พูดแล้ว! "กวาง AB Normal" หาเงินสมทบค่าสินสอด ขอ "น้ำหวาน" แต่งงาน!

พูดแล้ว! "กวาง AB Normal" หาเงินสมทบค่าสินสอด ขอ "น้ำหวาน" แต่งงาน!

พูดแล้ว! "กวาง AB Normal" หาเงินสมทบค่าสินสอด ขอ "น้ำหวาน" แต่งงาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคู่หนึ่ง ที่ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังศึกษานิสัยซึ่งกันและกัน ก็ช็อตหวานๆออกมา ชนิดแบบหวานจนน้ำตาลอาย สำหรับคู่รักนักร้อง กวาง AB Normal – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร และ น้ำหวาน – พิมรา เจริญภักดี (วง ZAZA) ที่ล่าสุดนี้ ควงคู่กันมาแข่งขันในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ในธีมพิเศษ “ศึกรักสังเวียนล้าน” ซึ่งก็เป็นครั้งแรก และรายการแรก!!! ที่ทั้งคู่ควงกันมาในฐานะคนรัก เพื่อแข่งขันชิงแจ็กพอตรางวัลเงินสด 1,000,000 บาท โดยหนุ่ม กวาง ลั่นวาจาแล้วว่า “มาหาเงินสมทบค่าสินสอดขอ น้ำหวาน แต่งงาน!!!”

ซึ่งในรอบนี้ สาว น้ำหวาน จะเป็นผู้ที่แข่งขันตอบคำถามก่อน ส่วน “กวาง” จะเป็นตัวประกันในการตกหลุมลงไปแทน หากน้ำหวานตอบคำถามผิด และทั้งคู่จะต้องมาแข่งขันกับ “จิม เจจินตัย อันติมานนท์ – บี พลอยพัชชา แวนดิว, แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี – กัน ปวินท์ สุนทรฐิติ, พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร – วิคเตอร์ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์, สมจิตร จงจอหอ – อุ๋ม ศศิธร จงจอหอ, ดาว ขำมิน – ปู สร้อย ขำมิน” รวมถึงคู่รักเน็ตไอดอล และคู่รักจากทางบ้าน อีก 5 คู่

งานนี้ หนุ่ม “กวาง” เผยอีกว่า “ครั้งนี้ก็เป็นการออกรายการเกมโชว์คู่กันกับน้ำหวานเป็นครั้งแรกครับ ตื่นเต้นดี ไม่เคยเล่นเกมด้วยกัน สนุกมากครับ เหมือนได้มีกิจกรรมร่วมกัน จริงๆก็ตั้งใจชวนกันมาเพื่อมาเอาเงินแจ็คพอตหนึ่งล้านกลับไป ผมก็คิดไว้ว่าถ้าได้เงินจริงๆจะเอามาสมทบเงินเป็นค่าสินสอดไว้ก่อนครับ (หัวเราะ) แต่ว่าอนาคตถ้าจะเอาไปใช้ทำอะไรก่อนค่อยว่ากันครับ ก็คือถือว่าสมทบทุนเป็นส่วนหนึ่งไว้ก่อน (เขิน) แล้วคู่ต่อสู้ในเกมคือเก่งทุกคน ต้องลองดู แต่คิดว่าผมก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน จะทำให้ดีที่สุด เพราะถ้าน้ำหวานเล่นเกม ผมไม่ห่วงอยู่แล้ว น้องเป็นคนเก่ง สมาธิดีด้วย อยากจะบอกน้ำหวานว่าทำใจให้สบายๆ ส่วนพี่ก็จัดการเกมนี้เองให้ ผ่านไปได้ทุกข้อแน่ ยังไงก็ขอกำลังใจจากน้ำหวานด้วยครับ (ยิ้ม)”

ติดตามความน่ารักมุ้งมิ้งของคู่รัก น้ำหวาน – กวาง คู่นี้จะคว้าเงินรางวัลเพื่อสมทบทุนเป็นค่าสินสอดได้สำเร็จหรือไม่? ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ใน วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม – วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ พูดแล้ว! "กวาง AB Normal" หาเงินสมทบค่าสินสอด ขอ "น้ำหวาน" แต่งงาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook