"ใหม่-เต๋อ" ควงคู่ย้อนวัย Back to School เปิดฉาก "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"

"ใหม่-เต๋อ" ควงคู่ย้อนวัย Back to School เปิดฉาก "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"

"ใหม่-เต๋อ" ควงคู่ย้อนวัย Back to School เปิดฉาก "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ลงจอแล้ว สำหรับละครโรแมนติคคอมมาดี้ นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ทางหน้าจอ ช่องวัน31 โดยได้นางเอกสุดฮอต ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มารับบท เรียม หญิงสาวที่กำลังออกหาเนื้อคู่ และวันนี้เรามีเบื้องหลังน่ารักของสาวใหม่และหนุ่มข้างห้องอย่าง เต๋อ-ฉันทวิชช์ ที่ขอย้อนวัยใส่ชุดนักเรียน ส่วนจะเนิร์ดขนาดไหนไปดูกัน

เป็นฉากย้อนวัยมัธยมของ เรียม (ใหม่) ที่มาขอลอกแนวข้อสอบจาก องศา (เต๋อ) แต่องศาไม่ยอมให้ลอก ทำให้เรียมเข้าไปแย่งหนังสือจากองศา

ฉากนี้ผู้กำกับ แก้ว-ฉัตรแก้ว ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนปราโมชวิทยา ย่านรามอินทรา เมื่อทีมงานพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงใหม่-เต๋อ มาซ้อมคิวทันที ซึ่งฉากนี้ทั้งคู่ต้องถูกแปลงโฉมให้อยู่ในชุดนักเรียนมัธยมปลายวัยเอ๊าะ ซึ่งระหว่างซ้อมทั้งสาวใหม่หนุ่มเต๋อต่างทำตัวแอ๊บเด็ก แถมยังแชะรูปคู่ด้วยกันจนทีมงานต้องส่งเสียงแซว หลังซ้อมเสร็จ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่เต๋อกำลังตั้งใจอ่านหนังสือเตรียมสอบอย่างขะมักเขม้น สักพักใหม่ก็เดินเข้ามา และนึกขึ้นได้ว่ามีสอบ จึงเข้าไปอ้อนขอแนวการสอบจากเต๋อ แต่เต๋อขัดขืน งานนี้ใหม่ไม่ลดละ พุ่งเข้าไปนั่งข้างเต๋อแล้วส่งยิ้มหวานให้ ก่อนจะเข้าไปกระซิบที่ข้างหูเต๋อว่างั้นขอลอกข้อสอบแทนละกัน เท่านั้นแหละเต๋อของขึ้น โวยวายใหม่ลั่นห้อง จนใหม่หน้าเหวอและไม่พอใจ ด้วยความหมั่นไส้จึงเข้าไปแย่งหนังสือจากมือเต๋อ แต่เต๋อไม่ยอม ทั้งคู่ยื้อแย่งหนังสือกันพักใหญ่ จนหนังสือขาด คราวนี้เต๋อโกรธจัดลุกพรวดและเดินหนีไปทันที แต่ใหม่หาได้รู้สึกผิดไม่ แถมยังตะโกนด่าตามหลังใส่เต๋อว่า “หน้าแย่แล้วยังใจร้ายอีก” จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งคัท ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย

ตามชมจุดเริ่มต้นเรื่องราวสุดชุลมุนของสาว ใหม่-ดาวิกา และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ พร้อมหนุ่มทั้ง 5 คนที่เหลือ ได้ในละคร นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ใหม่-เต๋อ" ควงคู่ย้อนวัย Back to School เปิดฉาก "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook