กลับมาเรียกน้ำตาอีกครั้ง! “The Notebook” เตรียมสร้างเป็นละครบรอดเวย์

กลับมาเรียกน้ำตาอีกครั้ง! “The Notebook” เตรียมสร้างเป็นละครบรอดเวย์

กลับมาเรียกน้ำตาอีกครั้ง! “The Notebook” เตรียมสร้างเป็นละครบรอดเวย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จำได้ไหมว่าคุณเคยเสียน้ำตาให้กับหนังเรื่อง The Notebook ไปกี่ลิตร?

เอาจริงๆ เราก็จำไม่ได้หรอกว่าหยดน้ำตามันไหลลงมาอาบแก้มมากเพียงใด จำได้เพียงว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Notebook ที่ออกฉายเมื่อปี 2004 กลายเป็นหนังโรแมนติกดราม่าเรื่องดังที่ทำเอาหลายคนติดตราตรึงใจกับความรักอันยิ่งใหญ่ของชายหญิงคู่หนึ่ง วันเวลาล่วงเลยมาราว 15 ปี ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกำลังจะกลายเป็นละครบรอดเวย์แล้ว

The Notebook

โดยข่าวคราวล่าสุดของ The Notebook ในแบบฉบับละครบรอดเวย์นั้น อิงกริด ไมเคิลสัน นักร้อง/นักแต่งเพลงสาวชาวอเมริกัน ได้เปิดเผยกับรายการ Today Show ทางช่อง NBC ว่า เธอพัฒนาบทเพลงที่จะนำมาใช้เป็นปีๆ แล้ว ในขณะที่มือเขียนบทก็ตกเป็นของ เบกาห์ บรันส์เท็ตเตอร์ ซึ่งเคยโปรดิวซ์ซีรีส์เรื่อง This Is Us ซึ่งคว้ารางวัลลูกโลกทองคำมาแล้วนั่นเอง

Getty Imagesอิงกริด ไมเคิลสัน

และที่สำคัญ บรันส์เท็ตเตอร์ ก็จะควบหน้าที่โปรดิวเซอร์ของละครบรอดเวย์ The Notebook ร่วมกับ นิโคลัส สปาร์คส์ เจ้าของบทประพันธ์เรื่องดังกล่าวที่วางแผงในปี 1996 ซึ่งทวีตข้อความว่า “ตื่นเต้น” หลังจากได้เป็นส่วนหนึ่งของละครบรอดเวย์เรื่องนี้อีกด้วย

Getty Imagesนิโคลัส สปาร์คส์ เจ้าของบทประพันธ์ The Notebook

แม้จะยังไม่มีการประกาศเกี่ยวกับรายชื่อนักแสดงรวมถึงวันที่จะเริ่มการแสดง ทว่านี่อาจเป็นช่วงที่ดีที่เราจะได้ย้อนกลับไปสัมผัสกับความซาบซึ้งของ The Notebook ซึ่งนำแสดงโดย ไรอัน กอสลิง และ ราเชล แม็คอดัมส์ และกำกับโดย นิค คาสซาเวทซ์ กันอีกสักครั้ง

Getty Imagesอดีตคู่ขวัญทั้งในจอและนอกจอ (ซ้าย) ราเชล แม็คอดัมส์ และ (ขวา) ไรอัน กอสลิง

ฟังดนตรีประกอบภาพยนตร์ The Notebook ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กลับมาเรียกน้ำตาอีกครั้ง! “The Notebook” เตรียมสร้างเป็นละครบรอดเวย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook