รักไร้กฎเกณฑ์ 3 หนุ่มเปิดเผยความสัมพันธ์แบบ "รักไม่เศร้า เรา 3 ชาย"

รักไร้กฎเกณฑ์ 3 หนุ่มเปิดเผยความสัมพันธ์แบบ "รักไม่เศร้า เรา 3 ชาย"

รักไร้กฎเกณฑ์ 3 หนุ่มเปิดเผยความสัมพันธ์แบบ "รักไม่เศร้า เรา 3 ชาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอากระแสโซเชียลฮือฮาอีกครั้งกับความรักที่ไร้กฎเกณฑ์ของชายหนุ่ม 3 คน นนท์-ธณณท์ หวานเสนาะ อายุ 43 ปี, เอ็กซ์-จิรพงษ์ รู้การนา อายุ 37 ปี, บอย-ณัฐชนลินทร์ เลิศนภาศิริ อายุ 25 ปี ที่มาเป็นปรัศนีย์ทายคำถามใน รายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย 

โดยความรักครั้งนี้เกิดขึ้นจาก คุณนนท์ และ คุณเอ็กซ์ คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 8 ปี จนทั้ง 2 คน ได้เจอกับ คุณบอย ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งและมองว่า "เฮ้ย! น่ารักดี" จึงได้มีการขอไลน์เพื่อสานความสัมพันธ์ ฝั่ง คุณบอย ก็ทราบดีอยู่แล้วว่า คุณนนท์และคุณเอ็กซ์เป็นแฟนกันอยู่แล้ว จากนั้นทั้ง 3 คนได้ตกลงเป็นแฟนกัน โดยมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และนอนด้วยกัน 3 คนโดยไม่มีอาการหึงหวงกันใดๆ

โดย คุณนนท์ เผยว่า "ผมอายุ 40 กว่าแล้ว เราเกิดมาในยุคที่ห้ามบอกใครว่าเราชอบแบบนี้ ต้องอยู่ในมุมมืด ทำตัวเป็นอีแอบมาตลอด จนมีเค้าทั้ง 2 คนเข้ามาเติมเต็ม บางครั้งก็มีน้อยใจกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นบอยที่น้อยใจ เพราะเค้ายังเด็ก จะมีนิสัยเด็กๆ บ้างแต่เราก็เข้าใจ ความสัมพันธ์มันไม่เกี่ยวกับว่าต้องมีแค่ 2 คน จะมี 3 คน 4 คนก็ได้ ถ้าสุดท้ายทุกคนมีความสุขก็โอเคแล้ว ในสังคมมีแบบนี้ค่อนข้างเยอะนะผมว่า แต่แค่ยังไม่มีใครกล้าเปิดเผย ไม่ได้มาบอกให้คู่อื่นทำตามนะ เรา 3 คนแค่อยากมาเล่าเรื่องราวว่าคบกัน 3 คนมันมีอยู่จริงเท่านั้น ทุกวันนี้ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด นอนด้วยกัน 3 คนเลย ไม่มีแบ่งวันว่าวันคู่ วันคี่แบบที่คนอื่นคิดนะ(หัวเราะ) นอนด้วยกันทุกวัน เงินร่วมกัน ไม่มีหึงหวงกันเลยนะ เราโชคดีที่ครอบครัวเรารับได้ พ่อแม่ยังให้โอกาสเรา ทำไมเราถึงจะไม่ให้โอกาสตัวเอง ก็เลยทำตามใจตัวเอง และไม่รู้ว่าอะไรพาเรามาจุดนี้ รู้แค่ทุกวันนี้เรามีความสุขดี"

ซึ่งหลังจากรายการออนแอร์มีคอมเมนท์จากแฟนรายการเป็นจำนวนมาก เช่น เป็นคนดีก็พอแล้วค่ะความรักคือสิ่งที่สายงามรักที่ใจ, เห็นแล้วอิจฉา ในความน่ารักเลยค่ะ, เอาที่สบายใจ ไม่ทำใครเดือดร้อนพอ...เรา3คน, คู่แรก 3 คน!!! อกอีแป้นจะแตก , 3 คนแรก เค้าดูอ่อนโยน กันมาก เป็นตัวอย่างที่ดี

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รักไร้กฎเกณฑ์ 3 หนุ่มเปิดเผยความสัมพันธ์แบบ "รักไม่เศร้า เรา 3 ชาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook