กรงกรรมEP16 น้ำตาท่วมจอ "แม่ย้อย" บอกลา "อาซา" พร้อมควักเงินให้ตั้งต้นชีวิตใหม่

"เจมส์จิ" ก้มกราบแทบเท้า "ใหม่" ควักเงินให้ตั้งต้นชีวิตคู่ "กรงกรรม"

"เจมส์จิ" ก้มกราบแทบเท้า "ใหม่" ควักเงินให้ตั้งต้นชีวิตคู่ "กรงกรรม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาซา (เจมส์ จิรายุ) ไปรอ จันตา (ยิหวา ปรียากานต์) ที่สถานีรถไฟ เรณู (เบลล่า ราณี) กับ วรรณา (พาย รินลดา) ไปส่งจันตาที่สถานีรถไป อาซา ไม่ให้จันตากลับสุโขทัย แต่ขอไปใช้ชีวิตร่วมกันกับจันตาที่เชียงใหม่แทน

ย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) รีบตามมาที่สถานีรถไฟให้เงินทุนครั้งที่อาซาเคยแต่งงานให้อาซาไปตั้งต้นกับจันตา แล้วบอกถ้าตั้งตัวไม่ได้ อย่ากลับมาให้เห็นอีก อาซากับจันตาก้มกราบย้อย ร้องไห้กันพร้อมหน้า

หมุ่ยนี้ (แจง วราพรรณ) กับอาม๊า รู้ข่าวจากเรณูก็ดีใจไม่น้อยที่จันตามีอาซาดูแล ย้อยยังคงเศร้าทั้งลูกผัวทยอยจากไป อาตง (แชมป์ ชนาธิป) ก็ไม่มีความสุขกับชีวิตแต่งงาน เพราะ พิไล (แพร พิชชาภา) ไม่รู้จักพอ บ้านช่องไม่เคยคิดดูแล

อาตงตัดสินใจกลับมาอยู่ที่ร้านกับแม่ ให้พิไลอยู่บ้านเพียงลำพัง เชิดมาหาพิไลนัดไปหาหมอสมดีด้วยกันในวันพรุ่งนี้ที่ท่าไม้ รุ่งขึ้นเชิดนำพวกทองมาขายให้พิไล โดยที่พิไลไม่รู้ว่า เชิดไปปล้นบ้านเขามา แล้วฆ่าเจ้าทรัพย์ตาย ตำรวจตามมาวิสามัญนายเชิดต่อหน้าพิไล พิไลเลยถูกตำรวจจับตัวไปสอบปากคำ

อาตงตามมาประกันตัว พิไลกังวลไปหาหมอสมดีให้แก้เคราะห์ของย้อยที่เรณูทำใส่ หมอสมดีตกลงใจจะมาหาย้อยด้วยตนเอง ย้อยป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล และรู้ว่าตนเองเป็นเบาหวาน พิไลได้ทีตอนที่ย้อยเป็นลม ปลดสร้อยออกจากคอย้อย แล้วโทษว่าเรณูเป็นคนขโมย

>> อ่านเรื่องย่อละครกรงกรรม

หมอสมดีมาหาย้อยถึงที่ร้าน เขาเห็นหมอกควันปกคลุมไปทั่ว หมอสมดีช่วยขจัดปัดเป่าให้ แต่บอกย้อยว่าต้องเดินหน้าทำความดี เพราะเคราะห์กรรมที่ทำไว้หนักหนา ย้อยนึกไปถึงอดีตที่เธอเคยพลั้งมือฆ่าลิ้ม แม่ผัวตายไปต่อหน้า ย้อยยอมรับในชะตากรรม ชาวบ้านต่างมามุงดู เม้ารีบไปตามเรณูมาดูให้เห็นกับตา

ติดตามความเข้มข้นของละคร กรงกรรม ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 เม.ย. ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เจมส์จิ" ก้มกราบแทบเท้า "ใหม่" ควักเงินให้ตั้งต้นชีวิตคู่ "กรงกรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook