เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 7 ดอกหญ้าในพายุ - ชาย เชิง ชาญ - เพชรร้อยรัก

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 7 ดอกหญ้าในพายุ - ชาย เชิง ชาญ - เพชรร้อยรัก

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 7 ดอกหญ้าในพายุ - ชาย เชิง ชาญ - เพชรร้อยรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับ ละครใหม่ช่อง 7 ที่เราจะได้ดูกันยาวๆ ช่วงเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม 2561 นี้ ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน ละคร 3 เรื่อง 3 รส บอกเลยว่าสนุก น่าติดตามทุกเรื่อง จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

ดอกหญ้าในพายุ

วันจันทร์-อังคาร : ละคร ดอกหญ้าในพายุ ออกอากาศตอนแรก 18 มิถุนายน 2561

ผลิตโดยผู้จัด อ๊อด-ธีรศักดิ์ พรหมเงิน แห่งค่าย มุมใหม่ นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร และ ซอนญ่า สิงหะ

กชกร หรือ บัว (ซอนญ่า สิงหะ) สาวห้าวที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของ ตากล้า (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ในอดีตกล้าถูกใส่ร้ายว่าฆ่าคน จึงใช้ชีวิตเร่ร่อนปล้นจี้ จนมีลูกสาวชื่อ กรรณิการ์ (ฐรินดา กรรณสูต) กล้าจึงเปลี่ยนตัวเองมาทำงานสุจริต เพื่อหาเงินส่งกรรณิการ์เรียนหนังสือ แต่กรรณิการ์กลับมาพบรักกับ ปวีณ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) หนุ่มเซลแมนจากกรุงเทพฯ จนมีลูกด้วยกันคือบัว ปวีณเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยไม่รู้ว่ากรรณิการ์ตั้งครรภ์ กรรณิการ์รอคอยและหวังว่าปวีณจะกลับมา แต่พอรู้ข่าวว่าปวีณแต่งงานกับ วรรณพร (วรรณษา ทองวิเศษ) กรรณิการ์ผิดหวังกินยาตายทิ้งบัวไว้กับตากล้า

ตากล้าเลี้ยงดูบัวโดยสั่งสอนวิชาการรักษาโรคด้วยสมุนไพร และเก็บสมุนไพรในป่าไปขาย ต่อมาตากล้าถูก ห้าว (ฉัตรมงคล บำเพ็ญ) พ่อของ หาญ (กฤษฎา สุภาพพร้อม) ที่แอบชอบบัว ฆ่าตาย บัวเสียใจมาก เดชา (ตากเพชร เลขาวิจิตร) เพื่อนสนิทจึงมาช่วยฝังศพตา เมื่อปวีณเดินทางมาภูเขียวกับ พงศ์ระพี (ธันวา สุริยจักร) คู่หมั้นของ วิภูษา (กชกร ส่งแสงเติม) ลูกสาวของปวีณและวรรณพร บัวจึงไปหาปวีณแต่ปวีณไม่อยู่ บัวเลยแก้แค้นทางอ้อมด้วยการหลอกพงศ์ระพีไปกระท่อมในป่าแล้วตีขาจนหัก เพื่อทำให้พงศ์ระพีกลับไปแต่งงานกับวิภูษาไม่ได้ พงศ์ระพีไม่รู้เหตุผลที่บัวจับตัวและทำร้ายเขา บัวดูแลรักษาพงศ์ระพี เมื่ออาการดีขึ้นพงศ์ระพีก็พยายามหนี แต่กลับหลงทางในป่า และถูกบัวตามกลับมา เมื่อพงศ์ระพีป่วย บัวก็ดูแลเป็นอย่างดี ทั้งสองจากที่เคยโกรธเกลียดกลายเป็นตรงกันข้าม ส่วนวิภูษาซึ่งไม่สนใจว่าพงศ์ระพีหายตัวไป กลับมีความสัมพันธ์กับผู้ชายมากหน้าหลายตา วันหนึ่งบัวล้มป่วย พงศ์ระพีได้โอกาสหนีแต่นึกเป็นห่วงบัว เลยกลับไปช่วยพามาโรงพยาบาล บัวตัดสินใจบอกสาเหตุที่กักขังเขา พงศ์ระพีเลยพาบัวไปกรุงเทพฯ เพื่อพบกับพ่อ ปวีณเชื่อเพราะหลักฐานจากบัว แต่กระนั้นวรรณพรกับวิภูษากลับไม่ยอมให้บัวอยู่ด้วย ปวีณเลยฝากให้ จิตรา (กาญจนวัฒน์ จินดาวัฒน์) ดูแลบัวแทน ดุสิตา (รมิดา ธีรพัฒน์) รู้สึกถูกชะตากับบัวเลยผูกมิตรและดูแลบัวเป็นอย่างดี บัวก็คอยปกป้องดุสิตาจากการกลั่นแกล้งของวิภูษา เรื่องราวเปลี่ยนไปเมื่อบัวได้รู้จักกับ พันเลิศ (พีรกร โพธิ์ประเสริฐ) น้องชายของพงศ์ระพี   เมื่อทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกัน ทำให้พงศ์ระพีไม่พอใจ พงศ์ระพีจึงจำใจแต่งงานกับวิภูษา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร ดอกหญ้าในพายุ” 

 

เชิง ชาย ชาญ

วันพุธ-พฤหัสบดี : ละคร เชิง ชาย ชาญ ออกอากาศตอนแรก เร็วๆ นี้

ผลิตโดยผู้จัด ยุ้ย จีรนันท์ แห่งค่าย สตาร์เฟรม นำแสดงโดย ธันน์ ธนากร - มะนาว ศรศิลป์, ธาราเขต เพ็ชรสุกใส - จาด้า อินโตเร่, กรกฎ ตุ่นแก้ว - อ้อม อังคณา 

 
เชิง ชาย ชาญ  บทประพันธ์แนวแอ็กชั่นเรื่องเดียวของนักประพันธ์แนวรักโรแมนติก เหตุฆาตกรรมที่ชักนำพวกเขาสู่ความรักหลายเส้าที่ยากจะถอนตัว เรื่องราวของ เชิง ชาย ชาญ ชายหนุ่มสามพี่น้อง ลูกชายของชด เชื้อเสือคหบดีผู้ทรงอิทธิพลแห่งตำบลเสือสะท้าน ล้วนเป็นหนุ่มโสดอนาคตไกล เชิง พี่คนโต ได้คบหากับครูสาวสวยชื่อมาลัย ทว่ามาลัยกลับทิ้งไปหมั้นหมายกับครูหนุ่มนามว่าเริง ทำให้เชิงโกรธแค้นอย่างยิ่งยวด ไม่นานหลังจากนั้น ครูเริงก็เสียชีวิตเพราะตกน้ำตาย ทิ้งปริศนาคาใจให้แก่ผู้คนซึ่งรู้เรื่องความขัดแย้งระหว่างลูกชายของเจ้าพ่อแห่งเชื้อเสือและครูเริง

ครูรัตติยา เป็นครูสาวคนใหม่ที่มาแทนครูเริง ความสาวสวยและกิริยาของเธอทำให้ชายหนุ่มในตระกูลเชื้อเสือสนใจ โดยหารู้ไม่ว่า เบื้องหลังของเธอได้ปิดบังซ่อนเร้นจุดประสงค์อันลึกลับบางอย่างเอาไว้ และเธอจะกลายเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาสู่เสือสะท้าน

 

 

เพชรร้อยรัก

ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ : ละคร เพชรร้อยรัก ออกอากาศตอนแรก 3 มิถุนายน 2561

ผลิตโดยผู้จัด สยม สังวริบุตร แห่งค่าย ดีด้า วิดีโอ นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ และ กรีน อัษฎาพร 

เรื่องราวโรแมนติกดราม่าความรักที่เกิดขึ้น ท่ามกลางความรักอันบริสุทธิ์ แต่มีกำแพงหัวใจที่บาดเจ็บจากรักครั้งเก่า และปมปริศนาแห่งฆาตกรรม โจรกรรม แพะรับบาป ที่ไปเกี่ยวพันกับเพชรเม็ดงามที่ชื่อ “เพชรยอดปรารถนา” เหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นเมื่อนางเอกสาวผู้โด่งดัง ไรริน หรือ ลิลลี่ เทวีกุล (กรีน-อัษฎาพร) ดารานางแบบลูกครึ่งสาวสวยจะเป็นผู้สวมสร้อยเพชรเม็ดงามขึ้นโชว์ ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นอัญมณีชุดใหม่ของบริษัทระดับโลก ที่มี เอกมงคล (ธีร์) เป็นเจ้าของบริษัทดังกล่าว และมีภรรยาแล้วคือ นิตยา (สา-อนิสา) จนทำให้เป็นที่ครหาสนั่นวงการ ที่ดาราสาวคนดังได้มาร่วมเดินแฟชั่นเซ็ตหรูไฮไลท์ชิ้นนี้ เพราะความสัมพันธ์ชู้สาวที่ตกเป็นข่าวซุบซิบ จนเป็นสาเหตุทำให้ เอกมงคล-นิตยา ทะเลาะกันอย่างรุนแรงด้วยความหึงหวง การเดินแฟชั่นโชว์ผ่านไปด้วยดีโดยมี เปรมศักดิ์-เปมี่ ผู้จัดการคนเก่งของ ลิลลี่ คอยดูแลทำหน้าที่ส่งคืนเพชร และวางแผนพาเธอให้รอดพ้นจากนักข่าวอย่างเร็วที่สุด  แต่สุดท้ายเหตุการณ์กลับไม่เป็นไปตามนั้น เมื่อ ลิลลี่ ต้องหลบนักข่าวเพียงลำพัง จนติดไปกับรถของ ธาวิน(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์) บก.ข่าวการเมืองหนุ่มที่กำลังเซ็งหลังถูก นุดี (บี-มาติกา) บก.ข่าวบันเทิง ที่ชวนมางานนี้ด้วย เพราะหวังจะได้กระแซะข่าวด้านมืดจากรมต.สมศักดิ์ แต่สุดท้ายมือเปล่า และเร่งออกจากงานเพื่อกลับขึ้นไปบ้านไร่ที่เชียงรายนั่นเอง

และ ธาวิน ตกใจนึกว่าผีหลอกที่มีเงาโผล่ขึ้นมาหลังรถระหว่างทาง จนเตรียมป้องกันตัวแต่สุดท้ายเมื่อรู้ว่าเป็นดาราดังที่พลัดหลงมาก็ส่งเธอขึ้นรถกลับกรุงเทพฯทันทีที่ไปถึงเชียงราย แต่มีเหตุทำให้ ลิลลี่ ต้องไปพักอาศัยชั่วคราวร่วมกันที่บ้านไร่ของเขา ความผูกพักแทรกซึมก่อตัวทีละน้อย โดยมี ขวัญแก้ว(ด.ญ.รุ่งลดา) ลูกสาวแสนน่ารักที่คอยดูแลวางแผนกันท่าสาว ๆทุกคนที่เข้าหาคุณพ่อ ธาวิน ของเธออยู่ตลอด และความผูกพันเริ่มทวีมากขึ้นเมื่อ ลิลลี่ กลับมาถึงที่พัก พบกับผู้จัดการส่วนตัวถูกฆ่าตาย ต่อมามีคนชี้ตัวว่าเธอเป็นคนขโมยเพชรเพราะถูกสับเปลี่ยนของปลอมส่งคืนระหว่างงานวันนั้น ทำให้เธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยทันที จน ธาวิน เห็นข่าวและตามไปเป็นพยานบุคคลให้เธอ ทำให้ทั้ง 2 คนจำต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมชายคาเดียวกันอีกครั้ง โดยทำหน้าที่เป็นคอยดูแลลูกสาวของเขานั่นเอง  

ในขณะเดียวกัน ลิลลี่ เองก็ไปตกอยู่ท่ามกลางวังวนความหึงหวง เพราะ นิตยา พยายามกำจัดเธอให้พ้นทางหลังรู้ว่า เอกมงคล ผู้เป็นสามีพยายามตื้อ ลิลลี่ และไปมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวกับ ท่านสมศักดิ์และ สบสมัย (แก้ว-อภิรดี) ท่ามกลางปริศนาที่ เพชรยอดปรารถนา ซึ่งหายไปอย่างไร้ร่องรอย ยังทำให้ ลิลลี่ ถูกหมายปองถึงชีวิต ในขณะเดียวกันความรักความผูกพันที่ก่อตัวขึ้น ธาวิน ชายหนุ่มผู้สูญสิ้นซึ่งความศรัทธาแห่งรักเพราะถูกอดีตคนรักเก่า วิชชุดา(แพร) ที่ทิ้งเขาไปอย่างไม่ใยดี และยังไม่ไว้ใจ และมองแง่ลบต่อดาราคนดังในวงการทุกคนอีกด้วยต้องพยายามหักห้ามใจที่รู้สึกดีต่อ “ลิลลี่” มาตลอด ส่วน ไรริน หรือ ลิลลี่ หญิงสาวผู้มีปมขาดความอบอุ่นทางใจถูกทอดทิ้งจากแม่บังเกิดเกล้า หลังรู้ว่าลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงลวนลามหวังเคลม แต่แม่กลับแก้ปัญหาด้วยการยอมห่างเหินจากลูกด้วยการส่งกลับไทย และยังพลัดกับยายจันทร์ (ปนัดดา) ที่พึ่งคนเดียวในเมืองไทยของเธอที่ย้ายหายไปจาก จนทำให้เธอต้องดำเนินชีวิตลำพัง และประทับใจในความอบอุ่นของ “ธาวิน” ทั้ง ธาวิน-ลิลลี่ ต่างฝ่ายต่างระมัดระวังหัวใจท่ามกลางแผลปมในอดีต จะทำให้ความรักของทั้งคู่ดำเนินต่อไปได้อย่างไร ติดตามชมละคร “เพชรร้อยรัก”

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 7 ดอกหญ้าในพายุ - ชาย เชิง ชาญ - เพชรร้อยรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook