เจ็บมาเยอะ! "ฟิล์ม ธนภัทร" ผู้ชายที่เจอแต่ผู้หญิงร้ายๆ

เจ็บมาเยอะ! "ฟิล์ม ธนภัทร" ผู้ชายที่เจอแต่ผู้หญิงร้ายๆ

เจ็บมาเยอะ! "ฟิล์ม ธนภัทร" ผู้ชายที่เจอแต่ผู้หญิงร้ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะถามถึงนักแสดงดาวรุ่งที่โด่งดังสุดขีดนาทีนี้ หลายคนต้องนึกถึงหน้าหล่อๆ ของคุณวศิน ในละครดัง เมีย2018 อยู่แน่ๆ กับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ที่กำลังฮอตในเวลานี้ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าหลังจากรับบทบาทเป็นคุณบอสสุดหล่อที่ยิ้มที่ไรก็เขย่าหัวใจสาวๆ หนุ่มฟิล์มได้รับบทบาทละครเรื่องไหน ก็มักจะได้เจอแต่ผู้หญิงร้ายๆ เข้ามาในชีวิตตลอด เรามาย้อนดูกันว่าหนุ่มสุดหล่อคนนี้ เคยเจอกับผู้หญิง รว้าย รว้ายยย แบบไหนมาบ้าง

เจ้าสาวของอานนท์ 

ละครเรื่องแรกของหนุ่มฟิล์ม ในละครเรื่อง เจ้าสาวของอานนท์ ในบทบาทของ เทอด ชายหนุ่มผู้เป็นหลานชายของคนดูแลในบ้านพระยาสุทธา ที่จะต้องได้แต่งงานกับ เสาวนิต (นนนี่-ณัฐชา เจกะ) ลูกสาวใจแตกของพระยาสุทธา แต่ความไม่เอาไหนและความร้ายกาจของเสาวนิต ทำให้เทิดอยู่ร่วมกับเสาวนิตไม่ได้แม้เธอจะท้องก็ตาม

กับดักเสน่หา

มารับบทเป็นผู้ชายแสนดีที่ในบทบาท หมออินทัช (อิน) ในละคร กับดักเสน่หา ให้สาวๆ ได้กรี๊ดเพราะเสียดายความรักของหมออิน ที่อุทิศให้กับผู้หญิงอย่าง คารามาย เอ้ย มายด์ (ใบเฟิร์น-อัญชสา) แฟนเก่าที่เป็นรักแรกที่ยังตัดไม่ขาด และเธอมีอาการทางจิตที่ต้องการความรักแบบไม่สนใจว่าจะพังชีวิตคนอื่นมากแค่ไหน และผู้ชายอย่างหมออินที่ยังคงรักและอยากได้ความรักจากมายด์ ก็ต้องมาจบชีวิตลงเพราะคนที่ไม่ได้รักเขาเลย

 

 


เรือนเบญจพิษ

ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องหญิงสาวๆ ร้ายๆ ที่หนุ่มคนนี้ต้องเจอ ในละครเรื่อง เรือนเบญจพิษ หนุ่มฟิล์มต้องรับบทเป็น เพชร ลูกชายที่พลัดพรากของ แหวน (ปูเป้ รามาวดี) ที่อยู่กับ หยก (นุ่น ศิรพันธ์) ตั้งแต่เด็กจนโต ความแค้นสมัยรุ่นแม่ ส่งผลกระทบมายังรุ่นลูก แม้จะรักลูกชายขนาดไหน แต่ความแค้นก็ทำให้ เพชร ถูกลอบทำร้ายเพราะแม่ตัวเอง อีกทั้งยังพยายามปกป้องแม่สุดชีวิต ทั้งที่จริงๆแล้ว คนที่สั่งฆ่าตัวเองคือคนที่เรียกว่าแม่มาทั้งชีวิต บอกเลยว่าเรื่องนี้ดราม่าเข้มมากกก

 
เมีย 2018 

ละครเรื่องล่าสุดที่ทำให้หนุ่มฟิล์มฮอตสุดขีดอย่างเรื่อง เมีย2018 ตัวละครนี้ก็เจอผู้หญิงร้ายกาจเหมือนกัน นั่นก็คือ กันยา (มาร์ เบิร์นเนอร์) ตัวร้ายที่จิตป่วยที่ใครๆ ก็เอือมระอาในเรื่องนี้ ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นอดีตแฟนเก่าของคุณบอสวศินตั้งแต่สมัยอยู่เมืองนอก จนเกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายทำให้ทั้งสองต้องเลิกกัน และกันยาก็มาหาเหยื่อใหม่ซึ่งก็คือสามีของพี่สาวนั่นเอง กว่าคุณบอสของเราจะได้มาเจอนางเอกผู้แสนดีอย่าง อรุณา ก็เจอเคราะห์กรรมที่ชื่อกันยามาก่อนแล้ว หมดเคราะห์หมดโศกนะจ๊ะบอส ตอนนี้แฟนๆ รอให้บอสทำคะแนนจีบอรุณาให้ติดทั้งประเทศเลยล่ะ จะได้เรียกว่าพระเอกเต็มปากจริงๆ สักที!

 

เหมือนเจอคนร้ายกาจมาทั้งชีวิตอ่ะ กำลังจะได้มาลงเอยกับคนดีๆ อย่างอรุณาแล้วใช่มั้ยบอส รีบทำคะแนนเข้าล่ะ แฟนๆ รอเชียร์อยู่!

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เจ็บมาเยอะ! "ฟิล์ม ธนภัทร" ผู้ชายที่เจอแต่ผู้หญิงร้ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook