สาวๆ 5 ประเทศ เผยโฉมในรายการวาไรตี้ความงาม Mimi Shop

สาวๆ 5 ประเทศ เผยโฉมในรายการวาไรตี้ความงาม Mimi Shop

สาวๆ 5 ประเทศ เผยโฉมในรายการวาไรตี้ความงาม Mimi Shop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาไรตี้ด้านความงามชั้นนำ Mimi Shop จากช่อง JTBC4 พร้อมกระทบไหล่กับเซเลบริตี้แถวหน้าของเกาหลี ผู้โชคดีจาก 5 ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย ไปเยือนเกาหลี พร้อมพบกับเหล่าสมาชิกของรายการ Mimi Shop ที่ล้วนเป็นเซเลบริตี้เกาหลีชื่อดัง ได้แก่ ซานดารา พาร์ค จาก 2NE1/ โทนี่ อัน จากวง H.O.T./ นักแสดงสาว ชิน โซ ยุล /แรปเปอร์สาว ชีตาห์ /นางแบบสาว คิม จิน คยุง และพิเศษสุด คัง ซึง ยูน ไอดอลจากวง WINNER ที่มาร่วมรายการในฐานะแขกคนพิเศษ โดยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จะมาร่วมแบ่งปันเทรนด์ความงามล่าสุดในประเทศของแต่ละคนในรายการ ส่วนแฟน ๆ จะได้รับการแปลงโฉมในฝันโดยทีมเซเลบริตี้ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าประจำ Mimi Shop

Mimi Shop เป็นรายการรูปแบบเรียลลิตี้ความงาม ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากรายการอื่นด้วยคอนเซปต์ที่เข้าถึงได้ง่าย พร้อมเมคโอเวอร์ให้กับแขกรับเชิญที่หลากหลาย รวมถึงการพูดคุย แบ่งปันเกี่ยวกับความงาม การออกเดต และการใช้ชีวิตอีกด้วย

ตอนพิเศษของ Viu X Mimi Shop จะออกอากาศเป็นจำนวน 2 ตอนในวันที่ 24 และ 31 สิงหาคม ระหว่างช่วงที่ซีซั่นแรกของรายการ Mimi Shop ออกอากาศ และทุกตอนของ Mimi Shop ที่ออกอากาศในซีซั่นนี้ จะแพร่ภาพควบคู่กันผ่านช่อง JTBC4 และทาง Viu

ติดตาม Mimi Shop ทุกวันศุกร์ เวลา 9.00 น. รับชม Mimi Shop ep.17 ออกอากาศที่ Viu

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวๆ 5 ประเทศ เผยโฉมในรายการวาไรตี้ความงาม Mimi Shop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook