วิวัฒนาการเด็กๆ ในจักรวาล JURASSIC วันนี้พวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง?

วิวัฒนาการเด็กๆ ในจักรวาล JURASSIC วันนี้พวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง?

วิวัฒนาการเด็กๆ ในจักรวาล JURASSIC วันนี้พวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในหนัง Jurassic Park และ Jurassic World ทุกภาคจะมีตัวละครเด็กที่เป็นตัวละครที่ขับเคลื่อนเรื่องราวไปพร้อมๆ กับตัวละครผู้ใหญ่อยู่เสมอ แต่พวกเขามักจะได้เป็นตัวละครเด่นแค่ภาคเดียวเท่านั้น (เพราะภาคถัดมาพวกเขาก็จะโตเกินอายุที่จะเล่าเรื่องต่อจากเดิมไปมาก ทำให้พวกเขาปรากฏตัวแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น) จากวันนั้นถึงวันนี้ เด็กๆ ในจักรวาล Jurassic Park และ Jurassic World เป็นอย่างไรกันบ้าง เราตามไปดูกัน

 

โจเซฟ มัสเซโล

โจเซฟ มัสเซโล  

รับบทเป็นตัวละคร : ทิม เมอร์ฟีย์ 

ปรากฏตัวในภาค : JURASSIC PARK (1993), The Lost World: JURASSIC PARK (1997)

ใน JURASSIC PARK ทิมเป็นหลานชายของจอห์น แฮมมอนด์ เขาหลงรักและชื่นชอบในการอ่านหนังสือที่เกี่ยวข้องกับไดโนเสาร์ รวมไปถึงหนังสือของ ดร.อลัน แกรนท์ จนกระทั่งทิมได้มีโอกาสพบกับอลันแบบตัวเป็นๆ ทำให้ทิมตื่นเต้นและคุยอย่างออกรส แต่อลันที่เกลียดเด็กเป็นทุนเดิมทำให้เขาอึดอัด ทิมอาจจะเป็นเด็กที่ฉลาด แต่การขึ้นที่สูงและการปีนป่ายเป็นเรื่องที่เขาไม่ชอบเอาซะเลย

ผลงานหลังจาก The Lost World: Jurassic Park อาจจะไม่มีเรื่องไหนที่โดดเด่นนัก ในปี 1997 เขามีโอกาสได้แสดงหนังครอบครัวเพื่อนรักจากต่างดาวเรื่อง Star Kid ส่วนในปี 2004 เขามีบทบาทเล็กๆ ในหนังรักโรแมนติกอย่าง Raising Helen (2004) และปี 2010 เขายังมีบท ดัสติน มอสโควิซ ใน The Social Network ของผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์

 

(ซ้าย)โจเซฟ มัสเซโล (ขวา)จอห์น ดีคอน

หลังจากที่มีแต่ผลงานเล็กๆ รวมไปถึงบทรับเชิญในซีรีส์เรื่องต่างๆ ในปีนี้ หนุ่มโจเซฟ ในวัย 35 ปี กำลังจะมีบทบาทสำคัญในหนังเรื่อง Bohemian Rhapsody ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของวงดนตรีในตำนานอย่างวง Queen ในช่วงเวลาก่อนที่พวกเขาจะขึ้นคอนเสิร์ต Live Aid ปี 1985 ซึ่งเขาจะรับบทเป็น จอห์น ดีคอน (John Deacon) มือเบสของวง

 

อาเรียน่า ริชาร์ด

อาเรียน่า ริชาร์ด

รับบทเป็นตัวละคร : เล็กซ์

ปรากฏตัวในภาค : JURASSIC PARK (1993), The Lost World: JURASSIC PARK (1997)

หลานสาวของ จอห์น แฮมมอนด์ พี่สาวของทิม เมอร์ฟีย์ เธอเป็นคนขี้กลัว ขี้ตกใจ แต่เธอมีความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์ รักการผจญภัย เป็นห่วงเป็นใยน้องชาย

น่าเสียดายที่หลังจาก The Lost World: JURASSIC PARK (1997) เธอไม่มีหนังใหญ่ออกตามมาอีกเลย มีเพียงหนังฉายทางโทรทัศน์อย่าง The Princess Stallion ในปี 1997 และ Tremors 3: Back to Perfection ในปี 2001

 

วาเนสซ่า ลี เชสเตอร์

วาเนสซ่า ลี เชสเตอร์

รับบทเป็นตัวละคร : เคลลี่ เคอร์ติส มัลคอล์ม

ปรากฏตัวในภาค : The Lost World: JURASSIC PARK (1997)

ลูกสาวของ เอียน มัลคอล์ม ที่กำลังน้อยใจพ่อของตัวเองว่าจะปล่อยเธอให้อยู่คนเดียว เอียนจึงอนุญาตให้เธอร่วมเดินทางไปด้วย ก่อนเธอจะรู้สึกว่าเธอนี่คิดผิดจริงๆ ที่ต้องมาร่วมชะตากรรมวิ่งหนี ที-เร็กซ์ และเผชิญหน้ากับฝูงแรปเตอร์ แต่ที่เด็ดดวงที่สุดคือการเคลลี่งัดสกิลยิมนาสติกมาเล่นงานไดโนเสาร์

วาเนสซ่า ลี เชสเตอร์

ภายหลังจาก The Lost World: JURASSIC PARK (1997) ผลงานของวาเนสซ่า อาจไม่ค่อยมีเรื่องไหนโดดเด่นนัก หนังอย่าง She's All That เธอยังรับบทเป็นแค่ตัวประกอบ และหลังจากนั้นก็มีบทรับเชิญในทีวีซีรีส์หลายเรื่อง อย่างไรก็ตามในปี 2017 เธอมีผลงานในภาพยนตร์ออกฉายทางทีวีเรื่อง Happily Never After

เทรเวอร์ มอร์แกน

เทรเวอร์ มอร์แกน

รับบทเป็นตัวละคร : เอริค เคอร์บี้ 

ปรากฏตัวในภาค : Jurassic Park III (2001)

ตัวละครเอริคมีความคล้ายคลึงกับทิมในภาคแรก เพราะเขาเป็นหนอนหนังสือไดโนเสาร์เหมือนกัน แต่ความซวยของเอริค คือการเล่นพาราเซลแล้วตกลงมาบนเกาะอิสลา ซอร์นา ที่เต็มไปด้วยฝูงไดโนเสาร์ แต่เขาก็สามารถเอาตัวรอดบนเกาะแห่งนี้ได้ยาวนานกว่า 8 สัปดาห์ด้วยกัน

ภายหลังจาก Jurassic Park III เทรเวอร์มีผลงานหนังออกมาอย่างต่อเนื่อง สลับกับการรับเชิญในทีวีซีรีส์เรื่องต่างๆ ผลงานที่โดดเด่นหน่อยเช่น Brotherhood (2010), Buttwhistle (2014) และ Magic Hour (2015) ส่วนในปีนี้เขามีผลงานฟอร์มเล็กที่กำลังจะขึ้นจอใหญ่อาทิ Concrete Kids

นิค โรบินสัน

นิค โรบินสัน

รับบทเป็นตัวละคร : แซค มิทเชลล์ 

ปรากฏตัวในภาค : Jurassic World (2015)

หลานชายคนโตของ แคลร์ เดียริ่ง ที่มีนิสัยขี้เล่น ชาญฉลาดไหวพริบดี โรแมนติก เจ้าเสน่ห์ เขาค่อนข้างหงุดหงิดที่ต้องเดินทางไปหาแคลร์ที่เกาะอิสลา นูบลา ซึ่งจริงๆ แล้วเขาเหมือนต้องมาทำหน้าที่ดูแลน้องชายอย่างเกรย์เสียมากกว่า

นิค โรบินสัน

นิค โรบินสัน น่าจะเป็นนักแสดงที่กำลังมาแรงมาก ณ เวลานี้หลังจากที่เขาได้เล่น Jurassic World แล้ว เขาก็มีผลงานหนังวัยรุ่นอาทิ Being Charlie หนังโลกาวินาศ The 5th Wave หนังรักเรียกน้ำตาอย่าง Everything, Everything (2017) และผลงานเรื่องล่าสุดที่กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราอย่าง Love, Simon ในบทพระเอกของเรื่องอย่างไซมอนนั่นเอง

ไท ซิมป์กินส์

ไท ซิมป์กินส์

รับบทเป็นตัวละคร : เกรย์ มิทเชลล์

ปรากฏตัวในภาค : Jurassic World (2015)

หลานชายคนเล็กของแคลร์ที่รอบรู้ ชื่นชอบไดโนเสาร์มาก เขาตื่นเต้นมากๆกับการมาเที่ยวสวนสนุกจูราสสิค เวิร์ลในแบบบัตรวีไอพีที่สมารถเข้าเยี่ยมชมทุกอย่างได้แบบไม่ต้องต่อคิว เกรย์ และ แซค แอบหนีจากซาราพี่เลี้ยงไปเที่ยวสวนสนุกกันเพียงลำพัง

ไท ซิมป์กินส์

อีกหนึ่งหนุ่มน้อยที่งานแสดงชุกไม่แพ้กัน อย่างเช่นในปี 2016 เขามีผลงานเรื่อง The Nice Guys รวมไปถึงเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็มีบทบาทในหนังสยองขวัญภาคต่ออย่าง Insidious: The Last Key ยังไม่รวมไปถึงบท ฮาร์ลีย์ แลมเบริ์ต ในหนัง Avengers ภาคต่อไปที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2019 ด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ วิวัฒนาการเด็กๆ ในจักรวาล JURASSIC วันนี้พวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook