เตรียมเจอซินเดอเรลล่าที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน!

Cinderella and the Secret Prince เตรียมเจอซินเดอเรลล่าที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน!

Cinderella and the Secret Prince เตรียมเจอซินเดอเรลล่าที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยออกมาโลดแล่นหลายครั้งทั้งในฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่นและเวอร์ชั่นคนแสดงสำหรับผลงานแอนิเมชั่นสุดคลาสสิคที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายต่อหลายคน อย่าง ซินเดอเรลล่า ที่แม้จะมีการสร้างกันมาตลอดตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 90 แต่ก็มักจะถูกหยิบยกมาตีความในรูปแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ

ล่าสุดในปี 2019 แอนิเมชั่นสุดคลาสสิคเรื่องนี้กำลังจะกลับมา พร้อมเรื่องราวของซินเดอเรลล่าที่ถูกตีความใหม่ในแบบที่ผู้ชมไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ใน Cinderella and the Secret Prince ซินเดอเรลล่ากับเจ้าชายปริศนา ที่กำลังจ่อคิวเข้าฉายบ้านเรา 16 พฤษภาคมนี้

สำหรับ Cinderella and the Secret Prince ได้ถูกตีความใหม่ในแบบที่ผู้ชมจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ผ่านการร่วมมือกันของมือเขียนบทสายแอนิเมชั่นมากประสบการณ์ “ฟรานซิส กรีบาส” ผู้เคยผ่านงานอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ชื่อดังในอดีต อย่าง The Lion King, Aladdin, Pocahontas และ “ลินเน่ เซาท์เธอแลนด์” ผู้มีเครดิตมาจากการ์ตูนที่เด็กๆ ชื่นชอบอย่าง Mulan II, มารับหน้าที่กำกับและถ่ายทอดตำนานซินเดอเรลล่าขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

ซินเดอเรลล่า กับเจ้าชายปริศนา บอกเล่าเรื่องราวระหว่างงานเต้นรำในพระราชวัง เจ้าชายได้ตกหลุมรักซินเดอเรลล่าตั้งแต่แรกพบ แต่คริสตัลนางฟ้าประจำตัวได้ค้นเจอความลับที่ถูกปกปิดไว้ ว่าเจ้าชายตัวจริงถูกคำสาปของแม่มดที่ชั่วร้าย สาปให้กลายเป็นหนู ขณะที่เจ้าชายที่อยู่ในงานกลับกลายเป็นตัวปลอม หลังจากแม่มดได้ออกคำสั่งให้ทหารในพระราชวังเข้าจับกุมซินเดอเรลล่า คริสตัลได้พาซินเดอเรลล่าและหนูทั้งสามตัวไปหลบภัยที่พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ และได้ค้นพบแหวนเวทมนตร์ปริศนา หลังจากหาวิธี เพื่อช่วยให้เจ้าชายที่ถูกสาปกลับคืนร่างเป็นมนุษย์ ด้วยพลังของแหวนเวทมนตร์ เจ้าชายได้บุกไปยังปราสาทเพื่อจัดการกับแม่มดผู้ชั่วร้าย และทวงปราสาทของตัวเองคืน ระหว่างการต่อสู้ที่ดุเดือด แม่มดได้ร่ายเวทมนตร์ใส่ซินเดอเรลล่า สาปให้เธอกลายเป็นหิน เจ้าชายต้องเลือกที่จะยกแหวนเวทมนตร์เพื่อถอนคำสาปช่วยเหลือซินเดอเรลล่า แลกกับการที่ตัวเองต้องกลับไปเป็นหนูอีกครั้ง หรือซินเดอเรลล่าจะต้องเป็นหินไปตลอดกาล

แอนิเมชั่นสุดคลาสสิคกำลังจะกลับมา เตรียมพบกับซินเดอเรลล่าที่คุณไม่เคยเห็นใน Cinderella and the Secret Prince ซินเดอเรลล่ากับเจ้าชายปริศนา 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ตัวอย่างภาพยนตร์ Cinderella and the Secret Prince

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Cinderella and the Secret Prince เตรียมเจอซินเดอเรลล่าที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook