สะเทือนอารมณ์ "เอสเธอร์" ใจสลาย เจอ "บี้" แย่งลูกจากอก "พรหมไม่ได้ลิขิต"

สะเทือนอารมณ์ "เอสเธอร์" ใจสลาย เจอ "บี้" แย่งลูกจากอก "พรหมไม่ได้ลิขิต"

สะเทือนอารมณ์ "เอสเธอร์" ใจสลาย เจอ "บี้" แย่งลูกจากอก "พรหมไม่ได้ลิขิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสตอบรับดีวันดีคืน สำหรับละคร พรหมไม่ได้ลิขิต ล่าสุดขอตอกย้ำดราม่าอย่างต่อเนื่อง ทำสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ใจสลาย เมื่อจู่ๆ หนุ่ม บี้-สุกฤษฏิ์ ขโมยลูกหนีไปต่อหน้าต่อตาเอสเธอร์

เป็นฉากที่ อรชุน(บี้) มาเยี่ยมลูก และขอเอาลูกไปอยู่ที่บ้านของตัวเอง แต่ การะเกด(เอสเธอร์) ไม่ยอม อรชุนจึงตัดสินใจพาลูกหนี

ฉากนี้ผู้กำกับ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านย่านนนทบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกบี้, เอสเธอร์และเหมี่ยว มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากดราม่าที่สะเทือนอารมณ์ของเอสเธอร์ ที่ต้องส่งอารมณ์ของหัวอกคนเป็นแม่ที่ต้องพลัดพรากจากลูก ผู้กำกับจึงเข้ามาบรีฟที่เอสเธอร์เป็นพิเศษ ซึ่งเอสเธอร์ก็แสดงอินเนอร์และน้ำตาไหลออกมาตั้งแต่ซ้อม ผู้กำกับจึงไม่รอช้า สั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ บี้มาหาเอสเธอร์และลูกที่บ้าน หลังบี้มั่นใจว่าเป็นลูกของตัวเอง ทันทีที่เจอหน้ากัน บี้ไม่รอช้าแสดงเจตนารมณ์ของตัวเอง ว่าต้องการจะพาลูกไปอยู่ด้วย แต่เอสเธอร์ไม่ยอม เพราะไม่ยอมให้ลูกของตัวเองเติบโตมาในสังคมที่เห็นแก่ตัว บี้เห็นว่ายังไงเอสเธอร์ก็ไม่ยอม ตัดสินใจเข้าไปอุ้มลูกและพาไปขึ้นรถที่จอดไว้หน้าบ้านทันที เอสเธอร์ตกใจมาก และด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ จึงรีบวิ่งไปขวางพร้อมสั่งให้บี้เอาลูกคืนมา แต่บี้ไม่ฟัง

เอสเธอร์พยายามเข้าไปแย่งลูกจากบี้ ทั้งคู่ยื้อแย่งเด็กกันอยู่พักใหญ่ จนบี้เผลอผลักเอสเธอร์ล้มไปกองกับพื้นแล้วหนีขึ้นรถและให้คนขับรถขับออกไปทันที จังหวะนี้เอสเธอร์ตัดสินใจวิ่งตามรถบี้ไม่คิดชีวิต พร้อมกับตะโกนขอร้องบี้ แต่ไม่ก็ไม่หยุด นาทีนี้เอสเธอร์ใจสลาย ก่อนจะพรั่งพรูน้ำตาแห่งความเสียใจออกมาขาดใจ 

ตามชมดราม่าน้ำตาท่วมจอของสาวเอสเธอร์ ฉากนี้ได้ในละคร พรหมไม่ได้ลิขิต คืนวันพฤหัสบดี ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สะเทือนอารมณ์ "เอสเธอร์" ใจสลาย เจอ "บี้" แย่งลูกจากอก "พรหมไม่ได้ลิขิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook