"จียอน" เลื้อยเอวเป็นคลื่น เปลี่ยนหน้าเป็น "ดาว มยุรี"

"จียอน" เลื้อยเอวเป็นคลื่น เปลี่ยนหน้าเป็น "ดาว มยุรี"

"จียอน" เลื้อยเอวเป็นคลื่น เปลี่ยนหน้าเป็น "ดาว มยุรี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยใสสไตล์เกาหลีอย่าง ซอ จียอน ต้องมาเปลี่ยนหน้าเป็นลูกทุ่งสาวเจ้าเสน่ห์ ดาว มยุรี ในรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 บอกเลยว่าเพราะความขาวของสาวจียอน และท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ทำเอาหนุ่มๆ ในรายการตาเยิ้มกันเป็นแถวๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งพิธีกรรายการอย่าง เอ-วราวุธ เจนธนากุล ที่พอเห็นท่าเต้นเย้ายวนระยะประชิดของสาวจียอน ถึงกับเคลิ้ม หลับตาพริ้มไปกับโชว์เซ็กซี่ครั้งนี้

โดยจียอนเผยว่า "เพลงนี้เป็นเพลงลูกทุ่งเพลงเดียว ที่ร้องแล้วไม่เพี้ยน อาจจะเพราะเพลงนี้ต้องใช้น้ำเสียงแบบอ้อนๆ ทำเสียงให้เป็นแมวๆ เนื้อเสียงเราเป็นคนเสียงเล็กอยู่แล้ว พอร้องออกมาเสียงตรงตามต้นฉบับเป๊ะเลย เรื่องการร้องเพลง ได้มีโอกาสปรึกษาพี่ฝน ธนสุนทรด้วย พี่เค้าก็สอนว่าควรออกเสียงยังไง ร้องยังไง เพลงนี้เลยเป็นเพลงลูกทุ่งเพลงแรกที่ภูมิใจมากๆ ส่วนเรื่องท่าเต้นก็ต้องเซ็กซี่ มีส่งสายตา ยั่วยวนบ้าง ส่ายเอว ส่ายสะโพก ก็เขินนะคะ ตอนที่ไปเต้นตรงหน้าพี่เอทุกคนในสตูดิโอก็ส่งเสียงแซวกัน พี่เอก็ทำหน้าเคลิ้มเชียว (หัวเราะ) รักโชว์นี้ของตัวเองมาก อยากให้ทุกคนได้ชมกัน"

นอกจากโชว์ของจียอนแล้ว สัปดาห์นี้ยังจัดเต็มทั้งทีมชาย และทีมหญิง อาทิ อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว, แซ็ค ชุมแพ, ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส, และสามารถร่วมโหวต ตำแหน่ง Sing Your Face Off ประจำสัปดาห์ และแชมป์ Sing Your Face Off ประจำซีซั่น ผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ด้วยการสแกน QR Code ทางหน้าจอโทรทัศน์ขณะออกอากาศได้ทันที จนถึงวันจันทร์ เวลา 24.00 น. ติดตามชมรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จียอน" เลื้อยเอวเป็นคลื่น เปลี่ยนหน้าเป็น "ดาว มยุรี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook