Jared Leto เตรียมกลับมารับบท "โจ๊กเกอร์" ในหนังภาคแยกของวายร้ายสุดโหดในตำนาน

Jared Leto เตรียมกลับมารับบท "โจ๊กเกอร์" ในหนังภาคแยกของวายร้ายสุดโหดในตำนาน

Jared Leto เตรียมกลับมารับบท "โจ๊กเกอร์" ในหนังภาคแยกของวายร้ายสุดโหดในตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวมบทบาทตัวร้ายได้อินจัดจนน่าขนลุก ในขณะเดียวกันก็กลับมีเสน่ห์เหลือล้นสำหรับ จาเรด เลโต้ (Jared Leto) นักแสดงและนักร้องนำวง Thirty Seconds to Mars ในบท "โจ๊กเกอร์" จากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ที่ออกฉายเมื่อปี 2016 แม้เสียงวิจารณ์ของตัวหนังจะเป็นไปในทางร้ายมากกว่าดี แต่หนังเรื่องนี้ก็ทำเงินให้กับวอร์นเนอร์ บราเธอร์ส ไปถึงเกือบ 747 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และล่าสุดก็มีข่าวดีทั้งของแฟนคลับหนุ่มเท่คนนี้และแฟนๆ หนัง เมื่อมีไฟเขียวให้สร้างภาคแยกของตัวละครโจ๊กเกอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ จาเรด เลโต้ ก็จะกลับมารับบทเดิมอีกด้วย

Z103.5โจ๊กเกอร์ ตัวละครที่สั่นประสาทคนดูมากที่สุดตัวหนึ่งในโลกภาพยนตร์

แม้ว่าตอนนี้จะยังอยู่ในกระบวนการเริ่มต้นมากๆ เพราะยังไม่มีทั้งคนเขียนบทและผู้กำกับ อย่างไรก็ตามสำหรับตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างก็มีการเปิดเผยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นก็คือ จาเรด เลโต้ เองนั่นแหละ ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามาดำรงตำแหน่งดังกล่าว เพราะเจ้าตัวเคยเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์มาแล้วถึง 2 เรื่องก็คือ Chapter 27 และ The Outsider ทางช่อง Netflix

GQจาเรด เลโต้ อินกับบทบาทการแสดงจนน่าขนลุก

สำหรับบทโจ๊กเกอร์ หากใครเคยได้ฟังบทสัมภาษณ์ของ เลโต้ จะรู้ว่า เขาอินกับตัวละครนี้มากแค่ไหน “ผมรักโจ๊กเกอร์ เขาเป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยม การได้รับบทนี้มันสนุกมากจริงๆ” เลโต้ กล่าวในการสัมภาษณ์กับทางแชนแนล ODE Entertainment ในยูทูป และกล่าวต่อว่า “แต่ผมก็ไม่ใช่เจ้าของบทนี้หรอกนะ มันเป็นจักรวาลที่กว้างใหญ่ ผมแค่ได้รับเกียรติให้แสดงบทนี้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ก่อนจะส่งไม้ผลัดต่อไปให้กับนักแสดงคนอื่นที่จะมารับบทนี้ แล้วถ้ามีใครทำหนังโจ๊กเกอร์ออกมาเหมือนกัน ผมก็อยากดูนะ”

GettyImagesจาเรด เลโต้ กับการเป็นนักร้องนำวง Thirty Seconds to Mars

สำหรับสาวก DC อาจจะต้องรอภาคแยกของหนังโจ๊กเกอร์นานสักหน่อย แต่ภาคต่อของ Suicide Squad นั้นน่าจะอีกไม่นาน เพราะทางสตูดิโอได้แพลนไว้ว่าจะออกฉายในปีหน้า โดยในภาค 2 นี้ได้ เกวิน โอ'คอนนอร์ (Gavin O'Connor) จากหนัง The Accountant มาเป็นผู้กำกับ ส่วนนักแสดงก็มีข่าวแว่วมาว่าน่าจะได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาแบบครบทีม อาทิ มาร์โก ร็อบบี้ (Margot Robbie) ในบท ฮาร์ลีย์ ควินน์ (Harley Quinn) เป็นต้น จริงหรือไม่ต้องรอฟังข่าวจากต้นสังกัดในอีกไม่ช้านี้

 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Jared Leto เตรียมกลับมารับบท "โจ๊กเกอร์" ในหนังภาคแยกของวายร้ายสุดโหดในตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook