บทสัมภาษณ์ "พัคโบกอม" ยิ้มโลกละลาย แจกความสดใสก่อนไปแฟนมีตติ้ง

บทสัมภาษณ์ "พัคโบกอม" ยิ้มโลกละลาย แจกความสดใสก่อนไปแฟนมีตติ้ง

บทสัมภาษณ์ "พัคโบกอม" ยิ้มโลกละลาย แจกความสดใสก่อนไปแฟนมีตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสาวๆ แทบพนมมือรับกับความน่ารักใจบุญของพระเอกหนุ่ม พัคโบกอม (PARK BO GUM) ผู้ยืนหนึ่งพระเอกเกาหลีสุดฮอตที่สาวๆ อยากสบตาในช่วงนี้ หลังจากสร้างความอบอุ่นในบทบาทพระเอกซีรีส์ดัง Encounter ให้สาวๆ ฟินมาแล้ว ก็ถึงเวลาที่หนุ่มคนนี้จะบินลัดฟ้ามาสบตา ให้สัมผัสมือกันในงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในประเทศไทย กับงาน 2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK โดยผู้จัดคู่บุญอย่าง 411 บิ๊กบอส กึ้ง เฉลิมชัย ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ซึ่งล่าสุดได้มาร่วมนั่งพูดคุยกับเหล่าสื่อมวลชนชาวไทยและแฟนคลับผู้โชคดีกว่าร้อยชีวิตในงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้งไปสดๆ ร้อนๆ ด้วยลุคหนุ่มหล่อสุดน่ารักในชุดสูทสีฟ้าสดใสกับบรรยากาศสบายๆ ก่อนที่แฟนๆ จะได้สัมผัสความฟินที่หนุ่มโบกอมเอามาฝากในงานแฟนมีตติ้ง บรรยากาศจะเป็นอย่างไรบ้าง Sanook! เก็บบทสัมภาษณ์และภาพหล่อๆ ของหนุ่มโบกอมมาฝากแล้วจ้า

 

Q: ไม่ได้เจอแฟนๆ ชาวไทยมา 2 ปี คิดถึงบ้างหรือเปล่า ได้ทานอาหารเมนูโปรดบ้างหรือยัง?

โบกอม: สวัสดีครับ ผมพัคโบกอมครับ (ภาษาไทย) ตั้งแต่ปี 2017 ที่จัดแฟนมีตติ้งไปก็ 2 ปี นี่ก็เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มาเจอแฟนชาวไทย รู้สึกตื่นเต้นมากครับ อยากมาพบแฟนๆ ชาวไทย อยากให้มาสนุกด้วยกันครับ ตอนนี้ก็เพิ่งมาถึงยังไม่มีโอกาสได้ไปทานอาหารที่ไหนเลยครับ

 

Q: ตอนคุณมาไทยเมื่อครั้งที่แล้วคุณสร้างปรากฎการณ์ "โบกอมอยู่ที่นี่/ฉันเจอโบกอมที่..." ในโซเชียลเน็ตเวิร์กของแฟนๆ ชาวไทยได้รัวๆ ว่าคุณเที่ยวอยู่สถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ ครั้งนี้คุณจะ "เปิดวาร์ป" ไปเที่ยวไหนอีกมั้ย?

โบกอม: รอบนี้น่าเสียดายมากครับ ไม่ได้มีเวลาอยู่ที่นี่มากเท่าไร เลยไม่ได้ออกไปเที่ยวเหมือนครั้งที่แล้วครับ

 

Q: ถามถึงละเรื่องล่าสุด Encounter หลังจากหายไปจากจอถึง 2 ปี ทำไมถึงตัดสินใจเลือกรับบทในละครเรื่องนี้?

โบกอม: ที่ตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ เพราะมันน่าจะให้ความรู้สึกอบอุ่นกับแฟนๆ ในตัวละครจินฮยอกมีความสดใส คิดว่าบทนี้เหมาะกับตัวผมดี เลยตัดสินใจที่รับเล่นบทนี้ครับ

 

Q: การได้ประกบคู่กับนางเอกระดับแถวหน้าอย่างซงฮเยคโย แถมยังเป็นภรรยาของพี่ชายคนสนิทอย่างรุ่นพี่ซงจุงกิ รู้สึกอย่างไรบ้าง? ช่วยเล่าการร่วมงานกันหรือเหตุการณ์ที่คุณประทับใจให้ฟังหน่อย

โบกอม: ตัวของคุณซงฮเยคโยที่ได้รับบทเป็น ชาซูฮยอน เขาจริงจังและทำงานหนักมากๆ ครับ พอผมเห็นรุ่นพี่ซงฮเยคโยจริงจังแบบนั้น ก็ทำให้ผมตั้งใจกับการแสดงมากขึ้นด้วย

 

Q: จากเนื้อหาในละครเรื่อง Encounter ที่นำเสนอความรักต่างวัย คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับความรักในรูปแบบนี้ แล้วความรักต่างวัยระหว่างสาวที่มีอายุน้อยกว่า หรือนูน่าที่อายุมากกว่า ในชีวิตจริงของพัคโบกอม จะเลือกแบบไหน?

โบกอม: ผมว่าไม่เกี่ยวว่าอายุจะมากกว่าหรือน้อยกว่า ผมว่าอยู่ที่คุยกันรู้เรื่องสไตล์เราตรงกันหรือเปล่า ผมเน้นไปทางหัวใจความรู้สึกมากกว่าเรื่องอายุครับ

 

Q: คุณเคยให้สัมภาษณ์ว่างานชิ้นต่อไปของคุณ คุณจะมองหาบทบาทที่แตกต่างจาก คิมจินฮยอก (ชื่อในเรื่อง Encounter) แล้วบทบาทแบบไหนที่คุณอยากมีโอกาสได้แสดง?

โบกอม: อย่างแรกเลยก็เหมือนเหล่านางแบบนายแบบ จะแต่งตัวใส่ชุดอะไรก็ดูดีไปทุกชุด แต่ในส่วนการแสดงของผม ผมก็อยากจะเล่นบทหลายๆ รูปแบบเพื่อที่จะให้เหมาะสมกับบทบาททุกบทที่ได้รับมา แฟนๆ อยากให้ผมเล่นบทบาทแบบไหนอีกครับ? (แฟน: ซอนแซงนิม (คุณครู)) โอเค ไว้ผมจะกลับไปคิดนะครับ 

Q: อยากทราบว่าในการรับบทบาทที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละเรื่อง คุณมีวิธีไหนที่ทำให้เข้าใจและเข้าถึงตัวละครนั้นได้ดีที่สุด

โบกอม: ส่วนใหญ่ผมจะปรึกษากับทีมเขียนบทก่อนครับ ว่าผมควรจะแสดงแบบไหน แต่ผมก็พยายามที่จะอ่านสคริปท์ให้มากที่สุด เพื่อที่จะเข้าถึงบทบาทให้มากที่สุดครับ

 

Q: เป้าหมายสูงสุดของการเป็นนักแสดงสำหรับคุณคืออะไร และในปีนี้วางเป้าหมายอะไรที่จะทำให้สำเร็จ

โบกอม: เป้าหมายในปีนี้ของผม ก็พยายามจะเล่นละคร มีผลงานให้มากที่สุดเพื่อแฟนๆ และเรียนภาษาเพิ่มครับ เป้าหมายสูงสุดของผมก็คือการได้แสดงไปเรื่อยๆ ให้ทุกคนมีความสุขและอยู่กับผมไปนานๆ ครับ

 

Q: ทราบมาว่าคุณกำลังจะเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ เตรียมความพร้อมในการเดบิวต์ไปมากน้อยแค่ไหนแล้ว ต้องเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเติมด้วยหรือไม่

โบกอม: ผมก็พยายามเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นไปเรื่อยๆ ครับ ในการเตรียมอัลบั้มผมไม่ค่อยมีเวลามากเท่าไร แต่ทีมงานทุกคนก็คอยช่วยให้กำลังใจให้ผมทำผลงานได้ดีขึ้น ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้กำลังใจผมด้วยครับ

 

Q: ซิงเกิลเดบิวต์ของคุณที่ชื่อว่า "Bloomin" มีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย

โบกอม: เนื้อหาของเพลงนี้คือ แม้ว่าเราจะอยู่แห่งหนใดก็ตาม เราก็จะเป็นหนึ่งใจเดียวกัน เนื้อหาก็ประมาณนี้ครับ

 

Q: ครั้งหนึ่งคุณเคยเข้ารับการออดิชั่นในค่ายเพลงด้วย การได้เดบิวต์เป็นนักร้องครั้งนี้ถือเป็นการทำอีกหนึ่งความฝันสำเร็จแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?

โบกอม: ก็เป็นอีกหนึ่งความฝันที่สำเร็จของผมนะครับ ก่อนหน้านี้ผมก็ได้ทำเพลง Ost. ที่ทุกคนมอบโอกาสให้กับผม อัลบั้มนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีของผมเหมือนกัน ขอบคุณทีมงานและแฟนๆ ทุกคนที่ให้โอกาสผมในการทำผลงานเพลงด้วยครับ

 

Q: ในอนาคตจะมีอัลบั้มที่เกาหลี หรือร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่แสดงเองให้แฟนๆ ได้ติดตามฟังกันอีกไหม?

โบกอม: ถ้ามีโอกาสจะโชว์ผลงานที่เกาหลีด้วยครับ

 

Q: แฟนมีตติ้งนี้ เห็นว่าโบกอมเป็นคนตั้งชื่องาน Good Day เอง เหตุผลคืออะไร

โบกอม: แฟนมีตติ้งเมื่อ 2 ปีก่อนใช้ชื่อว่า Oh Happy Day ก็อยากให้เป็นวันที่ Good Day แล้วครับ หวังว่าวันที่ 16 ก.พ. พรุ่งนี้จะเป็น Good Day ของแฟนๆ ทุกคนนะครับ

 

Q: ในปี 2018 ที่ผ่านมาวันไหนที่คุณถือว่าเป็น Good Day ที่สุด และปี 2019 นี้คุณมีวิธีทำให้ชีวิตทุกวันเป็น Good Day บ้าง?

โบกอม: ยากนะครับที่จะบอกว่าปี 2018 จะให้วันไหนเป็นวันที่ดี แต่ผมพยายามทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีครับ ในปี 2019 นี้อยากให้ทุกวันเป็นวันที่หลากหลาย

 

Q: ใครๆ ก็บอกว่าคุณเป็นคนสดใส และคิดบวกเสมอ อยากรู้ว่าในบางช่วงเวลาที่คุณต้องเจอกับ Bad Day คุณมีวิธีจัดการกับความรู้สึกแย่ๆ เหล่านั้นอย่างไร?

โบกอม: หลักๆ ผมก็คุยกับคนในครอบครัวให้มากๆ เลยครับ 

 

Q: คุณเคยบอกว่าชอบใช้ชีวิตวันหยุดด้วยการพักผ่อนและทานอาหารอยู่ที่บ้าน ชอบทำอาหารเองหรือสั่งมาทาน แล้วชอบทานเมนูอะไร

โบกอม: ผมชอบทำอาหารกินเองที่บ้านครับ หลักๆ ก็สปาเก็ตตี้, ซุปต๊อก ที่จะได้กินตอนปีใหม่ครับ

 

Q: คุณเป็นคนออกแบบแท่งไฟที่ใช้ในงานแฟนมีตติ้งด้วยตัวเอง มีไอเดียการทำแท่งไฟนี้ยังไงบ้าง

โบกอม: ตอนแรกผมกังวลมากเลยครับ ว่าจะทำมันออกมายังไงดี แต่จู่ๆ ภาพท้องฟ้ามันก็ขึ้นมาในหัว คิวปิดที่เป็นลูกศรที่สื่อแทนผมและแฟนคลับ ก็ขอบคุณมากนะครับที่ชอบแท่งไฟที่ผมดีไซน์ขึ้นมา

 

Q: ปีที่แล้วคุณตั้งแฮชแท็ก #ขอให้พระคุ้มครอง (ชุกบกฮัมนีดา) เอาไว้ ปีนี้จะมีการอัพเดทแฮชแท็กใหม่ของแฟนมีตติ้งรอบนี้ว่าอะไรดี?

โบกอม: แฟนมีตติ้งปีนี้ก็ยังขอให้เป็น #ขอให้พระคุ้มครอง (ชุกบกฮัมนีดา) แต่ขอเพิ่ม Good Day ด้วยนะครับ

 

Q: มีประโยคไหนที่อยากให้แฟนคลับไทยช่วยสอนให้พูดเป็นภาษาไทยบ้าง? ลองโชว์สกิลภาษาไทยสักเล็กน้อย

โบกอม: อืม... "อวยพรให้คุณครับ (ภาษาไทย)" เอ่อ... Have a good day พูดเป็นภาษาไทยว่าอะไรครับ "ขอให้มีวันที่ดี (ภาษาไทย)" *ปรบมือ*

 

Q: คำถามสุดท้าย อยากบอกอะไรทิ้งท้ายแฟนๆ ในการเตรียมตัวมาเจอกันในงาน "2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK" 

โบกอม: อย่างแรกขอขอบคุณ 411 ที่จัดแฟนมีตติ้งให้ผมทั้งครั้งนี้ และครั้งที่แล้วด้วย ในครั้งนี้ผมจะสร้างความทรงจำ และความรู้สึกดีๆ ให้แฟนๆ ชาวไทยมากๆ เลย ขอบคุณมากครับ

 

มาเจอแฟนชาวไทยทีไร ก็ยังคงความน่ารักเป็นกันเองเอาไว้ทุกครั้ง งานนี้สาวๆ คนไหนที่มีบัตรแฟนมีตติ้งหนุ่มพัคโบกอมอยู่ในมือ ก็เตรียมไปฟินแบบใกล้ชิด พร้อมจับมือนุ่มๆ ของหนุ่มคนนี้ได้ในงานแฟนมีตติ้ง 2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK กันได้เลยจ้า ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร รีบหามาจับจองกันเร๊ว!

>> วาเลนไทน์ปีนี้จะไม่เหงา เพราะ "พัคโบกอม" รอจับมือคุณอยู่!

>> ใจป้ำ! แฟนมีตติ้ง "พัคโบกอม" ไฮทัชทุกที่นั่ง ฟินฉลองวาเลนไทน์ 2019

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ บทสัมภาษณ์ "พัคโบกอม" ยิ้มโลกละลาย แจกความสดใสก่อนไปแฟนมีตติ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook