เปิดประสบการณ์คู่รัก "ทอม-ดี้" ทำลูกกันเองได้แล้ว! Couple or not?

เปิดประสบการณ์คู่รัก "ทอม-ดี้" ทำลูกกันเองได้แล้ว! Couple or not?

เปิดประสบการณ์คู่รัก "ทอม-ดี้" ทำลูกกันเองได้แล้ว! Couple or not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลืมนิยามที่บอกว่า ผู้หญิงต้องมีลูกกับผู้ชายเท่านั้น ไปได้เลย เพราะปัจจุบันผู้หญิงกับผู้หญิง ก็สามารถมีลูกกันได้ด้วยการผสมเทียม อย่างกรณีของ ยูโน-ณัฏฐ์ชนากานต์ ชลธิมากรณ์ ทอมพ่อลูกอ่อน และ น้องเตโอ ลูกชายวัย 2 ขวบ 10 เดือน ที่เกิดจากการฉีดน้ำเชื้อเพื่อผสมไข่ โดยได้น้ำเชื้อจากเพื่อนที่เป็นเกย์ชาวตุรกี โดยน้องเตโอมีร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง และหน้าตาน่ารักจนมีแฟนคลับติดตามในโซเชียลและสนใจอยากทราบรายละเอียดการผสมเทียมครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

โดย ยูโน สาวหล่อผู้เปิดประสบการณ์ตัวเองผ่านรายการ Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย ว่า "ตอนแรกที่อยากมีลูกเป็นความต้องการของแฟนเก่า จริงๆ ตอนนั้นแฟนเก่าต้องเป็นคนตั้งท้องแต่ไข่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากดื่มสุราบ่อย เราก็เลยเป็นคนท้องแทน แต่พอตั้งท้องได้ 6 เดือน ก็มีปัญหาและเลิกกัน เราก็ตั้งท้องและคลอดเอง เลี้ยงดูลูกมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้เราก็มีแฟนใหม่แล้ว และมีแพลนอยากจะตั้งท้องอีกสักคน ด้วยวิธีผสมเทียมแบบเดิม แต่คราวนี้อยากได้ตาสีฟ้า ก็ต้องขอน้ำเชื้อจากเพื่อนชาวต่างชาติอีกครั้ง"

ยูโนเผยต่ออีกว่า "ซึ่งในการเตรียมตัวผสมเทียมแบบนี้ จะต้องเตรียมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง อายุก็สำคัญ ถ้าอายุมาก เปอร์เซ็นต์ในการติดลูกก็ยากขึ้น อีกอย่างต้องตรวจเลือดบ่อยๆ ต้องให้เลือดอยู่ในภาวะที่ปกติ ค่าใช้จ่ายในการทำก็ตกครั้งละ ประมาณ 5 หมื่น ค่ายา ค่าตรวจ รวมทั้งหมดแล้วประมาณ 200,000 บาท แต่ไม่ได้แปลว่าทำครั้งเดียวจะติดเลยนะ บางคนก็ไม่ติด ก็ต้องทำใหม่ จ่ายใหม่อีก 200,000 ไปเรื่อยๆ ส่วนสเปิร์มที่เราได้มานั้น ก็มาจากเพื่อนสนิทที่ไว้ใจได้ ต้องมีการตกลงพูดคุยกันมาก่อน และตอนคลอดก็ต้องมีการจดทะเบียน โดยในใบเกิดลูกก็มีชื่อเราเป็นแม่ ส่วนชื่อพ่อก็แล้วแต่เราตกลงกันภายในครอบครัว ปัจจุบันมีคนมาถามเยอะมาก เรายินดีให้คำแนะนำ และก็มีคนไปทำตามและมีลูกน่ารักเหมือนแบบเรา เราก็ยินดีด้วย คือมันไม่เกี่ยวที่ลูกจะต้องเกิดจากหญิงและชาย ความรักมันแค่ตัวหนังสือ เค้าเกิดมาท่ามกลางความรัก ก็น่าจะโอเคแล้ว"

ติดตามเรื่องราวความรักหลายรูปแบบที่จะทำให้คุณรู้ว่า รักแท้มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ และมาร่วมเป็นนักสืบว่า ใครคู่ใคร ในรายการ Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00น. ทางช่อง 33

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดประสบการณ์คู่รัก "ทอม-ดี้" ทำลูกกันเองได้แล้ว! Couple or not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook