รักไม่กำหนดเพศ! ชายใจหญิง ยอมมีสัมพันธ์กับหญิงแท้ มีหลานให้แม่

รักไม่กำหนดเพศ! ชายใจหญิง ยอมมีสัมพันธ์กับหญิงแท้ มีหลานให้แม่

รักไม่กำหนดเพศ! ชายใจหญิง ยอมมีสัมพันธ์กับหญิงแท้ มีหลานให้แม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสาวอารมณ์ดี ชมพู่ ก่อนบ่าย ถึงกับหลั่งน้ำตาหลังได้ฟังเรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ของ บรรดิษฐ แก้วคำ หรือ คุณป๊อป วัย 47 ปี ที่เปิดตัวในรายการด้วย ท่าทางตุ้งติ้ง และยอมรับตรงๆ ว่าตนเองไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆ เป็นตุ๊ด ชอบเต้น ชอบรำ ชอบของสวยๆ งามๆ ตั้งแต่เด็ก แต่กลับต้องแต่งงานกับ “พยงค์ แก้วคำ” หญิงแท้ๆ ที่ชอบผู้ชาย แต่ปัจจุบันนี้อยู่เป็นครอบครัวเดียวกันจนมีลูกถึง 2 คนแล้ว

โดย “คุณป๊อป” เผยถึงความรักครั้งนี้ว่า “รู้จักกันผ่านพ่อแม่ เค้าเห็นว่าเราทั้งสองคน เป็นคนดีขยันขันแข็งเลยแนะนำให้รู้จักกัน เจอหน้าครั้งแรก คุณยงค์ ก็ถามเลยว่า เป็นไหม? พี่ป๊อปก็ตอบเลยว่า “เป็น” หลังจากนั้นก็คุย รู้จักกันในฐานะเพื่อน แต่ต่อมาคุณพ่อของป๊อปป่วยหนัก เราเลยตกลงแต่งงานกัน และตกลงกันว่าจะไม่มีเพศสัมพันธ์กันดูแลกันแบบเพื่อนไปจนตาย"

ทางด้าน คุณพยงค์ เล่าว่า “ต่อมาคุณแม่ของคุณป๊อปอยากอุ้มหลานก่อนตาย เพราะมีอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งตับเราทั้งคู่ เลยตกลงยอมมีเพศสัมพันธ์กัน 1 ครั้ง ด้วยความโชคดี ที่แค่มีอะไรกันครั้งเดียวก็ตั้งครรภ์เลยแถมแฝดหญิง 2 คน ด้วย หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กันอีกเลย”

คุณพยงค์ ยังบอกอีกว่า “รู้สึกเลือกไม่ผิด ที่ให้ผู้ชายคนนี้มาเป็นพ่อของลูก เราเหมือนจิ๊กซอว์ที่ต่อกันพอดี เราเป็นคนแข็งๆ ไม่ค่อยแสดงออก ส่วนป๊อปเค้าจะหวานๆ คอยเป็นที่ปรึกษาให้ลูก เรื่องแต่งหน้า แต่งตัวลูกก็จะปรึกษาพ่อมากว่า ความสวยความงามพ่อก็จะดูแลหมดทุกอย่าง”

ด้าน ชมพู่ เสริมพร้อมน้ำตาว่า “พอได้ฟังเรื่องของคู่นี้แล้ว มันได้พลังบวกกลับมา ความรักมันไม่ต้อง มีคำว่าเพศ เข้ามาเกี่ยว มันข้ามเรื่องนั้นไปเลย เค้าอยู่กันด้วยความรัก และความสุขมีอยู่จริงๆ”

ติดตามเรื่องราวความรักหลายรูปแบบที่จะทำให้คุณรู้ว่า รักแท้มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ และมาร่วมเป็นนักสืบว่า ใครคู่ใคร ในรายการ Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00น. ทางช่อง 33

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รักไม่กำหนดเพศ! ชายใจหญิง ยอมมีสัมพันธ์กับหญิงแท้ มีหลานให้แม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook