"โต๋" โชว์สกิลเล่นเปียโนจีบ "ใหม่" สารภาพความในใจ "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"

"โต๋" โชว์สกิลเล่นเปียโนจีบ "ใหม่" สารภาพความในใจ "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"

"โต๋" โชว์สกิลเล่นเปียโนจีบ "ใหม่" สารภาพความในใจ "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร นางสาวไม่จำกัดนามสกุล มีฉากมาให้ฟินกันอีกแล้ว งานนี้เตรียมเจอหนุ่มโสดเสียงดี โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ มาโชว์สกิลเล่นเปียโนร้องเพลงให้นางเอก ใหม่-ดาวิกา แถมงานนี้หนุ่มโต๋เลยขอทำซึ้งสารภาพความในใจ อยากรู้ว่าลีลาจีบสาวของหนุ่มโต๋เป็นยังไง ไปดูกัน

เป็นฉากที่ พีท (โต๋) พา เรียม (ใหม่) มาที่คอนโดของตัวเอง เพื่อบอกความรู้สึกที่ตัวเองมีให้เรียมได้รู้

ฉากนี้ผู้กำกับ แก้ว-ฉัตรแก้ว สุศิวะ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดหรูใจกลางเมือง เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกใหม่และโต๋มาซ้อมคิว วันนี้หนุ่มโต๋จะต้องมาโชว์สกิลเล่นเปียโนที่ตัวเองถนัด แต่งานยากคือต้องเล่นไปเปียโน พร้อมร้องเพลงจีบใหม่ไปด้วย เลยทำเอาหนุ่มโต๋ถึงกับเหงื่อตกเลยทีเดียว ผู้กำกับจึงเน้นบรีฟอารมณ์และการแสดงกับโต๋เป็นพิเศษ และเมื่อเห็นว่าทั้งคู่คล่องคิวแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ โต๋พาใหม่มาที่คอนโดหรูใจกลางเมือง เมื่อมาถึงโต๋ก็จูงมือใหม่มาหยุดอยู่ริมหน้าต่าง ใหม่เห็นวิวจากคอนโดของโต๋ ก็ตื่นตาตื่นใจบอกว่าดูหรูหราสมกับเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่โต๋กลับทำหน้าเศร้า ก่อนจะตัดพ้อว่าชีวิตตัวเองไม่ได้เป็นอย่างที่ใหม่เห็นเลยสักนิด กลับรู้สึกเดียวดาย โต๋พูดจบก็เอื้อมมือไปคว้ามือใหม่มากุมไว้ ทั้งคู่จ้องตากันอยู่สักพัก โต๋ก็บอกใหม่ด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนว่าใหม่เปรียบเสมือนดวงดาวที่เข้ามาส่องสว่างให้กับชีวิตตน ทำเอาใหม่เผลอยิ้มออกมาไม่รู้ตัว

ก่อนโต๋จะทำเซอร์ไพรส์ด้วยการบรรเลงเปียโนและร้องเพลงที่แต่งเอาไว้ให้ใหม่ฟัง เจอช็อตนี้เข้าไปเล่นเอาใหม่ไปไม่เป็นเขินหน้าแดงแจ๋ โต๋มองใหม่ด้วยความรัก ก่อนทิ้งท้ายถามใหม่ว่าชอบไหม..งานนี้โต๋ไม่วายหยอดคำหวาน “ไม่ได้หมายถึงเพลงนะ...หมายถึงผม” เอาสิ๊ๆๆ เจอมุกนี้ของหนุ่มขี้อายอย่างโต๋เข้าไป ทำเอาสาวซ่าอย่างใหม่ถึงกับอายม้วนต้วนกันเลยทีเดียว

ลีลาจีบสาวของหนุ่มโต๋ฉากนี้ในละคร จะเป็นยังไง ติดตามได้ใน นางสาวไม่จำกัดนามสกุล คืนวันอังคารที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "โต๋" โชว์สกิลเล่นเปียโนจีบ "ใหม่" สารภาพความในใจ "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook