"มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ฯ" จัดเฮลิคอปเตอร์-ลิมูซีน เปิดตัวอลังการ!

"มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ฯ" จัดเฮลิคอปเตอร์-ลิมูซีน เปิดตัวอลังการ!

"มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ฯ" จัดเฮลิคอปเตอร์-ลิมูซีน เปิดตัวอลังการ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลังการสมกับการเป็นรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย (MasterChef Junior Thailand) กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆ เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียว เพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย พร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

หลังจากขับเคี่ยวกันมาจนเหลือ 24 คนแล้ว แต่งานนี้น้องๆทั้ง 24 คนจะต้องเจอกับโจทย์ของความท้า ทายครั้งใหม่ กับการออกมาปฏิบัติภาระกิจการแข่งขัน Team Challenge การแข่งขันนอกสถานที่ครั้งแรก ของน้องๆทั้ง 24 คนกับการแบ่งออกเป็น 2 ทีมๆสีแดงและสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ

การแข่งขันครั้งนี้ได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ย่านบางบัวทอง แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวสักหน่อยแต่น้องๆก็สู้กันไม่ถอย โดยได้เนรมิตลานด้านหน้าของบริษัท ให้เป็นสนามประลองการทำอาหารขนาดใหญ่ แต่ที่ทำเอาน้องๆ ทั้ง 2 ทีมถึงกับอึ้งตาค้างคงจะเป็นการเดินทางมาของเหล่ากรรมการที่นั่งเฮลิคอปเตอร์มาลงตรงสนามการแข่งขันพอกรรมการลงจากเฮลิคอปเตอร์น้องๆ ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น

เท่านั้นยังไม่พอยังจัดรถลิมูซีนขบวนใหญ่พานักชิมปริศนามายังสนามแข่ง ขันอีกเรียกว่าทุ่มสุดอลังการจริงๆ โดยเฉพาะการมาของนักชิมปริศนาทำเอาน้องๆ ดีใจกันสุดๆเพราะนักชิมปริศนาหลายคนเป็นขวัญใจของตัวเองด้วย ซึ่งตลอดการแข่งขันทั้ง 2 ทีมต่างก็พยายามรังสรรค์เมนู ออกมาเพื่อให้ถูกปากนักชิมปริศนา แต่สุดท้ายแล้วรสชาติอาหารของทีมใดจะได้รับการเทคะแนนมากที่สุดจนเป็นทีมชนะ ส่วนทีมผู้แพ้จะต้องกลับไปแข่งขันในรอบ Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ) เพื่อหาผู้ตกรอบและต้องคืนผ้ากันเปื้อนส่วนจะเป็นใครติดตามลุ้นกัน

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ในวันอาทิตย์ ที่ 16 กันยายน 61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ฯ" จัดเฮลิคอปเตอร์-ลิมูซีน เปิดตัวอลังการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook