"ใหม่-เบลล่า" ปะทะแซ่บซ่องสะเทือน! ในตัวอย่างเต็ม "กรงกรรม"

"ใหม่-เบลล่า" ปะทะแซ่บซ่องสะเทือน! ในตัวอย่างเต็ม "กรงกรรม"

"ใหม่-เบลล่า" ปะทะแซ่บซ่องสะเทือน! ในตัวอย่างเต็ม "กรงกรรม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครหลังข่าวที่น่าจับตามองในล็อตต่อไปของช่อง 3 อย่างเรื่อง กรงกรรม จากค่ายแอคอาร์ต ก็เริ่มที่จะมีความเคลื่อนไหวออกมาให้แฟนละครได้อัพเดตกันแล้ว

ล่าสุดทางแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของค่าย แอคอาร์ต (@actart_gen) ได้ปล่อยตัวอย่างละคร กรงกรรม ความยาวคลิป 1 นาทีครึ่งเรียกน้ำย่อยเผยให้เห็นเรื่องราวในคร่าวๆ ของละคร แซ่บมากจนต้องซี้ดปาก นำแสดงโดย ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า ราณี, เจมส์ จิรายุ, แพร์ พิชชาภา, เพชร ฐกฤต, ออกัส วชิรวิชญ์, แชมป์ ชนาธิป, บอล จิตรภาณุ, เจี๊ยบ ปวีณา, เฟรซ อริศรา ฯลฯ และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ!

โดยเรื่องนี้เราจะได้เห็นการแสดงที่เชือดเฉือนปะทะคารมณ์กันของสองนักแสดงนำหญิงอย่าง เบลล่า ราณี และ ใหม่ เจริญปุระ ในบทบาทของ แม่สามีและลูกสะใภ้ที่จะต้องมาร่วมตระกูลกัน แต่เส้นทางนี้กลับไม่ง่าย เพราะลูกสะใภ้ที่มาจากซ่องโสเภณี ไม่เป็นที่ยอมรับของแม่สามีปากจัดที่เป็นเสาหลักของบ้านอย่างแน่นอน หัวเด็ดตีนขาดก็ต้องมีสักฝ่ายที่ต้องล่าถอยไป โดยมีความมืดดำด้วยอำนาจมนตราและเสน่ห์ยาแฝดเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย นี่จะเป็นศึกแม่ผัวลูกสะใภ้คู่ใหม่ที่แฟนละครเตรียมติดแฮชแท็กไว้เชียร์ตอนละครออกอากาศได้เลย

นอกจากนี้ ละคร กรงกรรม เป็นละครแนวดราม่าสะท้อนชีวิตที่มีบทพูดสุดแซ่บซี้ดถึงใจ บวกกับฝีมือการแสดงที่เข้าถึงบทบาทของทั้งพี่ใหม่และเบลล่า เรียกว่าเป็นครอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนจับตามองและน่าติดตามตั้งแต่มีการวางตัวนักแสดง และหากว่าเปิดตัวได้ดีก็อาจะเป็นละครกู้เรตติ้งให้ช่อง 3 เปิดต้นปีก็เป็นได้

ไปดูตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันต่อ อีกไม่นานเกินรอได้ดูกันเร็วๆ นี้แน่นอนจ้า

>> จับตา "กรงกรรม" แซ่บสะท้านทุ่ง ศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ "ใหม่-เบลล่า"

>> "อีแย้ม" รีเทิร์น! "กรงกรรม" แท็กทีม "อีย้อย" พี่สาวปะฉะดะลูกสะใภ้!

 

 

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "ใหม่-เบลล่า" ปะทะแซ่บซ่องสะเทือน! ในตัวอย่างเต็ม "กรงกรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook