เดือดกระหึ่มเวที Show Me The Money Thailand รอบโชว์แขกรับเชิญ

เดือดกระหึ่มเวที Show Me The Money Thailand รอบโชว์แขกรับเชิญ

เดือดกระหึ่มเวที Show Me The Money Thailand รอบโชว์แขกรับเชิญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สู่การแข่งขันครั้งใหม่ที่พิเศษกว่าทุกครั้งในรายการ Show Me The Money Thailand ในรอบนี้นับเป็นอีกหนึ่ง บทพิสูจน์สำคัญว่าพวกเขาพร้อมแก่การเป็น RAP STAR แค่ไหน กับการขึ้นโชว์ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ทีมโปรดิวเซอร์ พร้อมกับศิลปินรับเชิญและนี่คือรอบการแข่งขัน TEAM SHOW OFFICIAL PERFORMANCE

จากการฟาดฟันต่อสู้บนสงครามแร็ปมาหลายสัปดาห์ ทำให้แต่ละทีมโปรดิวเซอร์ต้องเสียนักรบออกไปทีละคน การแข่งขันในรอบนี้จึง ไม่มีใครพร้อมที่จะเป็นผู้แพ้ เขามาเพื่อรักษาลูกทีม!!! โดยความพิเศษในรอบ TEAM SHOW OFFICIAL PERFORMANCE คือ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ทีมโปรดิวเซอร์จะต้องทำเพลงคิดโชว์ร่วมกับศิลปินรับเชิญ ซึ่งการตัดสินจะเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการ 99 คนในสตูดิโอ โดยทีมที่อยู่ในสองอันดับสุดท้ายที่ได้คะแนนน้อยที่สุดโปรดิวเซอร์จะต้องคัดลูกทีมออก 1 คน โดยในการแข่งขันรอบนี้สมาชิกของแต่ละทีมก็เหลือนักรบแตกต่างกันออกไป

เริ่มต้นด้วย ทีมที่เหลือสมาชิกเพียง 2 คน DAJIMDAJAZZ (ดาจิม-แจ๊ส) ได้แก่ 6ZAX (ทีเค) และ GT (ต้น) โชว์ครั้งนี้ส่งลูกทีมนักสู้ทั้ง 2 คน มาถ่ายถอดบทเพลงแร็ปที่มาจากชีวิตจริง พาสะท้านอารมณ์ความรู้สึกทั้งสตูดิโอ และ ทีม DOUBLEP (เป้ วงมายด์, ป๊อก Mindset) ได้แก่ NLHz (เกม) , JIGSAW (จีน) พวกเขาตั้งใจทำโชว์นี้ขึ้นเพื่อระลึกถึงเพื่อนในทีมที่ต้องตกรอบไป แต่ยังคงสร้างสรรค์ออกมาในสไตล์ของ DOUBLEP

และอีก 2 ทีม ที่มีนักสู้อยู่ด้วยกันถึง 3 คน ทีม SUNNYCASH (เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH) ได้แก่ Ling Of King (ลิง), NICECNX (ไนซ์) และ TORDED (มิ้งค์) ทีมที่มีรูปแบบการรบที่ชัดเจน มาปล่อยพลังทั้งการแร็ปและการเต้น เดือดเน้นๆ , ทีม Buddha Bless (อุ๋ย–นที, เอ็ม–กิตติพงษ์และ โต้ง–สุรนันต์) ได้แก่ ทศกัณฐ์ (โจ) , DREAMHIGH (ดรีม) และ นายนะ (นาย) สร้างสรรค์โชว์โดยการนำ ดนตรีฮิปฮอป มาผสมกับ ดนตรีลูกทุ่ง เรียกได้ว่าแต่ละทีมก็ต่างสร้างสรรค์ผลงานเพลง ในวิถีทางของตัวเองพร้อมกับศิลปินรับเชิญ ที่มุ่งมั่นซักซ้อมงัดรูปแบบการรบออกมาเชือดเฉือนกันอย่างสุดๆ โดยเฉพาะการกุมความลับว่า ศิลปินคนใดที่มาร่วมเผด็จศึกทีมคู่ต่อสู้ในครั้งนี้ เพราะในรอบนี้ พวกเขามาเพื่อเล่นเกม แต่จะไม่ให้เกมย้อนกลับไปเล่นงานพวกเขา!!!

มาร่วมระเบิดความมันไปกับทั้ง 4 ทีม และมาลุ้นกันว่า ศิลปินที่มารวมสร้างสรรค์ผลงานเพลงแร็ปในครั้งนี้จะเป็นใคร ห้ามพลาดชมกับรายการ Show Me The Money Thailand วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม เวลา 20.30-22.00 น. ทาง ทรูโฟร์ยูช่อง 24

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เดือดกระหึ่มเวที Show Me The Money Thailand รอบโชว์แขกรับเชิญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook