"กรงกรรม" จุดเริ่มต้นชีวิตอาภัพของ เรณู ก่อนมาเป็นโสเภณี

"กรงกรรม" จุดเริ่มต้นชีวิตอาภัพของ เรณู ก่อนมาเป็นโสเภณี

"กรงกรรม" จุดเริ่มต้นชีวิตอาภัพของ เรณู ก่อนมาเป็นโสเภณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บตั้งแต่ลงจอตอนแรก จนทำโซเชียลร้อนฉ่าเพราะความฝีปากกล้าของป้าย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) ที่ปะทะกับลูกสะใภ้เรณู (เบลล่า ราณี) ตั้งแต่เข้าบ้าน งานนี้มาติดตามกันต่อว่าละคร กรงกรรม คืนนี้จะมีอะไรพีคๆ มาให้เราได้ติดตามกันอีก 


กลับไปดูเรื่องราวในอดีตของเรณู (เบลล่า ราณี) ว่าทำไมชีวิตเธอถึงต้องเลือกเดินเส้นทาง ที่ไม่มีใครยอมรับ เริ่มจากอดีตที่แสนขมขื่น เรณูถูก ดำ (ไผ่ วิศรุต) ซึ่งรับบทเป็นพี่เขยของเธอเอง ปลุกปล้ำ ขืนใจ จนเธอตั้งท้อง เมื่อถูกพี่สาวจับได้ เธอก็ถูกตบตีจนเกือบตาย แม่ของเรณู (ศิรินทรา นิยากร) ไม่อยากให้พี่น้องต้องทะเลาะกัน เมื่อเรณูคลอดลูกแล้ว แม่จึงให้เธอออกจากบ้านไป เรณูไม่มีหนทางไป ด้วยอายุของเธอก็ยังน้อย สุดท้ายเธอจึงต้องมาขายบริการอยู่ที่ตาคลี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง

ฉากย้อนอดีตของเรณู เปิดฉากด้วยการหอบกระเป๋า เดินออกจากบ้านด้วยน้ำตา งานนี้เบลล่า ต้องถักเปีย แบบเด็กวัยรุ่นในยุคนั้น แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต รับบทเป็นสายทอง พี่สาวของเบลล่า ถึงแม้ว่าจะเป็นนักแสดงรับเชิญ มาเข้าฉากวันนี้ เธอก็เล่นสุดฝีมือ ที่สำคัญเป็นฉากที่ต้องตบตีเบลล่า นอกจากอากาศที่ร้อนอบอ้าวในวันนี้แล้ว นักแสดงที่ต้องเล่นด้วยกันก็ร้อนแรงไม่แพ้อากาศ แอริน ตบเบลล่าแบบสุดฝีมือ

งานนี้เบลล่าต้องคอยหลบคอยปกป้องให้ดี ขนาดคุณศิรินทรา ซึ่งรับบทเป็นแม่ เข้ามาห้ามแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถห้ามปรามได้ ชีวิตของเบลล่า ก็เศร้าหนักมาก ไหนจะต้องพรากแม่ พรากลูกกันแล้ว เธอยังต้องเดินออกจากบ้านอย่างไม่รู้จุดหมายอีก เรียกว่าเป็นฉากเรียกน้ำตากันได้อีกยกใหญ่ ซึ่งเวลาได้ตัดผ่านไปจนถึงวันที่แม่เบลล่าป่วยจนหมดลม เบลล่าจึงต้องกลับมาดูใจแม่เป็นครั้งสุดท้าย บรรยากาศการถ่ายทำจึงเศร้าหนักไปอีก

เรื่องราวในละคร กรงกรรม ฉากนี้จะรันทดและเข้มข้นขนาดไหน ติดตามได้ในคืนวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ "กรงกรรม" จุดเริ่มต้นชีวิตอาภัพของ เรณู ก่อนมาเป็นโสเภณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook