"อีแย้ม" รีเทิร์น! "กรงกรรม" แท็กทีม "อีย้อย" พี่สาวปะฉะดะลูกสะใภ้!

"อีแย้ม" รีเทิร์น! "กรงกรรม" แท็กทีม "อีย้อย" พี่สาวปะฉะดะลูกสะใภ้!

"อีแย้ม" รีเทิร์น! "กรงกรรม" แท็กทีม "อีย้อย" พี่สาวปะฉะดะลูกสะใภ้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับเป็น "อีย้อย" พี่สาวของ "อีแย้ม" (จากละคร สุดแค้นแสนรัก) ที่ฝีปากจัดไม่หนีจากน้องสาวเลย จะจริงไม่จริง รอไปพิสูจน์ด้วยหูตัวเองอีกไม่กี่อึดใจ ในละคร กรงกรรม ได้เลย! 

>>จับตา "กรงกรรม" แซ่บสะท้านทุ่ง ศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ "ใหม่-เบลล่า"

>> "ใหม่-เบลล่า" ปะทะแซ่บซ่องสะเทือน! ในตัวอย่างเต็ม "กรงกรรม"

ไม่นานเกินอดใจรอแน่นอนที่เราจะได้เจอกับละครดราม่ารสแซ่บที่หลายคนตั้งตารอ กับละคร กรงกรรม จากค่าย แอคอาร์ต ที่นางเอก เบลล่า ราณี พลิกบทบาทเป็นโสเภณีชีวิตสุดผกผัน ปะทะกับแม่สามีสุดแสนรังเกียจสะใภ้โสเภณี รับบทโดย ใหม่ เจริญปุระ ที่หวนคืนจอแก้วในรอบหลายปี

กรงกรรม ละครแนวดราม่าเข้มข้นที่ว่าด้วยเรื่องราวหญิงสาวที่มีอาชีพเป็นโสเภณี แต่ได้พบรักกับหนุ่มลูกชายเศรษฐี จึงพาเธอมาอยู่ที่บ้านด้วย แถมยังพยายามเอาคนรักใส่ตะกร้าล้างน้ำ แต่เรื่องไม่ง่ายเมื่อแม่สามีไม่ยอมรับลูกสะใภ้ที่เคยเป็นโสเภณี ด้านลูกสะใภ้คนนี้ก็ไม่น้อยหน้าเพราะเธอมาพร้อมความมืดดำด้วยอำนาจมนตราและเสน่ห์ยาแฝด 

โดยทางคุณ จุฬามณี เฟื่องนคร หรือ นิพนธ์ เที่ยงธรรม เจ้าของบทประพันธ์ สุดแค้นแสนรัก และ กรงกรรม ได้เผยภาพเบื้องหลังที่มาจากโฟโต้บุ๊คของละครกรงกรรม ที่ อีแย้ม (รัดเกล้า อามระดิษ) และ อีย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) เข้าฉากด้วยกัน รวมทั้งภาพฉากอื่นๆ ที่เชื่อว่าเมื่อละครออกอากาศต้องกระแสปังแน่นอน

ถ้าหากว่าใครอยากรู้ว่าอีย้อย จะแซ่บปากจัดสู้อีแย้ม ได้หรือไม่ ไปฟังจากคลิปเสียงช่วงหนึ่งในละคร กรงกรรม ที่เราเอามาฝากกันเลยจ้า บอกเลยว่าฝีปากจัดเวอร์!

คลิปเสียงของ ย้อย ในละคร กรงกรรม

 

สองพี่น้อง อีแย้ม อีย้อย ในละคร กรงกรรม

อีแย้ม จากละคร สุดแค้นแสนรัก

อีย้อย จากละคร กรงกรรม

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "อีแย้ม" รีเทิร์น! "กรงกรรม" แท็กทีม "อีย้อย" พี่สาวปะฉะดะลูกสะใภ้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook